Gần 30 vạn khách tham gia trải nghiệm Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024
Tối 17.11, Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc, khép lại 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực.
Tối 17.11, Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc, khép lại 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực.
Cà Mau Art tour 2024 chủ đề “Cà Mau - Hành trình xanh sống động” quy tụ 20 họa sĩ và 6 nhạc sĩ đến từ 3 miền đất nước. Chương trình đã tạo nên một sân chơi mới, mang đến không gian sáng tạo cho nghệ sĩ; đồng thời góp phần lan tỏa hình ảnh, các giá trị văn hóa, con người vùng đất cực Nam của Tổ quốc.
Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ X, tỉnh Hà Giang năm 2024 đang cận kề. Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi hướng đến lễ hội, nhiều hoạt động đã, đang được huyện Mèo Vạc chuẩn bị các điều kiện cần thiết, sẵn sàng đón du khách.
Ngày 2.11, tại Công viên Chi Lăng, đường Hùng Vương, thành phố Lạng Sơn, Ban Tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tổ chức khai mạc các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch.
Tiếp tục phát triển kinh tế biển Ninh Thuận theo 3 Khu vực đã được phê duyệt. Trong đó, tập trung phát triển khu vực ven biển phía Bắc với chức năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm, đô thị du lịch, du lịch sinh thái gắn với khai thác hiệu quả Khu dự trữ sinh quyển thế giới Núi Chúa; phát triển khu vực ven biển trung tâm gắn với khai thác quy hoạch và khai thác hiệu quả khu du lịch quốc gia Ninh Chữ gắn với động lực phát triển kinh tế - xã hội thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.
Trung Quốc đã ban hành một loạt quy định cụ thể liên quan đến việc những người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng (Key Opinion Leader - KOL) tham gia vào các hoạt động quảng cáo trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, quy định mới yêu cầu KOL phải thực sự trải nghiệm sản phẩm khi quảng cáo cho sản phẩm đó.
Nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách, trong 2 ngày (2 - 3.10), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Cà Mau tổ chức đoàn Famtrip khảo sát tuyến du lịch Thành phố Cà Mau - huyện Ngọc Hiển - huyện Trần Văn Thời.
Ngày 22.9, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Ngày hội câu lạc bộ - NEU Club day. Đây là hoạt động thường niên, mang đến cho bạn sinh viên một cái nhìn toàn diện về hoạt động và chuyên môn của các Câu lạc bộ, Tổ đội NEU.
Trong ngày đầu tiên chính thức đưa vào khai thác thương mại đoạn trên cao tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội (từ ngày 8.8.2024), đã có hơn 34.000 hành khách đi tàu.
Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Từ ngày 1 - 31.7, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội, diễn ra các hoạt động với chủ đề “Mùa hè - Trải nghiệm và khám phá”.
Việt Nam có thể trở thành điểm đến lý tưởng của du khách cao tuổi, du khách đã nghỉ hưu. Đây là nhóm khách có khả năng ở lâu, chi tiêu nhiều, song hiện chúng ta chưa có chính sách hấp dẫn để thu hút thị trường khách tiềm năng này.
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những "cánh sen vàng" Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.
Tham gia Ngày hội trải nghiệm tìm hiểu Trường THPT Lê Quý Đôn năm 2024, hơn 1.000 học sinh và phụ huynh học sinh khối lớp 9 các trường THCS trên địa bàn quận 1, 3 đã được trải nghiệm thực tế tại môi trường học tập cấp THPT.
Tết Nguyên Đán, tết sum vầy, cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất để giáo dục con trẻ về tình cảm gia đình, truyền thống dân tộc.
Thay vì chỉ nói lý thuyết suông, nhiều trường THPT tổ chức cho học sinh tham quan, trải nghiệm thực tế tại các trường đại học. Đây được xem là mô hình hướng nghiệp mới và bước đầu cho thấy hiệu quả thiết thực.
Mùa thu đã đến và đối với nhiều người việc lựa chọn điểm đến đầy ấn tượng là một quyết định quan trọng và cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nhiều gia đình Việt sẵn sàng “móc hầu bao” chi lớn để hiện thực giấc mơ khám phá Châu Âu.
Thời gian qua, TNG Holdings Vietnam đã thực hiện hàng loạt chiến dịch gia tăng trải nghiệm hạnh phúc cho người lao động.
Ngày 18.8, Bảo tàng Hà Nội phối hợp tổ chức hoạt động giáo dục, trải nghiệm với chủ đề Cách mạng tháng Tám cho học sinh.
Các công ty lữ hành Ấn Độ vừa kết thúc chuyến khảo sát, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại Nha Trang, Khánh Hòa, từ ngày 3 - 6.8.