Người dùng đồng loạt khoe cuộc gọi chuẩn bị nhận quà Tết siêu khủng từ VinFast

Háo hức chờ nhận cuộc gọi, tò mò về món quà đặc biệt, thán phục cách tri ân khách hàng của người sáng lập hãng xe số 1 Việt Nam… là cảm xúc của cộng đồng chủ xe VinFast những ngày qua.

Khoe cuộc gọi từ “số lạ” thành… trào lưu

Những ngày gần đây, cộng đồng chủ xe VinFast đang “nóng” lên khi nhiều người dùng cho biết đã nhận được cuộc gọi xác nhận thông tin, chuẩn bị sẵn sàng để nhận món quà “hàng thửa” do đích thân tỷ phú Phạm Nhật Vượng lựa chọn. Đây là món quà tri ân từ người sáng lập VinFast gửi tới toàn bộ chủ xe điện và xe xăng đã góp phần làm nên dấu mốc lịch sử của hãng – chính thức trở thành thương hiệu xe số 1 thị trường (lũy kế tới hết tháng 10.2024).

a01-2.jpg

“Hôm qua có bạn gái giọng ‘ngọt lịm’ gọi xác nhận địa chỉ để VinFast gửi quà Tết. Mọi người có ai nhận được cuộc gọi không?” là bài đăng của tài khoản Tú Nguyễn trong cộng đồng VinFast VF 3 Ba Miền, một nhóm người dùng xe điện lớn với 71.000 thành viên.

Dưới bài đăng của chủ xe này, nhiều người cũng thích thú cho biết đã nhận được cuộc gọi từ tổng đài VinFast. “Bình thường số máy bàn lạ mình ít khi nghe lắm, may lần này lại nhấc máy thì được tin sắp có quà. Vừa bất ngờ, vừa đâm ra ‘hóng’ mấy ngày nay”, chủ xe Nga Nguyễn hưởng ứng. Tương tự, việc khoe cuộc gọi thành công hoặc gọi nhỡ từ đầu số 024… đã trở thành “trào lưu” thú vị trên các hội về xe điện những ngày qua.

a02.jpg

Trong các hội nhóm của chủ xe xăng, không khí bàn tán cũng nhộn nhịp không kém. Tài khoản Khúc Duy Cường thông báo mình đã nhận được cuộc gọi trong một nhóm chủ xe Fadil hơn 135.000 đăng ký.

Chủ xe này chia sẻ cảm giác thích thú khi “lại phải nhận quà”, đồng thời nhắc các VinFasters khác để ý điện thoại. Được biết, bộ phận Chăm sóc khách hàng của hãng xe Việt sẽ tiếp tục liên lạc với khách hàng và những món quà đầu tiên sẽ tới tay chủ xe từ tháng 1/2025.

Cách kinh doanh “trọng tình” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tin tưởng và ủng hộ hãng từ những ngày đầu, chị Bích Hà, chủ xe VinFast Lux A2.0 ở Hà Nội khẳng định chưa bao giờ thấy có hãng xe nào trên thị trường lại “lùng” bằng được khách hàng đã mua xe hơn 4 năm để cảm ơn như vậy. “Không nghĩ mình lại được tri ân nhanh và hoành tráng như thế”, chị tấm tắc.

Chị Hà cũng điểm lại những món quà sẽ được nhận, bao gồm: một chai rượu vang Pháp cao cấp, một phong bao lì xì trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc và một tấm thiệp Chúc mừng Năm mới từ chính Chủ tịch Tập đoàn Vingroup. Theo chị, đây là món quà rất đáng quý không chỉ bởi giá trị tiền bạc, mà còn là tình cảm được gửi gắm trong đó từ vị lãnh đạo cao nhất của VinFast.

“Với các hãng xe khác, đặt một chiếc xe chỉ là mua đứt bán đoạn. Từ khi ‘bén duyên’ với VinFast thì thật sự khác biệt, mua một cái xe thôi mà cảm giác mình được trân trọng đặc biệt. Bây giờ lại còn được chính tỷ phú chọn quà và gửi thiệp mừng thì quả là chưa bao giờ trải nghiệm”, chị Hà bộc bạch. Vị chủ xe xăng này cũng đang có ý định đổi qua một mẫu xe điện VinFast để tiếp tục có trải nghiệm tốt, đồng thời ủng hộ thương hiệu Việt trong kỷ nguyên xe điện.

a03-2.jpg

Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên hãng xe của tỷ phú số 1 Việt Nam tri ân khách hàng bằng những món quà đầy ý nghĩa như vậy. Theo người dùng Hoang Le, để cảm ơn những chủ xe tiên phong đồng hành, ngay từ thời điểm bắt đầu kinh doanh, VinFast đã liên tục tặng quà cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu như: voucher nghỉ dưỡng, voucher dịch vụ bảo dưỡng, chính sách sạc miễn phí… Song song đó, hãng đã đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi “khủng”, tạo điều kiện cho các chủ xe xăng dễ dàng đổi sang xe điện.

Giới quan sát nhìn nhận, bên cạnh chất lượng sản phẩm-dịch vụ khác biệt, lối kinh doanh “trọng tình”, đặt khách hàng làm trọng tâm của VinFast chính là yếu tố quan trọng để có được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng Việt, từ đó đạt được thành tích kỷ lục về doanh số một cách thần tốc.

Đặc biệt, ngày 3.12, với xưởng dịch vụ thứ 111 đi vào hoạt động, VinFast chính thức giành được ngôi “số 1” tiếp theo về quy mô mạng lưới xưởng dịch vụ tại Việt Nam. Đây cũng là minh chứng cho cách chăm sóc khách hàng số 1 thị trường của hãng xe Việt.

Theo nhiều chuyên gia, với sự gắn kết chặt chẽ với người dùng cùng những lợi thế về sản phẩm, giá bán, hãng xe Việt sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu số 1 thị trường trong thời gian tới.

Đời sống

Cán bộ huyện Đăk Tô hướng dẫn người dân cách chăm sóc cây mắc ca
Đời sống

Dồn lực giảm nghèo đa chiều

Trong năm 2024, tỉnh Kon Tum đã huy động các nguồn lực và giao trách nhiệm cho chính quyền các địa phương để đẩy mạnh công tác giảm nghèo, xóa nhà tạm, nhà dột nát và đã giảm hơn 15.000 hộ nghèo. Trong năm 2025, địa phương sẽ tập trung nguồn lực từ 3 Chương trình mục tiêu quốc gia để hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo phát triển sản xuất, đa dạng hóa sinh kế, nhằm thoát nghèo bền vững.

Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 được tổ chức tại TP Phú Quốc, Kiên Giang
Đời sống

6 sự kiện nổi bật của ngành hải quan năm 2024

Tổng cục Hải quan vừa công bố 6 sự kiện nổi bật trong năm 2024, trong đó ghi nhận những thành tựu quan trọng trong công tác quản lý hải quan; phản ánh nỗ lực không ngừng của ngành hải quan trong việc duy trì ổn định nền kinh tế, thúc đẩy thương mại quốc tế và bảo vệ an ninh quốc gia.

Công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Xã hội

Công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nhiều phong trào thi đua, các cuộc vận động của Công đoàn ngành giáo dục Đắk Lắk được triển khai có hiệu quả. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhà giáo, người lao động được quan tâm chăm lo. Công đoàn ngành đã vận động quyên góp quỹ hỗ trợ đoàn viên, người lao động được hơn 500 triệu đồng.

Hiệu quả từ tín dụng chính sách
Đời sống

Hiệu quả từ tín dụng chính sách

Với sự quyết liệt chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự chung tay góp sức của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, trong đó có sự nỗ lực phấn đấu của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), công cuộc giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh Bắc Kạn đã đạt được những kết quả tích cực.

Điểm thu BHXH, BHYT thuộc Tổ chức dịch vụ thu Bưu điện tỉnh Bắc Kạn.
Xã hội

Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ

Với nỗ lực không ngừng thực hiện các nhiệm vụ được giao, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bắc Kạn đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động, bảo đảm quyền lợi tối ưu cho người tham gia.

Toàn cảnh hội nghị.
Xã hội

Triển khai các quy định mới về bảo hiểm y tế

Mới đây, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành triển khai thực hiện Nghị định số 02/2025/NĐ-CP, Thông tư số 01/2025/TT-BYT và nhiệm vụ trọng tâm thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2025. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa chủ trì hội nghị.

Đảng ủy cơ sở Cục Quản trị I trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
Đời sống

Đảng ủy cơ sở Cục Quản trị I trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

Ngày 10.1, tại Phú Thọ, Đảng ủy cơ sở Cục Quản trị I, Văn phòng Quốc hội đã phối hợp với Ủy ban MTTQ, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Thanh Sơn tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà văn hóa xã Khu Bái nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.