Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIAKYA - Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, đánh dấu mốc son lần thứ 2 được công nhận danh hiệu uy tín này.

anh-chup-man-hinh-2025-01-14-luc-161438.png

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực, cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Năm 2024 vừa khép lại với 365 ngày đi qua, hành trình vươn xa của TV.PHARM đã chạm đến điểm sáng thành công, chinh phục những mốc son phát triển.

TV.PHARM tự hào được đánh giá là doanh nghiệp thuộc TOP 10 CÔNG TY DƯỢC UY TÍN trong suốt 4 năm liên tiếp, TOP 50 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG XUẤT SẮC.

Dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol đạtThương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol đạtThương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Dòng sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol lần thứ 2 được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam; thuốc kháng sinh Orenko được vinh danh tại giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt.

Trong đó, thành công của chiến dịch “Lan tỏa sắc đỏ” Travicol mùa 2 đã mang đến con số tăng trưởng điểm bán ấn tượng 200% cho dòng sản phẩm chủ lực của TV.PHARM - thuốc giảm đau hạ sốt Travicol. Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol bao gồm: Travicol 325, Travicol 500, Travicol 650, Travicol Extra, Travicol Flu và Travicol PA.

Năm 2024, Travicol đã tạo dấu ấn mới khi ra mắt thành công bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau cho bé là Travicol 150 và Travicol 250. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình “chăm sóc sức khỏe học đường mà TV.PHARM ấp ủ với chuỗi chương trình BÉ KHỎE CÙNG MÂY - ĐÓN TRAVICOL GHÉ TRƯỜNG, mục tiêu đóng góp vào công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.

Thứ trưởng Bộ Y tế tham quan khu vực trưng bày của Dược AIKYA tại Triển lãm Pharmedi VietNam 2024

Thứ trưởng Bộ Y tế tham quan khu vực trưng bày của Dược AIKYA tại Triển lãm Pharmedi VietNam 2024


Chiến dịch “chăm sóc sức khỏe học đường” do nhãn hàng Travicol khởi xướng lan tỏa

Chiến dịch “chăm sóc sức khỏe học đường” do nhãn hàng Travicol khởi xướng lan tỏa

Trong năm 2024, Dược phẩm AIAKYA-TV.PHARM tiếp tục khẳng định nội lực vững vàng bằng việc ghi nhận những con số tăng trưởng không ngừng cho kết quả kinh doanh của kênh ETC (phân phối thuốc tại bệnh viện) và OTC (đại lý, nhà/quầy thuốc bên ngoài).

Tập đoàn AIKYA PHARMA hiện có 3 công ty thành viên là TV.PHARM, MEBIPHAR, S.PHARM, đồng thời quản lý các trung tâm bao gồm trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm ALPHA LAB và trung tâm phân phối ALPHA TRADE. Tập đoàn AIKYA sở hữu 4 cụm nhà máy tại Trà Vinh, TP. Hồ Chí Minh và Sóc Trăng. Trong đó, có 3 cụm nhà máy với tổng cộng 11 dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO và nhà máy dược phẩm AIKYA EUROPA theo chuẩn GMP-EU.

Thành quả này là sự công nhận và khẳng định chất lượng, uy tín cũng như những nỗ lực sáng tạo và tiên phong của Dược phẩm AIAKYA-TV.PHARM trong thực hành tốt sản xuất thuốc đạt chuẩn GMP, thuốc chất lượng cao; là cam kết của Doanh nghiệp trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng vào phát triển Xanh - Bền vững.

Travicol 150 và Travicol 250 giảm đau hạ sốt dành cho trẻ em

Travicol 150 và Travicol 250 giảm đau hạ sốt dành cho trẻ em

Dược phẩm AIKYA -TV.PHARM với sự đồng hành của nhãn hàng Travicol thuốc giảm đau hạ sốt đã luôn tiên phong tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện: tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hàng năm, tham gia dự án an sinh 5.600 túi thuốc y tế đồng hành “cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển”, hỗ trợ công tác cứu trợ bão, lũ lụt ở miền Bắc và miền Trung…

Doanh nghiệp

Tập đoàn Hóa chất, Xăng dầu và Bưu Chính Viễn Thông ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược
Doanh nghiệp

Tập đoàn Hóa chất, Xăng dầu và Bưu Chính Viễn Thông ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 10.2, tại Hà Nội, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc phát huy vai trò nòng cốt, dẫn dắt, mở đường của Doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế, đồng thời triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam đã triển khai những hoạt động hợp tác kinh doanh sâu rộng trên nhiều lĩnh vực.

