Bảo Tín Mạnh Hải - Hành trình chinh phục thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh xảo trong chế tác, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm.

anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163722.png
Ông Vũ Mạnh Hải - Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong lễ vinh danh
anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163707.png
Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải cùng bà Đào Thị Thiên Hương - Phó Tổng Giám đốc EY-Parthenon trong lễ ký kết hợp tác
anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163700.png
Bảo Tín Mạnh Hải đã đến thăm và trao tặng hàng nghìn phần quà, nhu yếu phẩm đến đồng bào hai tỉnh Hải Dương và Thái Nguyên

Năm 2024, Bảo Tín Mạnh Hải gặt hái được nhiều thành tựu, tiêu biểu như chứng nhận “Doanh nghiệp văn hóa UNESCO”; chứng nhận ISO 9001:2015 – một trong những tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về hệ thống quản lý chất lượng (QMS) trong lĩnh vực sản xuất, gia công và kinh doanh vàng tích trữ cùng các sản phẩm trang sức; Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VIE10),...

Mới đây nhất, tại Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X), Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam,” khẳng định vị thế không chỉ là thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu mà còn đáp ứng được một loạt các tiêu chí quan trọng trong một doanh nghiệp như: Phúc lợi tốt; Chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân viên tốt; Có tầm nhìn và chiến lược rõ ràng; Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn; Thương hiệu thành công với sản phẩm uy tín; Quản lý lắng nghe nhân viên; Công việc ổn định; Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; Tư duy và hành xử chuyên nghiệp; Đội ngũ lãnh đạo có năng lực.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Tín Mạnh Hải trong việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy cảm hứng, nơi mỗi cá nhân đều được tôn trọng và phát huy tối đa tiềm năng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế không chỉ trong các lĩnh vực kinh doanh, mà còn trong chính sách nhân sự lấy niềm hạnh phúc của người lao động làm mục tiêu phát triển của thương hiệu.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu của Bảo Tín Mạnh Hải mà còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ và sáng tạo của thương hiệu trong suốt 32 năm qua.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là một dấu mốc đáng tự hào, đánh dấu bước phát triển mới của Bảo Tín Mạnh Hải và là động lực mạnh mẽ để thương hiệu tiếp tục vươn xa, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế trong tương lai.

Bên cạnh đó, thành công của Bảo Tín Mạnh Hải được xây dựng dựa trên lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng qua nhiều thế hệ. Đây không chỉ là một hành trình của sự phát triển về quy mô và danh tiếng, mà còn là hành trình vun đắp mối quan hệ gắn bó bền chặt với cộng đồng và khách hàng. Mỗi sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều chứa đựng sự tận tâm, đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này đã tạo nên nền tảng vững chắc, là sợi dây gắn kết giữa thương hiệu và trái tim khách hàng.

Khách hàng không chỉ đến với Bảo Tín Mạnh Hải để mua sắm trang sức, mà còn tìm thấy ở đây sự thấu hiểu và đồng cảm. Mỗi món quà, mỗi thiết kế mà thương hiệu mang đến đều là sự phản chiếu tinh tế những cảm xúc, mong ước và giá trị mà khách hàng gửi gắm. Dù là món trang sức dành cho ngày cưới, lễ kỷ niệm, hay những dịp đặc biệt, thương hiệu luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm trở thành biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và những kỷ niệm đáng nhớ.

Điều đặc biệt hơn cả, lòng tin yêu của khách hàng không chỉ đến từ sự hài lòng về sản phẩm, mà còn từ những giá trị mà thương hiệu xây dựng. Bảo Tín Mạnh Hải luôn coi trọng chữ tín, minh bạch trong từng giao dịch và đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách tư vấn đến hậu mãi, đã tạo nên sự an tâm tuyệt đối, để mỗi lần ghé thăm không chỉ là một giao dịch, mà là một trải nghiệm đáng nhớ.

Những giá trị ấy đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, khi khách hàng cũ tiếp tục giới thiệu thương hiệu đến bạn bè và người thân. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng mà Bảo Tín Mạnh Hải đã dày công xây dựng trong suốt hơn ba thập kỷ qua. Với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, thương hiệu không ngừng vươn xa, tiếp tục sáng tạo để giữ vững vị trí là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững.

Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song song với lợi ích cộng đồng, trong suốt quá trình hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa. Tiêu biểu phải kể đến như: Ủng hộ 200.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ thành phố (2018); Ủng hộ 700.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (2019); Trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Trung thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc thành phố Hà Nội (2020); Trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 (2021); đồng hành cùng nhiều chương trình do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức (từ 2021 - 2024); trao tặng 1 tấn gạo tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương (2023); trao tặng 2 tấn gạo cùng 100 chiếc chăn tới Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành (2023); Tổ chức hiến máu nhân đạo tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (2024); Tổ chức các chuyến đi cứu trợ tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (2024),...

Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số và toàn cầu hóa, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở việc khẳng định mình trên thị trường nội địa mà còn đặt mục tiêu trở thành một biểu tượng vàng bạc trang sức mang tầm vóc quốc tế. Với ước mơ đưa Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới, thương hiệu xác định cần phải có một chiến lược mới cho giai đoạn 2025 - 2030, trong đó tập trung vào 4 trụ cột chính: Một là xây dựng chiến lược kinh doanh và thương hiệu trọng tâm là thị trường trang sức; Hai là xây dựng chiến lược về sản phẩm để phục vụ các phân khúc khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu; Ba là xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh để đồng nhất và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm; Bốn là xây dựng chiến lược quản trị doanh nghiệp hiện đại, trong đó ứng dụng công nghệ thông tin và Văn hoá doanh nghiệp là đòn bẩy quan trọng.

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ, khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, sự cá nhân hóa và giá trị thương hiệu. Trong bối cảnh thị trường trang sức ngày càng cạnh tranh và phát triển, việc chuyển dịch mô hình kinh doanh không chỉ là chiến lược tất yếu để thích nghi với thị trường mà còn là cơ hội để Bảo Tín Mạnh Hải nâng tầm thương hiệu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiểu rõ điều này, Bảo Tín Mạnh Hải đã có bước đi chiến lược mang tính đột phá khi bắt tay hợp tác cùng EY-Parthenon (thuộc EY Việt Nam) - nhánh tư vấn chiến lược toàn cầu của Ernst & Young (EY) tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững và tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, và NEWing – đối tác chiến lược về giải pháp con người, đổi mới và phát triển lãnh đạo, xây dựng môi trường doanh nghiệp hiệu suất cao, dẫn dắt sự thay đổi hành vi, thói quen.

Với cam kết đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng đầu tư vào công nghệ, đào tạo đội ngũ và chú trọng thiết kế sản phẩm để tạo ra những thiết kế trang sức mang đậm nét văn hóa Việt. Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải chia sẻ: “Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc”.

Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia thông qua sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và thể hiện năng lực tiên phong. Với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, Bảo Tín Mạnh Hải tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính chiến lược đang triển khai có sự hợp tác và đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới. Tầm nhìn đến năm 2030 quyết tâm xây dựng Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế có trải nghiệm mua sắm vàng và trang sức hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp

Ông Nguyễn Quang Đạt - Giám đốc Ban Khai thác bay. Ảnh: VT
Doanh nghiệp

Vietravel Airlines bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc

Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Anh nắm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Ban kỹ thuật và ông Nguyễn Quang Đạt vào vị trí Giám đốc Ban Khai thác bay kiêm Đoàn trưởng Đoàn bay, hoạt động bổ nhiệm nằm trong kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cấp cao và cấp trung tại chỗ của hãng trong năm 2025.

Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á 2025 tại Thượng Hải (Trung Quốc)
Doanh nghiệp

Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á 2025 tại Thượng Hải (Trung Quốc)

Tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á 2025 diễn ra tại Thượng Hải - Trung Quốc, Bảo Việt Nhân thọ ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lọt Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á 2025. Không chỉ là cột mốc đáng tự hào trong hành trình hội nhập, giải thưởng còn mở đầu cho chuỗi hoạt động “Hào khí Việt Nam” mà Công ty triển khai trong tháng 4, với thông điệp tri ân lịch sử và lan tỏa giá trị Việt.

Chuyến bay khai trương nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chính thức cất cánh
Doanh nghiệp

Chuyến bay khai trương nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chính thức cất cánh

Chuyến bay VN244 của Vietnam Airlines, hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 số hiệu VN-A868 mang biểu tượng Chim Lạc, chở theo 229 hành khách, đã cất cánh lúc 9h30 từ nhà ga T3 Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Đây là chuyến bay chính thức khai trương nhà ga T3, đánh dấu thời khắc nhà ga hành khách hiện đại nhất cả nước bắt đầu đi vào hoạt động

ABBANK hợp tác với SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững
Doanh nghiệp

ABBANK hợp tác với SVF thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Ngày 15.4.2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines phát biểu tại sự kiện. Ảnh: VNA
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines “bắt tay” VNPT triển khai dịch vụ Internet trên không

Vietnam Airlines và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ký kết và trao hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ Internet trên tàu bay (IFC) cho đội bay Airbus A350. Dự án sẽ được thực hiện từ tháng 7.2025, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm hành khách của Hãng hàng không Quốc gia.

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững
Doanh nghiệp

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững

Ngày 18.4.2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.

Lễ động thổ Nhà máy VINACS Long Thành: Bước tiến chiến lược hướng tới chuẩn quốc tế
Doanh nghiệp

Lễ động thổ Nhà máy VINACS Long Thành: Bước tiến chiến lược hướng tới chuẩn quốc tế

Sáng ngày 17.4, Công ty Cổ phần dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) đã tổ chức Lễ động thổ Nhà máy chế biến suất ăn Hàng không VINACS Long Thành - dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng hệ sinh thái dịch vụ suất ăn hàng không đạt chuẩn quốc tế, đồng hành cùng sân bay Long Thành - cảng hàng không hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025
Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I.2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31.12.2024 và vốn điều lệ ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.

Toàn cảnh diễn đàn
Doanh nghiệp

Ưu tiên bãi bỏ những quy định không còn phù hợp

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và trong nước đang thay đổi mạnh mẽ, cải cách thể chế không chỉ nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh mà cần tạo ra đột phá thực sự. Thay vì chỉ sửa đổi các quy định, cần ưu tiên bãi bỏ những văn bản, quy định không còn phù hợp; đồng thời, thiết lập một cơ chế bền vững để duy trì và thúc đẩy cải cách thể chế.

Toàn cảnh nhà máy Xi măng Long Sơn tại Phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn tỉnh Thanh Hóa
Doanh nghiệp

Bằng chất lượng ổn định Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế

Từ nguồn nguyên liệu tốt nhất Việt Nam để sản xuất xi măng kết hợp với 4 dây chuyền đồng bộ, hiện đại có tổng công suất hơn 10,5 triệu tấn/năm. Công ty Xi măng Long Sơn luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao và ổn định đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Nông, lâm, thủy sản luôn được Agribank xác định là một trong những lĩnh vực ưu tiên đầu tư
Doanh nghiệp

Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi nông, lâm, thủy sản

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 46/NQ-CP ngày 08/3/2025, Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 01/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank đã đăng ký triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản quy mô 20.000 tỷ đồng, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Eximbank nâng tầm trải nghiệm khách hàng với kênh hỗ trợ trực tuyến hiện đại.
Doanh nghiệp

Eximbank kiến tạo sự khác biệt

Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm và giải pháp tài chính. Với tư duy “xây giải pháp trước khi bán sản phẩm”, Eximbank không đơn thuần mở rộng danh mục dịch vụ mà đang tái cấu trúc cách tổ chức sản phẩm, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp

50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu. Sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong giai đoạn 1975 - 2025.

Hợp tác toàn diện để cùng vươn xa, hướng tới tương lai công nghệ cao
Doanh nghiệp

Hợp tác toàn diện để cùng vươn xa, hướng tới tương lai công nghệ cao

Tiếp tục hiện hóa sứ mệnh và tầm nhìn mới là trung tâm của công nghiệp, dịch vụ và trụ cột năng lượng quốc gia, góp phần phát triển bền vững, đổi mới công nghệ, bảo đảm an ninh năng lượng cho Việt Nam; với vai trò dẫn dắt, tạo dựng sự hợp tác, liên kết chuỗi giá trị giữa các doanh nghiệp lớn, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), với mục tiêu phát huy những lợi thế và nguồn lực hiện có của 2 tập đoàn, mở ra cơ hội cùng bứt phá.

VINACHEM và PVN ký thỏa thuận chiến lược toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao
Doanh nghiệp

VINACHEM và PVN ký thỏa thuận chiến lược toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Mới đây tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Đại diện ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa hai bên gồm ông Lê Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam và ông Phùng Quang Hiệp – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Việt Nam tăng tốc tiến vào Kỷ nguyên Xanh với những “đầu tàu” như Vingroup
Doanh nghiệp

Việt Nam tăng tốc tiến vào Kỷ nguyên Xanh với những “đầu tàu” như Vingroup

Hơn 50.000 người tham gia Ngày hội Xanh 2025, hàng loạt hoạt động ý nghĩa tiếp tục lan tỏa trong hệ sinh thái đa ngành nghề, lĩnh vực và truyền cảm hứng cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Theo các chuyên gia, Vingroup đã thể hiện sức mạnh hiệu triệu khi thu hút cộng đồng cùng thay đổi thói quen tiêu dùng, đưa Việt Nam sớm hoàn thành mục tiêu Net Zero vào năm 2050.