Bảo Tín Mạnh Hải - Hành trình chinh phục thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh xảo trong chế tác, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm.

anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163722.png
Ông Vũ Mạnh Hải - Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong lễ vinh danh
anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163707.png
Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải cùng bà Đào Thị Thiên Hương - Phó Tổng Giám đốc EY-Parthenon trong lễ ký kết hợp tác
anh-chup-man-hinh-2025-01-15-luc-163700.png
Bảo Tín Mạnh Hải đã đến thăm và trao tặng hàng nghìn phần quà, nhu yếu phẩm đến đồng bào hai tỉnh Hải Dương và Thái Nguyên

Năm 2024, Bảo Tín Mạnh Hải gặt hái được nhiều thành tựu, tiêu biểu như chứng nhận “Doanh nghiệp văn hóa UNESCO”; chứng nhận ISO 9001:2015 – một trong những tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về hệ thống quản lý chất lượng (QMS) trong lĩnh vực sản xuất, gia công và kinh doanh vàng tích trữ cùng các sản phẩm trang sức; Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VIE10),...

Mới đây nhất, tại Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X), Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam,” khẳng định vị thế không chỉ là thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu mà còn đáp ứng được một loạt các tiêu chí quan trọng trong một doanh nghiệp như: Phúc lợi tốt; Chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân viên tốt; Có tầm nhìn và chiến lược rõ ràng; Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn; Thương hiệu thành công với sản phẩm uy tín; Quản lý lắng nghe nhân viên; Công việc ổn định; Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; Tư duy và hành xử chuyên nghiệp; Đội ngũ lãnh đạo có năng lực.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Tín Mạnh Hải trong việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy cảm hứng, nơi mỗi cá nhân đều được tôn trọng và phát huy tối đa tiềm năng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế không chỉ trong các lĩnh vực kinh doanh, mà còn trong chính sách nhân sự lấy niềm hạnh phúc của người lao động làm mục tiêu phát triển của thương hiệu.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu của Bảo Tín Mạnh Hải mà còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ và sáng tạo của thương hiệu trong suốt 32 năm qua.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là một dấu mốc đáng tự hào, đánh dấu bước phát triển mới của Bảo Tín Mạnh Hải và là động lực mạnh mẽ để thương hiệu tiếp tục vươn xa, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế trong tương lai.

Bên cạnh đó, thành công của Bảo Tín Mạnh Hải được xây dựng dựa trên lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng qua nhiều thế hệ. Đây không chỉ là một hành trình của sự phát triển về quy mô và danh tiếng, mà còn là hành trình vun đắp mối quan hệ gắn bó bền chặt với cộng đồng và khách hàng. Mỗi sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều chứa đựng sự tận tâm, đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này đã tạo nên nền tảng vững chắc, là sợi dây gắn kết giữa thương hiệu và trái tim khách hàng.

Khách hàng không chỉ đến với Bảo Tín Mạnh Hải để mua sắm trang sức, mà còn tìm thấy ở đây sự thấu hiểu và đồng cảm. Mỗi món quà, mỗi thiết kế mà thương hiệu mang đến đều là sự phản chiếu tinh tế những cảm xúc, mong ước và giá trị mà khách hàng gửi gắm. Dù là món trang sức dành cho ngày cưới, lễ kỷ niệm, hay những dịp đặc biệt, thương hiệu luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm trở thành biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và những kỷ niệm đáng nhớ.

Điều đặc biệt hơn cả, lòng tin yêu của khách hàng không chỉ đến từ sự hài lòng về sản phẩm, mà còn từ những giá trị mà thương hiệu xây dựng. Bảo Tín Mạnh Hải luôn coi trọng chữ tín, minh bạch trong từng giao dịch và đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách tư vấn đến hậu mãi, đã tạo nên sự an tâm tuyệt đối, để mỗi lần ghé thăm không chỉ là một giao dịch, mà là một trải nghiệm đáng nhớ.

Những giá trị ấy đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, khi khách hàng cũ tiếp tục giới thiệu thương hiệu đến bạn bè và người thân. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng mà Bảo Tín Mạnh Hải đã dày công xây dựng trong suốt hơn ba thập kỷ qua. Với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, thương hiệu không ngừng vươn xa, tiếp tục sáng tạo để giữ vững vị trí là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững.

Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song song với lợi ích cộng đồng, trong suốt quá trình hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa. Tiêu biểu phải kể đến như: Ủng hộ 200.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ thành phố (2018); Ủng hộ 700.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (2019); Trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Trung thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc thành phố Hà Nội (2020); Trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 (2021); đồng hành cùng nhiều chương trình do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức (từ 2021 - 2024); trao tặng 1 tấn gạo tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương (2023); trao tặng 2 tấn gạo cùng 100 chiếc chăn tới Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành (2023); Tổ chức hiến máu nhân đạo tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (2024); Tổ chức các chuyến đi cứu trợ tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (2024),...

Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số và toàn cầu hóa, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở việc khẳng định mình trên thị trường nội địa mà còn đặt mục tiêu trở thành một biểu tượng vàng bạc trang sức mang tầm vóc quốc tế. Với ước mơ đưa Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới, thương hiệu xác định cần phải có một chiến lược mới cho giai đoạn 2025 - 2030, trong đó tập trung vào 4 trụ cột chính: Một là xây dựng chiến lược kinh doanh và thương hiệu trọng tâm là thị trường trang sức; Hai là xây dựng chiến lược về sản phẩm để phục vụ các phân khúc khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu; Ba là xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh để đồng nhất và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm; Bốn là xây dựng chiến lược quản trị doanh nghiệp hiện đại, trong đó ứng dụng công nghệ thông tin và Văn hoá doanh nghiệp là đòn bẩy quan trọng.

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ, khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, sự cá nhân hóa và giá trị thương hiệu. Trong bối cảnh thị trường trang sức ngày càng cạnh tranh và phát triển, việc chuyển dịch mô hình kinh doanh không chỉ là chiến lược tất yếu để thích nghi với thị trường mà còn là cơ hội để Bảo Tín Mạnh Hải nâng tầm thương hiệu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiểu rõ điều này, Bảo Tín Mạnh Hải đã có bước đi chiến lược mang tính đột phá khi bắt tay hợp tác cùng EY-Parthenon (thuộc EY Việt Nam) - nhánh tư vấn chiến lược toàn cầu của Ernst & Young (EY) tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững và tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, và NEWing – đối tác chiến lược về giải pháp con người, đổi mới và phát triển lãnh đạo, xây dựng môi trường doanh nghiệp hiệu suất cao, dẫn dắt sự thay đổi hành vi, thói quen.

Với cam kết đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng đầu tư vào công nghệ, đào tạo đội ngũ và chú trọng thiết kế sản phẩm để tạo ra những thiết kế trang sức mang đậm nét văn hóa Việt. Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải chia sẻ: “Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc”.

Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia thông qua sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và thể hiện năng lực tiên phong. Với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, Bảo Tín Mạnh Hải tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính chiến lược đang triển khai có sự hợp tác và đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới. Tầm nhìn đến năm 2030 quyết tâm xây dựng Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế có trải nghiệm mua sắm vàng và trang sức hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp

VIETLOTT TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC NĂM 2024, SẺ CHIA NHIỀU CƠ HỘI TỐT HƠN ĐẾN CỘNG ĐỒNG
Doanh nghiệp

VIETLOTT TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC NĂM 2024, SẺ CHIA NHIỀU CƠ HỘI TỐT HƠN ĐẾN CỘNG ĐỒNG

Năm 2024, Công ty TNHH MVT Xổ số Điện Toán Việt Nam (Vietlott), đạt doanh thu hơn 7.915 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2023 và vượt 16,4% kế hoạch Bộ Tài chính giao. Tương ứng với sự tăng trưởng của doanh thu, Vietlott nộp ngân sách nhà nước gần 2.100 tỷ đồng, trả thưởng đến người chơi gần 4.260 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Vietlott, người trúng thưởng và Quỹ Tâm Tài Việt đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội gần 22 tỷ đồng.

10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024
Doanh nghiệp

10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024

Năm 2024, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, người lao động của Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chung sức, đồng lòng thực hiện các giải pháp để hoàn thành đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển năm 2024, với những kết quả nổi bật như sau:

Nâng cao công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, phòng chống thiên tai
Doanh nghiệp

Nâng cao công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, phòng chống thiên tai

Năm 2024, bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đặt ra, bảo đảm đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Công ty Điện lực Bắc Ninh cũng được đánh giá cao bởi luôn quan tâm, chú trọng đến công tác phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ, công tác phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn.

Thiên Khôi Group - Tiên phong về Công nghệ Môi giới
Doanh nghiệp

Thiên Khôi Group - Tiên phong về Công nghệ Môi giới

Sau 5 năm phát triển, Thiên Khôi Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để nâng tầm lĩnh vực Môi giới tư vấn nói chung và Môi giới Bất động sản nói riêng. Với thế mạnh về dữ liệu Môi giới, thông tin Bất động sản xác thực và dữ liệu thị trường, cùng tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, năm 2024 đánh dấu bước phát triển toàn diện của doanh nghiệp, củng cố vị trí dẫn đầu trong giải pháp kết nối thông minh và toàn diện.

1. Doanh thu hợp nhất của Viettel năm 2024 là 190 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch
Doanh nghiệp

Dấu ấn Viettel 2024

Viettel đã vượt qua những khó khăn ở cả trong và ngoài nước để biến 2024 trở thành một năm thành công trên tất cả các lĩnh vực, khẳng định tầm vóc của một tập đoàn tiên phong, chủ lực trong kỷ nguyên số - niềm tự hào của đất nước và người dân Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Chuyến xe đoàn viên – Tết ấm áp cùng CT Group
Kinh tế

Chuyến xe đoàn viên – Tết ấm áp cùng CT Group

Những ngày cuối năm, khi lòng người rộn ràng mong chờ giây phút sum vầy, “Chuyến xe Đoàn viên” của CT Group lại lăn bánh, đưa cán bộ nhân viên về quê đón Tết trong không khí ấm áp, đầy yêu thương. Không chỉ là hành trình trở về, mỗi chuyến xe còn chất chứa sự quan tâm, sẻ chia từ doanh nghiệp, giúp người lao động an tâm gác lại những lo toan, tận hưởng một mùa xuân trọn vẹn bên gia đình.

Chung tay xây dựng ước mơ - LUXSHARE kiến tạo tương lai
Doanh nghiệp

Chung tay xây dựng ước mơ - LUXSHARE kiến tạo tương lai

Trong dòng chảy không ngừng của thời gian, mỗi khoảnh khắc đều chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt, mở ra những cơ hội và thử thách mới. Đối với Nhà máy Luxshare-ICT Bắc Giang, năm 2024 không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển mà còn là năm chứng kiến những thành tựu vĩ đại, củng cố thêm niềm tin và sức mạnh của mỗi thành viên trong đại gia đình Luxshare.

Nhiệt điện Duyên Hải: Dấu ấn một thập kỷ phát triển bền vững
Doanh nghiệp

Nhiệt điện Duyên Hải: Dấu ấn một thập kỷ phát triển bền vững

Năm 2025, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đánh dấu hành trình 10 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật. Không chỉ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, Nhiệt điện Duyên Hải đang không ngừng nỗ lực hướng đến các mục tiêu bền vững, gắn sản xuất kinh doanh với trách nhiệm xã hội và sự phát triển cộng đồng.

Chuyến đi thiện nguyện “Tết nhân ái” xuân Ất Tỵ 2025
Doanh nghiệp

Chuyến đi thiện nguyện “Tết nhân ái” xuân Ất Tỵ 2025

Được sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của UBND TP. Hải Phòng, các cấp chính quyền địa phương, hơn 800 suất quà đã được trao tận tay các đối tượng chính sách, các hộ nghèo và cận nghèo, các nạn nhân chất độc da cam… tại một số quận, huyện thuộc địa bàn TP. Hải Phòng trong Chương trình Tết Nhân Ái - Xuân Ất Tỵ 2025.

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận
Doanh nghiệp

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận

Trong bối cảnh năng động không ngừng thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng đến với tỉnh Bình Thuận, dự án Goldsand Hill Villa đã trở thành một sản phẩm mới lạ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né, Bình Thuận. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Lộc Tú, không chỉ thu hút sự chú ý bởi kiến trúc mang đậm phong cách Địa Trung Hải mà còn bởi vị trí chiến lược cùng hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại. Với những căn villa sang trọng hướng biển, tầm nhìn thiên nhiên rộng mở và không gian sống được thiết kế tinh tế, Goldsand Hill Villa hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm sự phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Long An đóng góp quan trọng vào sự phát triển của địa phương
Doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Long An đóng góp quan trọng vào sự phát triển của địa phương

Những năm gần đây, Công ty Xổ số kiến thiết Long An luôn đạt kết quả kinh doanh vượt kế hoạch được giao và thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, khẳng định vị thế tiên phong và đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Long An.

Từ phố thị đến làng quê, dù ở đâu người dân cũng đều tiếp cận được nguồn thuốc tốt - giá tốt của Nhà thuốc Long Châu
Doanh nghiệp

Từ phố thị đến làng quê, dù ở đâu người dân cũng đều tiếp cận được nguồn thuốc tốt - giá tốt của Nhà thuốc Long Châu

Giờ đây, dù ở đồng bằng hay miền núi cao, đất liền hay hải đảo, thành thị phồn hoa hay chốn nông thôn xa xôi, người dân đều dễ dàng tiếp cận nguồn thuốc tốt - giá tốt tại 2025 nhà thuốc Long Châu ở khắp mọi miền Tổ quốc! Đây không chỉ là một bước tiến chiến lược đầy tham vọng mà còn là lời cam kết mạnh mẽ trong việc mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe bình đẳng cho mọi người, ở mọi miền.

Cùng Viettel lắc siêu xu 5G săn ngay linh giáp đón Tết Ất Tỵ 2025
Kinh tế

Cùng Viettel lắc siêu xu 5G săn ngay linh giáp đón Tết Ất Tỵ 2025

Lắc siêu xu 5G - giải trí thả ga, rinh quà liền tay! Chỉ cần lắc điện thoại, bạn đã có cơ hội sở hữu ngàn xu để đổi vô vàn các phần quà hấp dẫn. Với hình ảnh con Rắn vàng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ và những phần quà giá trị cho tất cả mọi người.

Trung tâm công nghiệp năng lượng và hậu cần kỹ thuật PTSC
Doanh nghiệp

Petrovietnam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hướng tới kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Petrovietnam đã và đang tích cực chuẩn bị hành trang, củng cố đội ngũ và nâng cao năng lực nhằm tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ. Với vai trò là Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia, Petrovietnam khẳng định quyết tâm dẫn đầu trong giai đoạn phát triển mới.

Thúc đẩy nguyên tắc kinh tế xanh, đón đầu công nghệ
Doanh nghiệp

Thúc đẩy nguyên tắc kinh tế xanh, đón đầu công nghệ

Nhắc lại chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành hóa chất Việt Nam (19.8.1969 - 19.8.2024): “Phải chú trọng đầu tư phát triển để tận dụng các cơ hội mới, nhất là trong xu thế chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững”, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp khẳng định: Tập đoàn sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các nguyên tắc kinh tế xanh, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đạt được những mục tiêu phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới của dân tộc.