Vietnam Airlines và Shinhan Card ký thỏa thuận phát triển thẻ đồng thương hiệu

Ngày 11.9, Vietnam Airlines và Shinhan Card vừa ký thỏa thuận hợp tác để phát triển các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu và thực hiện các sáng kiến tiếp thị chung.

Theo thỏa thuận này, hai bên dự kiến sẽ phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines Lotusmiles - Shinhan Card tại thị trường Hàn Quốc.

Lotusmiles là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên nhiều đặc quyền trên mỗi chuyến bay hoặc khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối tác. Hội viên có thể tận hưởng các ưu đãi dịch vụ đẳng cấp như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục, gắn thẻ hành lý SkyPriority, tiêu chuẩn hành lý miễn cước bổ sung, lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh, thư giãn tại phòng chờ thương gia, và ưu tiên lên máy bay.

Vietnam Airlines và Shinhan Card ký thỏa thuận phát triển thẻ đồng thương hiệu. Ảnh VNA.jpg
Vietnam Airlines và Shinhan Card ký thỏa thuận phát triển thẻ đồng thương hiệu.
Ảnh: VNA

Hội viên còn có thể tích lũy dặm trên Vietnam Airlines và các đối tác hàng không, hoặc từ các dịch vụ đối tác phi hàng không như ngân hàng, mua sắm, bảo hiểm, khách sạn, và viễn thông. Dặm tích lũy có thể được đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị như vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý quá cước, quà tặng từ LotusMall, và nhiều dịch vụ khác.

Thẻ đồng thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ gồm nhiều quyền lợi dành cho hội viên Lotusmiles và các dịch vụ tích lũy dặm dựa trên việc sử dụng thẻ. Vì vậy, tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Shinhan Card sẽ hợp tác chặt chẽ để đưa ra các chiến lược tiếp thị và các ưu đãi đa dạng nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của hai bên.

Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng Nguyễn Sỹ Thành, cho biết: “Thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Shinhan Card được xây dựng dựa trên sứ mệnh và tầm nhìn chung trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm. Bằng cách kết hợp thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, phát huy tối đa hiệu quả hợp tác giữa hai thương hiệu lớn sẽ tạo nền móng cho hai doanh nghiệp đồng hành một cách bền vững và lâu dài. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, và quan trọng hơn là cho người tiêu dùng của chúng ta những trải nghiệm vượt trội.”

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh VNA.jpg
Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng Nguyễn Sỹ Thành phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: VNA

Ông Kim Tae Kyung, Giám đốc Kinh doanh của Shinhan Card chia sẻ: “Thông qua thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều quyền lợi có giá trị hơn cho các khách hàng tại Hàn Quốc khi họ du lịch, làm việc tại Việt Nam cũng như các điểm đến khác, nhằm mang lại cho chủ thẻ những trải nghiệm dịch vụ khác biệt.”

Ông Kim Tae Kyung, Giám đốc Kinh doanh của Shinhan Card phát biểu tại buổi lễ. Ảnh VNA.jpg
Giám đốc Kinh doanh của Shinhan Card Kim Tae Kyung phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: VNA

Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines và Shinhan Card là minh chứng cho sự hợp tác toàn diện, tầm nhìn chiến lược sâu rộng của doanh nghiệp hai nước, với mục tiêu trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi một bên là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một bên là Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai bên đều đã khẳng định được vị thế trên thị trường với những thành tựu nổi bật và đã tạo dựng được tệp khách hàng lớn, trung thành.

Doanh nghiệp

BIDV - “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” 2024
Doanh nghiệp

BIDV - “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” 2024

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Euromoney vinh danh với giải thưởng “Vietnam’s Best Digital Bank” (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam). Giải thưởng được trao trong khuôn khổ chương trình “Awards for Excellence 2024” với sự tham gia của các ngân hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore.

Dấu ấn của doanh nghiệp Việt trên lộ trình phát triển bền vững của ngành nước giải khát
Doanh nghiệp

Dấu ấn của doanh nghiệp Việt trên lộ trình phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Sự phát triển của ngành nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những dấu ấn riêng của mình bằng những bứt phá trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và được khẳng định bằng những giá trị thiết thực đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành.

Dàn sao Gen Z hội tụ tại cửa hàng Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại cửa hàng Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ,...

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh thường xuyên trúng thầu "khủng" ở Khánh Hoà có tiềm lực ra sao?
Kinh tế

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh thường xuyên trúng thầu "khủng" ở Khánh Hoà có tiềm lực ra sao?

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh (Công ty Khánh Vĩnh) đã trúng gần 50 gói thầu. Tổng giá trị các gói thầu có sự tham gia của nhà thầu này lên tới hơn 3.200 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều gói thầu có kết quả tiết kiệm cho ngân sách chỉ ở mức "tượng trưng".

Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy: Trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 20 triệu đồng
Doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy: Trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 20 triệu đồng

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy được các ngành chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt trúng thầu nhiều dự án đầu tư công với tổng giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng, tuy nhiên, tỷ lệ tiết kiệm thường ở mức "siêu thấp". Mới đây, đơn vị này vừa trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng tại thị xã Phú Mỹ, tỷ lệ tiết kiệm cho ngân sách nhà nước khoảng 20 triệu đồng.

Công nghệ hiện đại và chiến lược đột phá: Nền tảng vững chắc cho sự phát triển của SAVABECO
Doanh nghiệp

Công nghệ hiện đại và chiến lược đột phá: Nền tảng vững chắc cho sự phát triển của SAVABECO

Với việc xác định chiến lược kinh doanh đúng đắn, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, công tác quản trị, Công ty cổ phần tập đoàn Bia Rượu và nước giải khát Sao Vàng - SAVABECO đã khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ cũng như khả năng thích ứng linh hoạt của mình.

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bão lũ trên VCB Digibank
Doanh nghiệp

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bão lũ trên VCB Digibank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn tổ chức/đơn vị/quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Vietravel Airlines chung tay hỗ trợ đông bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ. Ảnh: VA
Doanh nghiệp

Vietravel Airlines chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ

Trước sự ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi) tại các tỉnh, thành phía Bắc, mưa lớn gây nên tình trạng ngập úng, sạt lở đất, thiệt hại lớn về người và tài sản. Với tinh thần tương thân tương ái và cầu nối để chia sẻ những khó khăn, Ban Lãnh đạo Vietravel Airlines đã chỉ đạo thực hiện hàng loạt các công tác chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc.

Tập đoàn TH hỗ trợ kịp thời, thiết thực tới đồng bào vùng lũ
Kinh tế

Tập đoàn TH hỗ trợ kịp thời, thiết thực tới đồng bào vùng lũ

Tính đến 13.9, tổng giá trị hỗ trợ của Tập đoàn TH và các đơn vị dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương dành cho người dân các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi đã lên tới 6 tỷ đồng, gồm tiền mặt và hàng trăm nghìn sản phẩm sữa tươi, đồ uống, nước tinh khiết.

Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ vùng bão lũ miền Bắc sau 2 ngày. Ảnh: NPC
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ vùng bão lũ miền Bắc sau 2 ngày

Sau thông báo của Vietnam Airlines ngày 10.9.2024 về việc tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến các tỉnh thành phía Bắc có người dân bị ảnh hưởng vì bão lụt, tính đến nay, chỉ sau 2 ngày triển khai, Hãng đã vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa gồm: áo phao, thuốc men, thực phẩm, đồ uống...