Vietnam Airlines nhận “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences” tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.

dai-dien-vietnam-airlines-don-nhan-giai-thuong-anh-vna.jpg
Đại diện Vietnam Airlines đón nhận giải thưởng. Ảnh: VNA

Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo. Đây là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Trong những năm vừa qua, thị trường hàng không - du lịch đã phải đối mặt với nhiều thách thức do hậu quả kéo dài của đại dịch Covid-19 đến các biến động kinh tế, chính trị trên toàn cầu. Để vượt qua giai đoạn này và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Vietnam Airlines cần một chiến lược mới để thu hút khách quốc tế, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và tăng cường gắn kết khách hàng.

chien-dich-million-miles-of-wonder-experiences-ung-dung-cac-cong-nghe-so-tien-tien-xuyen-suot-hanh-trinh-trai-nghiem-cua-khach-hanganh-vna.jpg
Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: VNA

Tận dụng lợi thế từ chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam, hãng đã phát triển chiến dịch “Million miles of wonder experiences” đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.

Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ: Thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.

giai-thuong-khang-dinh-dau-an-manh-me-cua-vietnam-airlines-trong-linh-vuc-marketing-anh-vna.jpg
Giải thưởng khẳng định dấu ấn mạnh mẽ của Vietnam Airlines trong lĩnh vực Marketing. Ảnh: VNA

Trong thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).

Doanh nghiệp

Ảnh minh hoạ
Xã hội

Gần 5.000 nông dân, đại lý vật tư nông nghiệp Đồng Tháp được tập huấn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật bền vững, có trách nhiệm

Hơn 3.700 nông dân, gần 1.000 đại lý vật tư nông nghiệp và 100 cán bộ kỹ thuật đã được tập huấn nguyên tắc sử dụng và buôn bán thuốc bảo vệ thực vật an toàn, có trách nhiệm sau 3 năm triển khai chương trình hợp tác giữa Cục Bảo vệ thực vật, CropLife Việt Nam và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Tháp.

Prudential Việt Nam giữ vững vị thế doanh nghiệp bền vững và kinh doanh có trách nhiệm
Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam giữ vững vị thế doanh nghiệp bền vững và kinh doanh có trách nhiệm

Cuối tháng 11 vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2024 - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

F88 được chứng nhận doanh nghiệp ESG bền vững
Doanh nghiệp

F88 được chứng nhận doanh nghiệp ESG bền vững

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 đã được Synesgy chấm điểm ESG ở loại A, mức điểm cao nhất đánh giá mức độ tuân thủ của một công ty với các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị. Điểm A trên thang điểm của Synesgy cho thấy hoạt động của F88 đang ở “mức bền vững xuất sắc”.

BIDV tiên phong kết nối Mạng đấu thầu quốc gia - Bảo lãnh dự thầu điện tử
Doanh nghiệp

BIDV tiên phong kết nối Mạng đấu thầu quốc gia - Bảo lãnh dự thầu điện tử

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa trở thành Ngân hàng đầu tiên kết nối với Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia để triển khai dịch vụ bảo lãnh dự thầu điện tử. Kết nối bắt đầu triển khai từ ngày 05.12.2024, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình chuyển đổi số của ngân hàng; góp phần tích cực trong việc cải cách thủ tục hành chính công, thúc đẩy nền kinh tế số theo định hướng của Chính phủ.

LPBank là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống – Data for Life 2024”.
Doanh nghiệp

LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024

Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Thu hoạch mủ cao su. Ảnh: ITN
Doanh nghiệp

Phân bón Đầu Trâu giúp nâng cao chất lượng mủ cao su

Để khai thác cây cao su hiệu quả, nhất là nâng cao chất lượng mủ, bà con nhà vườn cần chú ý nên chọn các sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cao su có hàm lượng kali cao, và có bổ sung trung vi lượng như Đầu Trâu cao su kinh doanh - một sản phẩm của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền. 

Cảng vụ viên Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực I kiểm tra các điều kiện an toàn của cảng bến. Ảnh: BN
Doanh nghiệp

Làm tốt công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn

Để đảm bảo yêu cầu an toàn, cũng như giảm thiểu tới mức thấp nhất những rủi ro, thiệt hại do bão lũ gây ra, thời gian qua Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực I thuộc Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã không ngừng đẩy mạnh công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, đồng thời tăng cường công tác quản lý, bảo trì luồng tuyến để đảm bảo an toàn trên tuyến đường thủy do đơn vị quản lý…

Công ty Đạt Hiệp Thành liên tiếp bị đánh trượt các gói thầu vì hồ sơ có dấu hiệu gian lận
Kinh tế

Công ty Đạt Hiệp Thành liên tiếp bị đánh trượt các gói thầu vì hồ sơ có dấu hiệu gian lận

Qua xác minh hồ sơ gói thầu xây lắp hơn 12,9 tỷ tại TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đơn vị mời thầu xác định bằng cấp nhân sự của Công ty Đạt Hiệp Thành trong hồ sơ mời thầu là không có thật. Trước đó, Công ty này cũng bị huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) đánh trượt thầu vì hồ sơ có dấu hiệu gian lận.

Samsung Việt Nam tuyển dụng đợt 2 năm 2024
Kinh tế

Samsung Việt Nam tuyển dụng đợt 2 năm 2024

Trong đợt tuyển dụng lần thứ hai năm 2024, lần đầu tiên Samsung Việt Nam tuyển chọn thực tập sinh trong 6 tháng dành cho nhóm kỹ sư chuyên sâu các trường đại học top đầu Việt Nam. Các em có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Samsung sau khi tốt nghiệp đại học.

Chăm sóc vườn sầu riêng sau khi thu hoạch là việc rất quan trọng của nhà nông giúp cây sầu riêng phát triển khoẻ mạnh. Ảnh: ITN
Doanh nghiệp

Phân bón Đầu Trâu giúp bồi dưỡng đất đai cho vườn sầu riêng sau thu hoạch

Chăm sóc vườn sầu riêng sau khi thu hoạch là việc rất quan trọng của nhà nông giúp cây sầu riêng phát triển khoẻ mạnh, cho năng suất, chất lượng trái ngon trong vụ tới. Do đó, không thể thiếu công đoạn cung cấp chất dinh dưỡng cho cây bằng phân bón. Phân bón Đầu Trâu của Công ty CP Phân bón Bình Điền là một trong những loại phân được khuyến nghị sử dụng để bồi dưỡng đất đai cho vườn sầu riêng. 

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care
Doanh nghiệp

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care

Chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập (28.12.2005 – 28.12.2024), từ ngày 1.12.2024 đến ngày 28.12.2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Ưu đãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” dành tặng khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.

Kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển mới
Doanh nghiệp

Kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển mới

Với nhiều nội dung quan trọng được thông qua như: Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2023 và kế hoạch kinh doanh năm 2024, kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2024, phương án phân phối lợi nhuận và chia cổ tức, kế hoạch hoạt động của Ban kiểm soát và thay đổi nhân sự, trụ sở hoạt động... Đại hội Cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường 2024 của Eximbank đã kết thúc thành công, kỳ vọng mở ra một chặng phát triển mới.

Agribank giành giải “Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2024”
Doanh nghiệp

Agribank giành giải “Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2024”

Agribank vừa được Ngân hàng JPMorgan (Hoa Kỳ) trao tặng giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2024 (USD Clearing Elite Quality Recognition Award”. Giải thưởng này là minh chứng cho năng lực và sự phát triển không ngừng của Agribank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của ngân hàng trên thị trường tài chính toàn cầu.