Chương trình chạy bộ Charity Fun Run thu hút gần 8.000 người tham gia

- Chủ Nhật, 03/11/2019, 18:13 - Chia sẻ
Ngày 3.11, tại khu đô thị Ecopark (Hưng Yên), Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức sự kiện chạy bộ Charity Fun Run gây quỹ từ thiện thường niên lần thứ 5, với sự tham gia của gần 8.000 người.

Sự kiện chạy bộ Charity Fun Run 2019 thu hút đông đảo sự tham gia của người dân. Ảnh: Đinh Tuấn- TTXVN 

Charity Fun Run là một sự kiện thường niên của BBGV nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai… để giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn.

Như mọi năm, đường chạy năm nay có độ dài 5km. Bên cạnh hoạt động chính, người tham gia sự kiện còn được tham dự nhiều hoạt động khác như: Chương trình biểu diễn âm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhảy flashmob... Ngoài ra còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn của các nhà tài trợ như: Vietnam Airlines, ECCO, Hilton Hanoi Opera…

Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam Christopher Jeffery hy vọng sự kiện năm nay sẽ gây quỹ được 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được của cuộc chạy bộ gây quỹ sẽ được đưa vào tài khoản từ thiện của BBGV và được giải ngân theo chính sách từ thiện của BBGV.

BBGV Charity Fun Run lần thứ 4 tổ chức năm 2018 đã thành công với 6.000 người tham dự, 650 triệu đồng được gây quỹ và quyên góp cho các tổ chức từ thiện của Việt Nam.

Theo TTXVN