EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
mỗi xã một sản phẩm
Cập nhập tin tức mỗi xã một sản phẩm
Nâng thu nhập cho người dân - trách nhiệm, danh dự, trái tim của cán bộ
Trong những buổi gặp gỡ với cán bộ xã/phường sau sáp nhập, điều nhiều người dân mong mỏi là: “Tụi tui làm ăn sao cho khá lên đây?”. Nâng thu nhập cho người dân, đó không chỉ là chỉ tiêu hành chính. Đó là trách nhiệm, danh dự, trái tim của cán bộ.
Chính trị
Bắc Giang: Thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP đặc trưng
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bắc Giang, đến nay toàn tỉnh có 444 sản phẩm đạt OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao cấp quốc gia, 21 sản phẩm 4 sao và 422 sản phẩm 3 sao; dự kiến hết năm 2025 có khoảng 500 sản phẩm OCOP.
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh
Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn, trước 1 năm so với kế hoạch. Thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề qua hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm tư vấn giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.
Hoài Đức phát triển sản phẩm OCOP từ các làng nghề
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO