“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số

Khởi tạo và luôn đi đầu xu hướng ngân hàng số, hơn 10 năm qua, TPBank đã không chỉ tiên phong dẫn dắt và thúc đẩy toàn ngành bước vào những “cuộc chơi” số hóa để nâng tầm công nghệ tài chính – ngân hàng, mà còn đem lại vô vàn giá trị cho cộng đồng và khách hàng. Thành công và vị thế ngày nay của TPBank hơn thế còn là một chuyến hành trình mang “âm hưởng thời đại số” vị nhân sinh, đặc trưng và không dễ dàng sao chép.

Chiều cuối tháng 8, Hoàng Minh, rời quầy giao dịch của TPBank với nụ cười rạng rỡ. Minh vừa kịp hoàn thành chuyển một khoản tiền lớn cho bố mẹ ở xa, dù không kịp mang theo giấy tờ tùy thân hay tấm thẻ ngân hàng. Đây là điều xưa nay chưa từng có khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch tại một ngân hàng Việt Nam. Nếu ở một nhà băng khác, Minh có lẽ sẽ cần phải lục tìm chiếc căn cước công dân đâu đó, loay hoay ký giấy tờ, có thể bị tính phí khi chuyển tiền hạn mức cao … giữa lúc thời gian gấp rút.

Ở TPBank rất đặc biệt. "Hồ sơ số" của Minh từ các lần giao dịch trước sẽ được hệ thống nhận dạng. Chỉ cần hiện diện tại quầy, bạn có thể sử dụng vân tay, quét khuôn mặt - những phương pháp bảo mật sinh trắc học tân tiến nhất, bảo mật nhất xác thực tại máy eCM để giao dịch miễn phí. Giấy tờ, chữ ký khi giao dịch tại TPBank đã là quá khứ. Điều duy nhất họ cần nhớ là điểm giao dịch của TPBank.

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
Khách hàng đến TPBank giao dịch nhanh chóng mà không cần giấy tờ

Chuyển đổi số tăng trưởng thần tốc

eCM chỉ là một trong số rất nhiều công nghệ đi trước đón đầu của TPBank đã và đang ứng dụng vào dịch vụ ngân hàng. Cũng nhờ đó, số lượng khách hàng của ngân hàng màu tím luôn ở đà tăng trưởng với tốc độ thần kỳ.

Từ vỏn vẹn 1 triệu khách vào năm 2015, sau 7 năm, con số này đã tiến một bước dài và đạt ngưỡng 8,5 triệu khách hàng vào cuối năm 2022 (riêng năm trước, TPBank có thêm hơn 3,7 triệu khách hàng mới). Việc đi tắt đón đầu về mặt công nghệ một cách hiệu quả, định hướng ngay từ đầu tập trung đem tới những trải nghiệm ngân hàng số chưa từng có và rất con người cho khách hàng chính bước ngoặt lớn định hình cho đà tăng trưởng thần kỳ. Ngân hàng tím vừa đón khách hàng thứ 10 triệu, tương đương có hơn 1,5 triệu khách hàng mới chỉ trong 6 tháng đầu 2023. Các công nghệ mới được liên tục cho ră mắt, ứng dụng TPBank luôn đạt tỷ lệ khách hàng sử dụng thường xuyên cao (tăng 4 đến 5 lần trong 5 năm qua) và đặc biệt là mạng lưới LiveBank 24/7, LiveBank+ phủ rộng đã tạo nên những thành công xứng đáng của TPBank, khẳng định sức hấp dẫn của hệ sinh thái số thông qua hàm lượng công nghệ cao bậc nhất trong dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

Nhiều tính năng độc đáo khác mà chỉ người dùng ứng dụng TPBank Mobile mới có thể được trải nghiệm và bị thuyết phục có thể điểm tới như chuyển tiền bằng giọng nói (VoicePay, ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên), chuyển tiền bằng nhận diện khuôn mặt hay chuyển tiền trong giao diện trò chuyện (ChatPay)… Từ năm 2018, TPBank là định chế tài chính đầu tiên tại Việt Nam tạo ra một trợ lý ảo với tên gọi T’aio giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và liên tục được nâng cấp và phát triển như một "Siri" của ứng dụng ngân hàng. Năm 2022, TPBank cũng triển khai Facepay trên nền tảng thuật toán nhận diện khuôn mặt với khả năng phân tích 50 triệu gương mặt để xác nhận thanh toán dễ dàng.

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
Các công nghệ sinh trắc học đã sớm được đưa vào các giao dịch ngân hàng

Với các chủ shop nhỏ, TPBank cũng tiên phong triển khai phương thức thanh toán không tiếp xúc SoftPOS, biến điện thoại thành máy quẹt thẻ. Chỉ cần tải ứng dụng TPBank SoftPOS, chủ shop có ngay ứng dụng thanh toán thẻ đỉnh cao, không cần tới máy POS. TPBank SoftPOS chấp nhận thanh toán với tất cả các loại thẻ bao gồm Visa, Mastercard, JCB và ATM (có biểu tượng Contactless) với tốc độ nhanh vượt trội chỉ 5 giây cho một giao dịch thanh toán.

TPBank chính là đại diện cho sự nỗ lực ứng dụng công nghệ tân tiến nhất, tư duy dẫn dắt sự thay đổi của thị trường để mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Những dịch vụ, sản phẩm của TPBank đã tiên phong xuất hiện trước trên thị trường, và trở thành hình mẫu cho các ngân hàng khác triển khai. Những tính năng mới của TPBank luôn dẫn đầu thị trường vì sự nghiên cứu đến từ thấu hiểu khách hàng, với mong muốn giúp cuộc sống con người tốt hơn.

Mới đây, 6 triệu khách hàng sử dụng ứng dụng trên nền tảng iOS có thể dễ dàng ngay lập tức thêm thẻ ngân hàng TPBank vào ví Apple Pay. Đồng bộ tính năng mở thẻ ghi nợ ảo (virtual card) của TPBank thông qua ứng dụng ngân hàng hay tại LiveBank 24/7, TPBank đã hoàn thiện vòng tròn trải nghiệm xuyên suốt 100% online, duy nhất trên thị trường giúp khách hàng từ khi đăng ký mở thẻ đến khi có thể chi tiêu chỉ vài phút.

Sự độc nhất không dễ “copy and paste”

Nhắc tới bước đột phá của ngân hàng số ở thời điểm hiện tại, LiveBank 24/7 – ngân hàng tự động "không ngủ" đầu tiên của Việt Nam được xem là biểu tượng. Một sản phẩm tự hào đóng dấu "Make in Vietnam" phục vụ khách hàng bất kể ngày đêm hay dịp lễ tết từ cuối năm 2016.

Sau 7 năm hiện diện, 90% tác vụ ngân hàng cơ bản bao gồm rút tiền, chuyển tiền, mở thẻ (ATM, Debit) lấy ngay, giao dịch đa kênh không dừng giữa LiveBank và ứng dụng đều đã được hàng triệu khách hàng Việt Nam yêu thích và trở thành một điểm đến thân quen của đô thị số… Khách hàng có thể đi người không khi giao dịch tại LiveBank 24/7 chỉ sau một lần đăng ký thông tin với các yếu tố nhận diện sinh trắc học ngay tại ngân hàng tự động nhờ tiên phong áp dụng công nghệ vào định danh khách hàng (eKYC) dựa trên chuỗi các giải pháp tối tân ứng dụng từ AI (trí tuệ nhân tạo), machine learning, sinh trắc học, dữ liệu lớn...

LiveBank 24/7 sở hữu mạng lưới hơn 500 điểm sáng đèn bất kể ngày đêm và không ngừng được nâng cấp tiện ích. Năm 2022, LiveBank đã vượt ra khỏi hình mẫu ngân hàng tự động đơn thuần, để kết hợp các dịch vụ như: tủ gửi đồ, trạm sạc pin, máy bán nước tự động 24/7… với tên gọi mới LiveBank+, đem tới trải nghiệm ngân hàng rất thú vị tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đến nay, LiveBank vẫn là hình mẫu chưa có ngân hàng "copy and paste" hoàn toàn thành công và triển khai diện rộng trên thị trường. TPBank luôn đi trước áp dụng công nghệ mới nhất cho LiveBank, để ngân hàng tự động này liên tục tiến hóa mang đến sự tiện ích, tối ưu nhất cho khách hàng.

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
Ngân hàng tự động LiveBank 24/7 ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện

Song song với những công nghệ được tích hợp hướng đến khách hang cá nhân, TPBank cũng tham gia vào việc phát triển ngân hàng mở (Open Banking) ngay ở giai đoạn đầu, sánh vai cùng nhóm đầu ngân hàng trên thế giới như DBS, OCBC (Singapore), Citibank (Mỹ)... Bằng việc lắng nghe và thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng, TPBank đã thực hiện Open Banking và các giải pháp OpenAPI (Banking as a Service) từ giai đoạn 2018-2019. Chỉ sau 2 năm, ngân hàng đã kết nối gần 100 đối tác khác nhau, cho ra mắt hơn 2.500 đầu dịch vụ thanh toán, tương đương tốc độ vài tuần có một kết nối được thiết lập. Với sự đột phá đó, ngân hàng đã phủ sóng mọi nhu cầu tài chính và thanh toán (Beyond banking) của khách hàng từ giáo dục, y tế, giải trí, dịch vụ công, thanh toán các lệ phú, ví điện tử... Tính đến hiện tại, TPBank đã kết nối với 12 ví điện tử và là một trong những ngân hàng có tỷ lệ phủ dịch vụ kết nối ví lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng Tím sở hữu hệ sinh thái số đứng đầu 3 năm liên tiếp theo Asian Banker.

TPBank tiếp tục nâng trình độ áp dụng công nghệ cho khách hàng doanh nghiệp lên tầng cao mới khi triển khai hệ thống chứng từ số. Đây là tính năng dẫn đầu thị trường, và chưa có ngân hàng khác triển khai tại Việt Nam. Tính năng này cho phép khách hàng soạn thảo, ký duyệt và gửi hồ sơ hoàn toàn trực tuyến tại mọi lúc nơi, không cần bổ sung bản cứng.

Phát triển xanh, bền vững từ “DNA” số hóa, tiên phong dẫn đầu

Để có những thay đổi vượt bậc về công nghệ mang tới trải nghiệm mới và tiện ích cho khách hàng, TPBank đã thực sự bứt phá từ chính trong nội bộ ngân hàng. Ngân hàng đã xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và làm chủ các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ công nghệ của TPBank đã đưa vào hoạt động 500 robot và có khả năng tạo ra trung bình 5 robot mỗi tuần đáp ứng quy trình vận hành nội bộ nhằm thay thế nhân sự thực hiện các công việc đơn giản, lặp lại như nhập dữ liệu, phân tích dữ liệu… giúp tiết giảm chi phí nhân sự, đồng thời tăng sự chính xác và bảo mật.

Đại diện của nhà băng màu tím cho biết thêm ứng dụng công nghệ đã giúp ngân hàng tối ưu hoạt động kinh doanh và tăng lợi thế cạnh tranh lên nhiều lần. "TPBank duy trì đà tăng trưởng bình quân mỗi năm 30 - 40%, song lượng nhân sự các năm chỉ tăng 4 – 5%. Các nghiệp vụ đơn giản được ứng dụng công nghệ để giải quyết," Tổng giám đốc TPBank, ông Nguyễn Hưng đề cập.

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ về hệ thống công nghệ

Hệ thống này giúp thay thế các tác vụ thủ công, nâng cao độ chính xác, giảm lỗi, tăng cường bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau khi triển khai ngân hàng đã tiết giảm hàng triệu USD; chi phí tiết kiệm dự kiến sẽ tăng thêm 20% từ năm 2024. Sự xuất hiện của robots tại TPBank là lá cờ đầu trong nâng tầm tự động hóa mới trong hoạt động số hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chi phí vận hành.

Xu hướng phát triển ngân hàng số đa dạng, hiệu quả với tốc độ cao tại Việt Nam trong nhiều năm qua đã mang tới nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt khách hàng được hưởng lợi từ cuộc cách mạng mang nhiều dấu ấn Tiên Phong. TPBank đang trên con đường chinh phục những cột mốc mới, thành tựu mới tương xứng với vị thế dẫn dắt chuyển đổi số ngành ngân hàng. Vừa qua, ngân hàng tím được vinh danh top 5 thương hiệu ngân hàng tư nhân Việt Nam nhờ những thành tựu nổi bật trên con đường số hóa. Theo ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành – Khu vực châu Á Thái Bình Dương của Brand Finance: "Cam kết đổi mới của TPBank được thể hiện rõ qua số điểm ấn tượng 9,9/10 trong thuộc tính nghiên cứu "Đổi mới".

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
Nhà băng tím ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên hành trình đổi mới số

Trước đó, định chế tài chính tuổi 15 cũng nhận hàng loạt danh hiệu từ The Asia Banker, IDG VIệt Nam và AIBP công nhận là ngân hàng số và hệ sinh thái số tốt nhất, ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu, ngân hàng có dịch vụ sản phẩm sáng tạo…

Hàng loạt các sản phẩm dịch vụ số hóa nổi bật đã và đang được tiếp tục khai thác như AI, Big Data, Machine Learning... áp dụng mạnh mẽ và rộng rãi vào tất cả các dịch vụ cốt lõi. TPBank đang dẫn đầu bước sang chặng đường mới của cách mạng 4.0 - giai đoạn Sáng Tạo Số. Sáng tạo số vị nhân sinh còn đi cùng với phát triển xanh - bền vững, Vừa qua, TPBank tiếp tục khởi động tổ chức lễ khởi động Dự án Xây dựng Khung và Nâng cao năng lực thực thi về Môi trường – Xã hội – Quản trị (Dự án ESG), nhằm đảm bảo cho sự phát triển xanh, lành mạnh, bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội, với môi trường.

Hướng đến phổ cập các giải pháp thanh toán số cho xã hội, TPBank đang đẩy mạnh thu hút mở tài khoản và tiếp cận các dịch vụ của ngân hàng như thanh toán/chuyển tiền/sử dụng thẻ thanh toán qua kênh số. Hiện nay, 80% khách hàng mới của đều mở tài khoản qua kênh số. TPBank cũng là ngân hàng có tỷ lệ phủ dịch vụ kết nối ví lớn nhất với 12 ví điện tử và chiếm hơn 90% người sử dụng dịch vụ ví điện tử. Với mạng lưới đó, 98% các giao dịch của khách hàng tại TPBank đều qua kênh số. Tiên phong liên kết với CSDL tập trung về dân cư để ứng dụng trong loạt các giải pháp về định danh, xác thực khách hàng. Việc này sẽ rút ngắn được thời gian xác thực khách hàng mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cho hệ thống.

“Trendsetter ngành ngân hàng”- Lá cờ tiên phong dẫn dắt cách mạng ngân hàng số -0
TPBank là một trong những ngân hàng có tỷ lệ phủ dịch vụ kết nối ví điện tử lớn nhất

TPBank đặt mục tiêu cao cả hơn nhân rộng tệp khách hàng từ đó trở thành nhân tố quan trọng đóng góp đề án của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước là toàn bộ người dân Việt Nam sẽ được sử dụng các dịch vụ ngân hàng, trong đó 90% sẽ sử dụng các dịch vụ ngân hàng số. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển, chi phí đi lại/rút tiền mặt… khiến cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của ngân hàng số.

Tất cả mọi điều mà TPBank để tâm tới là phục vụ khách hàng, phục vụ người dân, mang đến cho mọi người trải nghiệm đơn giản hơn, tuyệt vời hơn, hướng đến một cuộc sống tốt hơn trong một đô thị số, xã hội số văn minh

Doanh nghiệp

Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển

Agribank cùng ngành Ngân hàng luôn đồng hành, sát cánh cùng kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trụ cột quan trọng hàng đầu của nền kinh tế, là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia và là đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng.

Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 55%, tăng vốn điều lệ lên 10.919 tỷ đồng trong năm 2025
Doanh nghiệp

Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 55%, tăng vốn điều lệ lên 10.919 tỷ đồng trong năm 2025

Ngày 26.4.2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (“Đại hội”) bằng hình thức trực tuyến. Tại Đại hội, các cổ đông đã nhất trí thông qua Phương án tăng vốn điều lệ từ 7.139 tỷ đồng lên 10.919,7 tỷ đồng và kế hoạch lợi nhuận trước thuế tăng 55%.

AMH
Doanh nghiệp

VCCI tiên phong trong kỷ nguyên mới

Luôn tiên phong đại diện cho doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong kỷ nguyên mới, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cần sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao chất lượng công tác hội viên, hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả. 

Đại hội Cổ đông Petrolimex 2025: Nỗ lực vượt khó và chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh thách thức toàn cầu
Doanh nghiệp

Đại hội Cổ đông Petrolimex 2025: Nỗ lực vượt khó và chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh thách thức toàn cầu

Ngày 25.4, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) thường niên với các báo cáo quan trọng về kết quả hoạt động trong năm 2024 và những giải pháp chiến lược để phát triển trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường xăng dầu. Đây là dịp để các cổ đông và lãnh đạo Tập đoàn cùng nhìn nhận, đánh giá kết quả hoạt động và đưa ra các phương án nhằm thích ứng với các yếu tố tác động mạnh mẽ đến ngành Xăng dầu.

Vietnam Airlines và Vietcombank) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Ảnh VNA
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và Vietcombank hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa đội bay của Vietnam Airlines, đồng thời thể hiện vai trò chủ lực của hai doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu trong việc đồng hành triển khai các dự án trọng điểm quốc gia, phục vụ chiến lược phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế Việt Nam.

Ảnh minh họa
Doanh nghiệp

Thủ tục hợp quy làm khó ngành phân bón

Việc buộc công bố hợp quy, chứng nhận hợp quy khiến các doanh nghiệp sản xuất phân bón trong nước bị đội chi phí lên hàng tỷ đồng, làm tăng giá thành sản phẩm, giảm sức cạnh tranh, trong khi không quản lý được chất lượng sản phẩm cuối cùng trước khi đưa ra thị trường. Do vậy, các doanh nghiệp mong muốn sửa đổi quy định hiện hành theo hướng tăng hậu kiểm, bỏ thủ tục hợp quy.

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
Doanh nghiệp

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài

Ngày 25.4, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

PVOIL tiếp tục mở rộng kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững
Doanh nghiệp

PVOIL tiếp tục mở rộng kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững

Ngày 25.4, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 theo hình thức trực tuyến với sự tham dự của các cổ đông đại diện cho hơn 954 triệu cổ phần, tương đương tỷ lệ 92,28% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

Eximbank chuyển đổi số toàn diện, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Tài chính

Eximbank chuyển đổi số toàn diện, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Trong kỷ nguyên công nghệ, ngân hàng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính mà còn trở thành hệ sinh thái thông minh, cá nhân hóa và bền vững. Không nằm ngoài xu hướng đó, Eximbank đang tái định nghĩa vai trò của một ngân hàng hiện đại bằng chiến lược tập trung vào ba trụ cột cốt lõi: chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại và hướng tới ngân hàng xanh vì cộng đồng.

Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền Ngô Văn Đông và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phân bón Bình Điền Nguyễn Văn Thiệu trao tặng Danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho các Tổ, Phòng chức năng Công ty CP Phân bón Bình Điền.
Doanh nghiệp

Bứt phá trong gian khó, hướng đến phát triển bền vững

Hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2024 – Đặt mục tiêu tăng trưởng ổn định cho năm 2025, đó là khẳng định của Tổng Giám đốc Ngô Văn Đông tại Hội nghị đại biểu người lao động Công ty CP Phân bón Bình Điền. Điều này cũng mình chứng cho sự nỗ lực vượt bậc và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

ITN
Kinh tế

Nestlé - 30 năm chung tay nâng tầm cuộc sống của người Việt

"Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành với sự phát triển của đất nước và tự hào về những đóng góp của Nestlé trong suốt 3 thập kỷ vừa qua tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục đầu tư để tạo ra giá trị và tác động tích cực cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường”, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam nói.

Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ các chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất sang khai thác tại nhà ga T3 mới. Ảnh VNA
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines lưu ý hành khách chủ động kế hoạch đi lại dịp 30.4 - 1.5

Nhằm đảm bảo trải nghiệm bay thuận lợi cho hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30.4 – 1.5, Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) khuyến nghị hành khách chủ động sắp xếp thời gian, thực hiện các thủ tục trước chuyến bay và tuân thủ đầy đủ các quy định an ninh, an toàn hàng không.

Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành
Doanh nghiệp

Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngày 22.4, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.