Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4.11.2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào khi tiếp tục được vinh danh. Qua đó, đánh dấu chặng đường 12 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ "Made in Viet Nam", vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ "Việt Nam" trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.

Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu Tân Á Đại Thành đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của Tân Á Đại Thành, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường”.

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.

z6002018536368-2f8dcee4286c99ccf94f212a11606f8f.jpg
Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
từ Ban tổ chức

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như Bồn Inox, Bình nước nóng điện, Bồn nhựa và Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Với lợi thế 16 dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành còn phát triển và cung ứng các giải pháp về nguồn nước, các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn và được thụ hưởng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.

Sau hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trải qua một hành trình đầy tự hào từ một doanh nghiệp sản xuất ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới đến Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với ba lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản.

Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh (Smart Factory), ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Tân Á Đại Thành cũng đang sở hữu hệ thống rộng lớn gồm 4 tổng công ty, 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

z6002018536320-4d4aba6a038fe1b1ee93b85f2085cc5e.jpg
Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất
công nghiệp

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Với 6 lần được vinh danh trong 12 năm liên tiếp, Tân Á Đại Thành cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?

Lịch sử kinh doanh BAF cho thấy, vào năm 2022, ông Trương Sỹ Bá trở thành tân Chủ tịch của CTCP Nông nghiệp BaF Việt. Trước khi nắm quyền lãnh đạo cao nhất ở BAF, ông Trương Sỹ Bá được biết đến với hệ sinh thái Tân Long Group vốn khá kín tiếng trên thị trường.

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD
Kinh tế

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

Ngày 20.11, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế và mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ  doanh nghiệp Việt Nam.

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?
Kinh tế

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vạn Thành Đạt và Công ty TNHH MTV TMDV Phương An là hai đơn vị thường xuyên trúng hàng loạt gói thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị xã hội trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh với tỷ lệ tiết kiệm rất thấp.

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle
Doanh nghiệp

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trở thành ngân hàng duy nhất tại khu vực Đông Nam Á nhận giải thưởng Đổi mới xuất sắc – Innovation Excellence Award dành cho hệ thống AML phòng chống rửa tiền từ Oracle. Đây là giải thưởng thường niên có tính chọn lọc cao của Oracle với các tiêu chí được lựa chọn rất kĩ lưỡng và khắt khe.

SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024
Doanh nghiệp

SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024

Ngày 16.11.2024, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024” (VLCA 2024) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được xếp hạng đầu tiên trong Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa vừa - Midcap). Cùng với đó, Ngân hàng cũng được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên nhóm ngành Tài chính.

Công ty CP đầu tư xây dựng du lịch và thương mại Thẩm Gia cùng liên danh trúng gói thầu hơn 34 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 34 triệu đồng
Doanh nghiệp

Công ty CP đầu tư xây dựng du lịch và thương mại Thẩm Gia cùng liên danh trúng gói thầu hơn 34 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 34 triệu đồng

Từ năm 2019 đến nay, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng du lịch và thương mại Thẩm Gia là nhà thầu thường xuyên trúng các gói thầu trên địa bàn huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh). Điều đáng nói, nhiều gói thầu của doanh nghiệp này có kết quả tiết kiệm cho ngân sách nhà nước ở mức thấp.