Vietnam Airlines nhận “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences” tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.

dai-dien-vietnam-airlines-don-nhan-giai-thuong-anh-vna.jpg
Đại diện Vietnam Airlines đón nhận giải thưởng. Ảnh: VNA

Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo. Đây là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Trong những năm vừa qua, thị trường hàng không - du lịch đã phải đối mặt với nhiều thách thức do hậu quả kéo dài của đại dịch Covid-19 đến các biến động kinh tế, chính trị trên toàn cầu. Để vượt qua giai đoạn này và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Vietnam Airlines cần một chiến lược mới để thu hút khách quốc tế, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và tăng cường gắn kết khách hàng.

chien-dich-million-miles-of-wonder-experiences-ung-dung-cac-cong-nghe-so-tien-tien-xuyen-suot-hanh-trinh-trai-nghiem-cua-khach-hanganh-vna.jpg
Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: VNA

Tận dụng lợi thế từ chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam, hãng đã phát triển chiến dịch “Million miles of wonder experiences” đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.

Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ: Thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.

giai-thuong-khang-dinh-dau-an-manh-me-cua-vietnam-airlines-trong-linh-vuc-marketing-anh-vna.jpg
Giải thưởng khẳng định dấu ấn mạnh mẽ của Vietnam Airlines trong lĩnh vực Marketing. Ảnh: VNA

Trong thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).

Doanh nghiệp

Cánh đồng điện gió Đầm Nại, Ninh Thuận
Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý về điện gió ngoài khơi

Ngân hàng Thế giới (WB) nhìn nhận, tiềm năng điện gió ngoài khơi của Việt Nam vào khoảng 600GW; triển vọng nguồn năng lượng này có thể cung cấp 12% tổng sản lượng điện quốc gia vào năm 2035; theo các chuyên gia, để bảo đảm mục tiêu phát triển điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII, cần sớm hoàn thiện khung pháp lý nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng bền vững cho hiện tại và tương lai.

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" năm 2024
Doanh nghiệp

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" 2024

Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên về thanh toán quốc tế (Sibos) diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham dự của đại diện các ngân hàng, định chế tài chính lớn của khu vực và thế giới, mới đây, Tạp chí The Asian Banker (TAB) đã tổ chức Lễ vinh danh 1.000 ngân hàng mạnh nhất thế giới.

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi, một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. ABBANK Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường. Giao diện của ABBANK Business hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng.

 Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank Phạm Đức Ấn phát biểu
Doanh nghiệp

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Vietcombank xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp về mọi mặt
Doanh nghiệp

Cam kết cùng doanh nghiệp

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) luôn sáng tạo, đổi mới để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển và lớn mạnh.

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile
Doanh nghiệp

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Hà Nội, ngày 29.10, Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.

9 tháng đầu năm 2024, BSR đã sản xuất và xuất bán gần 4,8 triệu tấn sản phẩm các loại. Ảnh: BSR
Doanh nghiệp

Lọc hoá dầu Bình Sơn sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, doanh thu hơn 87 nghìn tỷ đồng

Thời gian qua, giá dầu thế giới biến động mạnh gây rất nhiều khó khăn cho hoạt động của các nhà máy lọc dầu trên thế giới. Trong bối cảnh chung đó, nhà máy lọc dầu Dung Quất do Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (mã chứng khoán - BSR) quản lý, vận hành cũng chịu không ít tác động. Vượt qua những khó khăn, trong 9 tháng đầu năm 2024, BSR đã sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 nghìn tỷ đồng.

Chỉ số cường độ tiêu thụ năng lượng - Energy Intensive Index (EII) của nhà máy giảm xuống khoảng 100% sau đợt Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy tháng 3-4.2024. Ảnh: BSR.
Doanh nghiệp

Lọc hóa dầu Bình Sơn đẩy mạnh giải pháp tiết kiệm chi phí trong sản xuất

Các giải pháp tiết kiệm, tiết giảm luôn được Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) áp dụng triệt để, kể cả trong giai đoạn thuận lợi của thị trường. Ở thời điểm hiện tại, khi gặp những khó khăn vì giá dầu giảm sâu, BSR quyết tâm tập trung vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất ở dải công suất tối ưu để tối đa lợi nhuận. Đồng thời, áp dụng các giải pháp tiết kiệm trong điều hành, sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua các thách thức từ giá dầu giảm sâu.

9 tháng 2024, ABBANK ghi nhận kết quả tích cực trong chuyển đổi số, tín dụng tăng trưởng, khung vốn vững chắc
Doanh nghiệp

9 tháng 2024, ABBANK ghi nhận kết quả tích cực trong chuyển đổi số, tín dụng tăng trưởng, khung vốn vững chắc

Tính đến hết ngày 30.9.2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận sự bứt phá về số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số và tăng trưởng về dư nợ. Các chỉ số về khung vốn tiếp tục được đảm bảo theo quy định. ABBANK cũng tích cực chung tay trong công tác hỗ trợ khắc phục sau bão Yagi và đồng hành cùng khách hàng phát triển kinh doanh.