EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
nâng cao giá trị
Cập nhập tin tức nâng cao giá trị
Nâng cao giá trị và hợp tác quốc tế để phát triển thị trường nghệ thuật
Sáng 25/10, tại Hà Nội, Viện Văn hóa, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học “Phát triển thị trường nghệ thuật ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp”.
Văn hóa - Thể thao
Cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao giá trị của Bưởi Phúc Trạch
Bưởi Phúc Trạch là giống bưởi quý, được xác định là cây trồng mũi nhọn, chủ lực để phát triển kinh tế - xã hội của nhiều xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, việc tiêu thụ còn gặp nhiều khó khăn, chưa có doanh nghiệp làm đầu mối trong tiêu thụ sản phẩm.
Mã số mở rộng vùng nguyên liệu
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Nai, việc thiết lập mã số vùng trồng, mã số đơn vị đóng gói là đòn bẩy để nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp tham gia chuỗi liên kết cùng nhau phát triển kinh tế, hướng tới mở rộng vùng nguyên liệu.
Đồng Nai đẩy mạnh nông nghiệp công nghệ cao, nâng cao giá trị nông sản: Chiến lược nâng cao giá trị nông sản
Chuỗi liên kết khép kín, định hướng xuất khẩu
Khuyến khích nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp
Ninh Bình: Ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao giá trị cây dược liệu
Nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP cây trái
31/07/2025 11:19
Từ việc trồng màu truyền thống, nhiều hộ gia đình tại xã Liên Minh (TP. Hà Nội) đã chuyển đổi sang mô hình trồng nho hạ đen, nho sữa kết hợp du lịch trải nghiệm, đạt được hiệu quả kinh tế vượt trội. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của chính quyền trong việc xây dựng thương hiệu qua chương trình OCOP đã nâng tầm giá trị, trở thành sản phẩm hàng hóa đặc trưng mang đậm dấu ấn Thủ đô.
Giúp nâng cao giá trị nông sản, phát triển nông nghiệp bền vững
30/07/2025 06:15
Với năng lực sản xuất hàng năm trên 1,5 triệu tấn phân bón các loại, đáp ứng 35% nhu cầu phân bón NPK của cả nước, Công ty CP Phân bón Bình Điền với nhãn hiệu sản phẩm phân bón Đầu Trâu đã vươn lên trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu ngành phân bón Việt Nam.
Công nghiệp hỗ trợ ngành dệt may – da giày: Nâng cao giá trị, hướng tới tỷ lệ nội địa hóa 70%
19/07/2025 08:58
Với mục tiêu hướng tới tỷ lệ nội địa hóa 70%, việc chủ động trong chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu được kỳ vọng là giải pháp để các doanh nghiệp ngành dệt may - da giày tận dụng được các lợi thế phát triển.
Đẩy mạnh chuỗi liên kết để nâng cao giá trị nông sản
17/07/2025 20:56
Hà Nội đang tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững, trong đó trọng tâm là xây dựng và mở rộng các chuỗi liên kết sản xuất -tiêu thụ nông sản nhằm nâng cao giá trị gia tăng, bảo đảm đầu ra nông sản ổn định cho người nông dân.
Hà Nội nâng cao giá trị, vị thế sản phẩm OCOP làng nghề
09/06/2025 08:10
Với 1.350 làng nghề đã được công nhận, Hà Nội đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của các sản phẩm làng nghề nhờ Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Từ bánh kẹo truyền thống đến trà sen tinh túy, nhiều sản phẩm không chỉ được công nhận về chất lượng mà còn vươn tầm thị trường quốc tế, góp phần nâng cao giá trị và vị thế của các làng nghề thủ công.
Đề xuất có chính sách giảm tâm lý phân biệt và nâng cao giá trị của giáo dục nghề nghiệp
17/05/2025 07:19
Tại Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên năm 2025 ngày 16/5, đại biểu đề nghị Bộ GD-ĐT có chính sách nhằm giảm tâm lý phân biệt và nâng cao nhận thức xã hội về giá trị thực tiễn của giáo dục nghề nghiệp.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới
06/05/2025 13:00
Nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội, Đồng Nai nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế có tầm nhìn dài hạn. Trong đó, Cargill, C.P, và Nestlé là ví dụ điển hình, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt và đưa thương hiệu Việt ra thị trường toàn cầu.
Canh tác lúa giảm phát thải: Hành trình nâng cao giá trị hạt gạo Việt
02/04/2025 10:59
Tại Đồng bằng sông Cửu Long, một cuộc cách mạng canh tác đang diễn ra, hướng tới sự bền vững, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất, giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường. Dự án "Canh tác lúa giảm phát thải phục vụ phát triển bền vững vùng nguyên liệu lúa gạo xuất khẩu của đồng bằng sông Cửu Long", do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền chủ trì thực hiện, đang tạo ra những thay đổi tích cực.
Không thể coi "xuất khẩu càng nhiều, cảnh báo càng tăng" là bình thường
24/02/2025 23:13
Trong bối cảnh Việt Nam hướng tới nâng cao giá trị hàng nông sản, không thể coi xuất khẩu càng nhiều, cảnh báo càng tăng là điều bình thường. Cần siết chặt việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, kháng sinh và hóa chất trong sản xuất nông nghiệp; tăng cường kiểm soát tại cửa khẩu; cải thiện quy trình kiểm nghiệm hàng hóa trước khi xuất khẩu...
Nâng cao giá trị sản phẩm và xúc tiến thương mại
28/12/2024 07:11
Tối 27.12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm và các sở, ngành có liên quan tổ chức Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3.
Xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu phức tạp hơn trong thời đại số
28/11/2024 14:16
Sự phát triển và áp dụng các công nghệ tiên tiến, điển hình là trí tuệ nhân tạo (AI), dẫn tới thay đổi nhanh chóng về cách thức hoạt động thương mại. Điều này khiến doanh nghiệp đứng trước những cơ hội và thách thức trong việc xác lập quyền nhãn hiệu, nâng cao giá trị nhãn hiệu cũng như bảo vệ nhãn hiệu.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO