Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách

Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những "cánh sen vàng" Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.

Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ, thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp "Vạn dặm nâng niu" với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Vietnam Airlines mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. 

Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách -0
Mỗi nhân viên tự hào là một "cánh sen vàng" ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam. Ảnh: VNA

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là "Hãng hàng không quốc tế 5 sao" dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.

Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp; nhiệt huyết; thân thiện; chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc và bản sắc văn hóa Việt Nam. Mỗi nhân viên tự hào là một "cánh sen vàng" ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng ấn tượng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn".

Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách -0
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Ảnh: VNA

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại; bao gồm: Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí đa dạng, món ăn hấp dẫn và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu; bên cạnh nguyên tắc "An toàn là số 1". Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.

Kinh tế

Shopee có tên trong danh sách chậm đóng BHXH tính đến hết tháng 1.2025
Doanh nghiệp

Shopee có tên trong danh sách chậm đóng BHXH tính đến hết tháng 1.2025

Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP. Hà Nội vừa công bố danh sách các đơn vị sử dụng lao động chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp (BHTNLĐ-BNN) từ một tháng trở lên. Danh sách này được tổng hợp đến ngày 31.1.2025, với dữ liệu cập nhật vào ngày 5.2.2025.

Quản lý rủi ro trong doanh nghiệp
Doanh nghiệp

Quản lý rủi ro trong doanh nghiệp

Quản lý rủi ro là vấn đề lớn đối với người điều hành hay quản lý doanh nghiệp. ISO 31000 hỗ trợ cho lãnh đạo, người chịu trách nhiệm quản lý rủi ro trong doanh nghiệp, những người đánh giá điều hành một tổ chức trong việc quản lý rủi ro.

SHB chốt quyền trả cổ tức, ‘phát lộc’ đầu năm tới cổ đông
Thị trường

SHB chốt quyền trả cổ tức, ‘phát lộc’ đầu năm tới cổ đông

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%. Sau khi hoàn tất, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống. Việc liên tục tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tăng khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt đáp ứng các lợi ích kỳ vọng của cổ đông.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp
Kinh tế

Tăng trưởng GDP trên 8% không phải là giấc mơ xa vời

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản trị HDBank Nguyễn Thị Phương Thảo, Chính phủ đang đặt ra mục tiêu tăng trưởng GDP trên 8% trong năm 2025, ổn định vĩ mô, và thúc đẩy những động lực tăng trưởng mới hai con số từ năm 2026 khởi đầu kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đây là biểu tượng của ý chí, của khát vọng Việt Nam vươn tầm quốc gia kinh tế, cực tăng trưởng mới của khu vực.

PGS.TS Đinh Trọng Thịnh
Kinh tế

Có lợi ích, có niềm tin, người dân sẽ sẵn sàng đầu tư

Có cơ chế, chính sách huy động nguồn lực nhàn rỗi trong dân cư (vàng, ngoại tệ) là một trong những giải pháp Chính phủ nêu tại Đề án bổ sung về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên. Ủng hộ giải pháp này, PGS.TS. ĐINH TRỌNG THỊNH, chuyên gia kinh tế, nhấn mạnh: Quan trọng là cơ chế, chính sách phải tạo ra lợi ích và bảo đảm quyền lợi cho người dân, để họ tin tưởng, dám bỏ tiền ra để đầu tư.

Thị trường bất động sản 2025
Bất động sản

"Tìm giá nhà tầm 50 triệu đồng/m2 rất khó, rất hiếm"

Năm 2023 - 2024 do thiếu nguồn cung nên giá nhà tăng, tăng rất cao, thậm chí cao đột biến. Nếu giá cao như hiện nay thì người lao động rất khó để tìm được nhà ở. Bây giờ người lao động đi tìm giá nhà tầm 50 triệu/m2 rất khó, rất hiếm, ông Lê Văn Bình, Phó Vụ trưởng Vụ Đất đai, Bộ Tài nguyên và Môi trường, nói.

BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thị trường

BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mục tiêu hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ tài chính, tối ưu hiệu quả hoạt động và tập trung phát triển kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi “Phí giảm ngay - Lãi trao tay” với mức ưu đãi giảm đến 50% nhiều loại phí cùng mức giảm lãi suất vay hấp dẫn.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Đại An trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách hơn 5 triệu đồng
Tài chính

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Đại An trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách hơn 5 triệu đồng

Vài năm trở lại đây, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Đại An là nhà thầu thường xuyên trúng hàng loạt các gói thầu trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Đặc biệt, nhiều gói thầu của doanh nghiệp này có kết quả tiết kiệm cho ngân sách nhà nước ở mức thấp.

Ảnh
Kinh tế

Quyết sách của Quốc hội sẽ tạo xung lực cho phát triển

Sáng nay, Quốc hội khai mạc Kỳ họp bất thường lần thứ Chín để xem xét, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng, trọng tâm là phục vụ việc sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy. Đại diện doanh nghiệp bày tỏ tin tưởng, Kỳ họp sẽ làm chuyển động toàn bộ nền kinh tế theo hướng tích cực, sẽ tạo ra xung lực để thúc đẩy đất nước phát triển.

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: "Tăng trưởng GDP trên 8% không phải là giấc mơ xa vời"
Doanh nghiệp

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: "Tăng trưởng GDP trên 8% không phải là giấc mơ xa vời"

Theo lãnh đạo HDBank, Chính phủ đã tiên phong, các doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới, các ngân hàng cũng sẵn sàng đồng hành. Để thúc đẩy tăng trưởng, lãnh đạo HDBank cũng đề xuất một số kiến nghị với Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại sáng 11.2.

VPBank tặng loa thông báo số dư - Giải pháp quản lý tài chính hiện đại cho hộ kinh doanh
Thị trường

VPBank tặng loa thông báo số dư - Giải pháp quản lý tài chính hiện đại cho hộ kinh doanh

Nhằm hỗ trợ các chủ kinh doanh cá thể tối ưu nguồn lực, bứt phá phát triển, VPBank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh Biz Prime, với ưu đãi tặng loa thông báo biến động số dư miễn phí, giúp xác nhận giao dịch ngay lập tức, hạn chế rủi ro và nâng cao trải nghiệm thanh toán.

PNJ: Doanh thu quý cuối năm 2024 giảm, vẫn ‘kẹt’ hơn 395 tỷ đồng dự phòng khoản đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Á
Tài chính

PNJ: Doanh thu quý cuối năm 2024 giảm, vẫn ‘kẹt’ hơn 395 tỷ đồng dự phòng khoản đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Á

PNJ nắm giữ hơn 38 triệu cổ phiếu EAB tương ứng tỷ lệ sở hữu là 7,69%. Đối với khoản đầu tư này, PNJ đã dự phòng toàn bộ với số tiền hơn 395 tỷ đồng. Tại ngày 31.12.2024, Ngân hàng TMCP Đông Á vẫn trong diện kiểm soát đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước và cổ phiếu EAB không được phép chuyển nhượng.