Khai mở thế giới tài chính số với giao diện hoàn toàn mới
Kiên định với định hướng xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cho mọi khách hàng, giao diện mới của ứng dụng LPBank đã được mở rộng, tạo ra không gian 360 độ thông tin, tiện ích và trải nghiệm đặc biệt đối với khách hàng.
Trong phiên bản mới, chỉ với thao tác kéo và chạm, người dùng có thể khám phá đa dạng các sản phẩm tài chính, dịch vụ thanh toán, tiện ích online, gợi ý cơ hội đầu tư cũng như thông tin trực quan chi tiêu trong tháng của bản thân. Sự thay đổi và nâng cấp này một lần nữa chứng minh cho nỗ lực phá bỏ mọi giới hạn của LPBank nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong kỉ nguyên tài chính số.
Đội ngũ phát triển ứng dụng LPBank cũng gửi gắm vào bộ nhận diện mới những sắc màu mang đậm tính văn hóa. Ngoài hai màu chủ đạo của thương hiệu LPBank là vàng và nâu, giao diện mới còn ứng dụng thêm các tông màu nằm trong ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ), nhằm tạo nên một tổng thể vừa đa dạng, phong phú về tiện ích, vừa hòa hợp, gần gũi về cảm xúc. Mỗi màu sắc cũng được lựa chọn để thể hiện cho từng nhóm sản phẩm riêng, giúp cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn khi sử dụng.
Nâng tầm trải nghiệm tinh gọn và cá nhân hóa
Không chỉ đổi mới “chiếc áo” giao diện, phiên bản ứng dụng LPBank thế hệ mới còn tập trung thay đổi, tinh chỉnh từng tính năng, từng khung màn hình trên ứng dụng. Khi trải nghiệm sử dụng tiện ích, các bước thao tác của khách hàng đều được lược giảm tối đa.
Trước đây, khách hàng phải lựa chọn và thao tác nhiều bước để thực hiện chuyển tiền, thì giờ đây, tất cả các hình thức chuyển tiền (nội bộ/liên ngân hàng, chuyển tiền thường/chuyển tiền 24/7…) được thể hiện trong một màn hình duy nhất. Hệ thống sẽ nhận diện, tự động điều hướng phù hợp cho mọi giao dịch, giúp khách hàng vừa tiện lợi trong sử dụng, vừa tiết kiệm được thời gian.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, LPBank cũng đã nghiên cứu, khảo sát hành vi của người dùng để nâng cấp trải nghiệm thanh toán không tiền mặt của khách hàng theo xu hướng cá nhân hóa.
Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các tính năng quen thuộc bằng cách tùy chỉnh các chức năng yêu thích, linh hoạt lựa chọn các không gian thông tin xuất hiện trên giao diện màn hình Trang chủ. Đồng thời, khách hàng còn được chủ động điều chỉnh các hành động khác như chọn ngày thanh toán hóa đơn tự động, đặt tên riêng cho từng tài khoản tiết kiệm, mở tài khoản bằng số điện thoại, tài khoản số đẹp Lộc Phát, tài khoản như ý iName, v.v…
Bên cạnh đó, hệ thống sẽ tự động phân tích và trực quan hóa các giao dịch, giúp khách hàng hiểu, chủ động theo dõi tài chính cá nhân, hướng dần đến việc tiêu dùng khoa học và quản lý tài chính tối ưu.
Kết nối tài chính số vô tận
Ứng dụng LPBank mới với thông điệp Một điểm chạm – vạn kết nối chính là cánh cửa dẫn mở khách hàng đến với một thế giới tài chính số đa sắc màu. Khách hàng được trải nghiệm hơn 200 dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ, mua sắm hoàn tiền, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí, bảo hiểm, v.v.
Song hành cùng giao diện mới, ứng dụng LPBank cũng sẽ ra mắt các sản phẩm dịch vụ quan trọng và nổi bật như giải pháp quản lý dòng tiền QR Shop cho các hộ tiểu thương, vay cầm cố sổ tiết kiệm… Đồng thời, LPBank tiếp tục đẩy mạnh hợp tác kết nối với các công ty fintech và đối tác thứ 3 để đa dạng hóa hệ sinh thái số như thanh toán học phí cho hàng trăm trường học trên toàn quốc, dịch vụ đặt taxi cùng hệ thống 35.000 xe với Emddi, mua vé Vietlott SMS, mua vé vui chơi, giải trí, thể thao, sự kiện, đặt vé xem phim, xem bóng đá...
Đại diện LPBank chia sẻ, "việc ra mắt phiên bản ứng dụng LPBank mới là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển số của LPBank. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Với những tính năng mới và giao diện thân thiện, chúng tôi tin rằng ứng dụng LPBank sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số”.