Công nhân công ty Điện lực Sơn La kiểm tra hệ thống lưới điện tại phường Mộc Lỵ, thị xã Mộc Châu. Ảnh: NPC
Doanh nghiệp

Sơn La: Tỷ lệ hộ sử dụng điện sinh hoạt an toàn đạt 96,9%

Cùng sự chung tay, góp sức từ các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và nguồn vốn ngân sách địa phương cũng như sự nỗ lực không ngừng của ngành công thương và điện lực, hiện nay lưới điện quốc gia đã vươn tới những bản làng vùng cao, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sơn La...

VCBS thuộc top 10 đơn vị có thị phần môi giới lớn nhất
Doanh nghiệp

VCBS thuộc top 10 đơn vị có thị phần môi giới lớn nhất

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố danh sách top 10 Công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường. Với hiệu quả hoạt động vượt trội năm 2024, Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) vinh dự được bình chọn trong danh sách nêu trên. 10 công ty thuộc danh sách chiếm 68,25% thị phần môi giới toàn thị trường.

Vươn mình đổi mới cùng đất nước
Kinh tế

Vươn mình đổi mới cùng đất nước

Với chủ đề “Vượt qua khó khăn, vươn mình đổi mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2025, chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Agribank lần thứ XI, nhiệm kỳ 2025 - 2030”, Agribank đã chính thức phát đi lời kêu gọi thi đua trong toàn hệ thống với tâm thế đầy tự tin và khí thế...

Tuổi trẻ Vietcombank xung kích, tình nguyện vì sự phát triển bền vững của Vietcombank
Doanh nghiệp

Tuổi trẻ Vietcombank xung kích, tình nguyện

Trong bối cảnh Vietcombank nói riêng và hệ thống ngân hàng nói chung gặp nhiều thách thức từ biến động tài chính quốc tế; tình hình kinh doanh khó khăn của các doanh nghiệp trong nước cũng như các nhiệm vụ mà Chính phủ giao phó, năm 2024, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng hệ thống Vietcombank thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh doanh năm 2024, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ Vietcombank lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

VietinBank sẵn sàng bứt phá cùng kỷ nguyên mới
Doanh nghiệp

VietinBank sẵn sàng bứt phá cùng kỷ nguyên mới

Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm… Những con số tăng trưởng ấn tượng của VietinBank đã chứng minh hoạt động Ngân hàng đi đôi với an toàn - hiệu quả - bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

54.272 bao lì xì sẽ được trao tặng khách hàng đầu tiên với tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng
Kinh tế

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Chào đón một mùa Xuân mới, Xuân Ất Tỵ 2025, DongA Bank mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với thông điệp đầy sức sống: “XUÂN ẤT TỴ – MỞ TÀI LỘC, ĐÓN MAY MẮN.” Đây là món quà tri ân chân thành dành cho những khách hàng đã luôn đồng hành cùng DongA Bank, đồng thời là lời chúc năm mới đầy ý nghĩa, gửi gắm hy vọng về một năm tràn ngập phúc lộc, thành công.

PVCFC xuất khẩu 100.000 tấn urê
Kinh tế

PVCFC xuất khẩu 100.000 tấn urê

Đây là “phát súng” ấn tượng đầu tiên mở màn năm mới 2025, thể hiện nỗ lực, quyết tâm vươn mình ra thế giới của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM). Đặc biệt, tại thời điểm thấp vụ trong nước như hiện nay, việc xuất khẩu 100.000 tấn urê không chỉ đem lại nhiều giá trị và hiệu quả kinh doanh mà còn thể hiện chất lượng sản phẩm, vị thế của PVCFC, trên đường chinh phục thị trường thế giới.

BVBank năm 2024: Lợi nhuận tăng đột biến nhưng còn đó khối nợ xấu hơn 2.100 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu vẫn vượt ‘ngưỡng trần’
Doanh nghiệp

BVBank năm 2024: Lợi nhuận tăng đột biến nhưng còn đó khối nợ xấu hơn 2.100 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu vẫn vượt ‘ngưỡng trần’

Việc tăng mạnh cho vay khách hàng đã phần nào “pha loãng” bớt được tỷ lệ nợ xấu. Tuy nhiên, số dư nợ xấu của BVBank vào cuối quý 4.2024 vẫn đang có chiều hướng tăng và đạt 2.106 tỷ đồng, tương ứng tỷ lệ nợ xấu ở mức 3,09%.

 Mở rộng cửa cho dòng vốn quốc tế thông qua nâng hạng thị trường chứng khoán
Doanh nghiệp

Mở rộng cửa cho dòng vốn quốc tế thông qua nâng hạng thị trường chứng khoán

Việc tăng cường minh bạch thông tin và thúc đẩy các hoạt động quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế đã góp phần củng cố niềm tin của nhà đầu tư nước ngoài. Các chương trình xúc tiến đầu tư không chỉ giúp giải đáp thắc mắc mà còn giới thiệu về các cơ hội mới, đặc biệt trong các lĩnh vực như công nghệ, năng lượng tái tạo và sản xuất bền vững.