EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
tri ân khách hàng
Cập nhập tin tức tri ân khách hàng
LPBank tổ chức trao thưởng cho khách hàng cá nhân thứ 5 triệu
Vừa qua, tại phòng giao dịch Đồng Hỷ - Chi nhánh Thái Nguyên, LPBank đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng cá nhân thứ 5 triệu, nằm trong chương trình “Mốc son vàng – Tri ân khách hàng cá nhân thứ 5 triệu”.
Doanh nghiệp
Sinh nhật 33 năm Nam A Bank: Hoàn tiền mỗi ngày, cơ hội trúng xe Honda CR-V Hybrid
Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mạiđặc biệt "Sinh nhật 33 – Đa chiều ưu đãi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Khách hàng (KH) tham gia sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Honda CR-V trị giá 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Suýt mất tiền vì “quà tri ân khách hàng”, thoát bẫy lừa đảo nhờ cuộc gọi tổng đài
Hàng loạt trang giả mạo các sàn TMĐT, ngân hàng, ứng dụng tài chính nhắn tin "trúng thưởng", "quà tri ân", đính kèm link nhận quà nhưng thật ra là… bẫy lừa đảo. Người dùng mất tiền chỉ sau vài phút làm theo chiêu lừa tâm lý của đối tượng lừa đảo. Nhưng cũng có người thoát nạn chỉ vì… chịu gọi tổng đài để hỏi lại
Quà sinh nhật đặc biệt từ VPBank: Hé lộ không gian giao dịch Flagship chuẩn quốc tế tại Hà Nội
Hướng đến tuổi 18, Trần Anh Group triển khai chính sách tri ân khách hàng hấp dẫn
ABBank tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập
Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
Cùng Viettel lắc siêu xu 5G săn ngay linh giáp đón Tết Ất Tỵ 2025
25/01/2025 09:51
Lắc siêu xu 5G - giải trí thả ga, rinh quà liền tay! Chỉ cần lắc điện thoại, bạn đã có cơ hội sở hữu ngàn xu để đổi vô vàn các phần quà hấp dẫn. Với hình ảnh con Rắn vàng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ và những phần quà giá trị cho tất cả mọi người.
Món quà tri ân đặc biệt dành cho khách hàng - Kỷ niệm 35 năm Eximbank
16/01/2025 18:09
Kỷ niệm 35 năm hành trình phát triển và gắn bó cùng khách hàng, Eximbank tự hào gửi đến quý khách hàng chuỗi ưu đãi đặc biệt như lời tri ân sâu sắc cho sự tin tưởng và đồng hành suốt chặng đường dài. Những ưu đãi này không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là lời cam kết của Eximbank trong việc tiếp tục đồng hành, hỗ trợ quý khách hàng trên hành trình tạo dựng những dấu ấn vững bền trong tương lai.
Vietnam Airlines chào đón hành khách đầu năm mới - Lan tỏa niềm vui khắp mọi miền đất nước
02/01/2025 10:58
Sáng 1.1.2025, Vietnam Airlines đã phối hợp với các tỉnh thành trên cả nước tổ chức chương trình chào đón những hành khách đầu tiên của năm 2025.
Đón Tết Ất Tỵ 2025, Bảo Việt Nhân thọ tri ân khách hàng 34.000 quà tặng an khang với tổng trị giá gần 7,5 tỷ đồng
27/12/2024 15:10
Tết Nguyên Đán là thời khắc để các gia đình Việt sum họp và chia sẻ niềm vui xuân. Nhân dịp này, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân đặc biệt “Quà tết an khang, vui xuân như ý” với tổng giá trị quà tặng gần 7,5 tỷ đồng thay cho lời chúc năm mới an khang, như ý, thành công của Bảo Việt Nhân thọ dành cho các khách hàng trên toàn quốc.
Tháng tri ân khách hàng 2024: Ngành điện miền Nam “thắp sáng niềm tin” các hộ nghèo
26/12/2024 15:20
Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức. Năm 2024, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả,” EVNSPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trong khu vực quản lý, góp phần mang lại niềm tin và hy vọng, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
EVNGENCO1 hỗ trợ 70 căn nhà nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện
16/12/2024 12:20
Đây là chương trình an sinh xã hội lớn của EVNGENCO1 hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện (21.12.1954-21.12.2024) và Tháng tri ân khách hàng năm 2024.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO