Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
phát triển thương hiệu
Cập nhập tin tức phát triển thương hiệu
Lượng hóa giá trị Di sản thế giới Tràng An, phát triển thương hiệu điểm đến
Trong 2 ngày (5 - 6.3), Sở Du lịch Ninh Bình phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Hà Nội, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội và Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường tổ chức hội thảo quốc tế “Lượng hóa giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và phát triển thương hiệu của điểm đến Di sản thế giới”.
Văn hóa - Thể thao
Sẽ có chính sách phát triển thương hiệu nông sản?
Ngành nông nghiệp đóng góp rất lớn trong thành tựu xuất khẩu chung của cả nước, song chất lượng nông sản không ổn định và chưa có thương hiệu; vì vậy, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất xây dựng Nghị định về phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản nhằm hoàn thiện cơ chế chính sách và quản lý, tạo nền tảng nâng cao giá trị gia tăng, quảng bá và phát triển thương hiệu nông sản trong, ngoài nước.
Khánh Hòa đẩy mạnh chính sách phát triển sản phẩm OCOP
Nhằm quảng bá, giới thiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP được công nhận và xếp hạng sao, tỉnh Khánh Hòa đã thúc đẩy xây dựng các sự kiện giới thiệu, kết nối và phân phối sản phẩm nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng sản phẩm OCOP của tỉnh. Đồng thời mở rộng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên kênh phân phối mới, hiện đại và bền vững thông qua nền tảng số và phát triển mạnh thương hiệu cho các sản phẩm tại Khánh Hòa.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO