Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 diễn ra ngày 5.11, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” nhờ vào việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu hiệu quả, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay, Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Cũng tại sự kiện, Nestlé Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

nestle-viet-nam-duoc-vinh-danh-voi-12-giai-thuong-xuat-sac-o-cac-hang-muc-chien-luoc-tiep-thi-di-dong-va-truyen-thong-tai-mma-awards-2024.jpg
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024.

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị.

Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu; đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được Hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé”.

“Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam phát biểu.

7.jpg
Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Cùng với giải thưởng Nhà quảng cáo của năm, tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024, Nestlé Việt Nam còn có các giải thưởng theo từng nhãn hàng.

Cụ thể, Nestlé MILO đạt 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu tác động tích cực đến xã hội”, “Tiếp thị tác động xã hội” và “Tiếp thị truyền thông xã hội”; 01 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo”.

Nhãn hàng LaVie được trao 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo xuất sắc dựa trên AI”; 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số đa kênh” và “Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ”; 01 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI”.

Nhãn hàng NAN được trao 01 giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt sản phẩm/dịch vụ”; 01 giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị hành trình quyết định mua hàng”.

Nhãn hàng Nescafé được trao 01 giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị tác động xã hội”; Nestlé Corporate được trao 01 giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI”.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.

Doanh nghiệp

Viettel góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng
Doanh nghiệp

Viettel góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết 13 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các đối tác quốc tế về cung cấp hạ tầng 5G; tham gia chuỗi cung ứng sản phẩm hàng không vũ trụ toàn cầu; thiết kế, sản xuất và kinh doanh thiết bị quốc phòng… Hoạt động đã đóng góp vào mục tiêu thu hút, tìm kiếm những đối tác tiềm năng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tập đoàn, doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng trong và ngoài nước.

Vì mục tiêu phát triển ngành nông nghiệp xanh - sạch - thân thiện với môi trường
Kinh tế

Vì mục tiêu phát triển ngành nông nghiệp xanh - sạch - thân thiện với môi trường

Với mục tiêu và quyết tâm đóng góp sức mình vào hành trình phát triển ngành nông nghiệp xanh - sạch, thân thiện với môi trường; cách đây 5 năm, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã ra đời doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm phân bón hữu cơ và chế phẩm sinh học, hữu cơ vi sinh, enzym... với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 19 Tập đoàn, Tổng công ty: Hồi sinh, “bứt tốc” các đại dự án, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia
Doanh nghiệp

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 19 Tập đoàn, Tổng công ty: Hồi sinh, “bứt tốc” các đại dự án, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia

Trước yêu cầu phát triển mới của đất nước và chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 7%/năm, hướng đến mục tiêu tăng trưởng trên hai con số vào những năm tới, một trong những yêu cầu cấp bách là phát triển sản xuất, chống lãng phí, trong đó phải "hồi sinh" các đại dự án từng bị đình đốn, "đắp chiếu"; đồng thời "bứt tốc" phát triển các tập đoàn kinh tế lớn của đất nước... Năm 2024, 19 tập đoàn, tổng công ty do Ủy ban làm đại diện chủ sở hữu đã có những bước chuyển mình, bứt phá mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào nền kinh tế đất nước, "ngược dòng" vực dậy những dự án thua lỗ, gây lãng phí trước đây.

PVcomBank được vinh danh TOP 100 Sao Vàng đất Việt 2024
Doanh nghiệp

PVcomBank được vinh danh TOP 100 Sao Vàng đất Việt 2024

Ngày 24.12.2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được vinh danh Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.

Bigfa được vinh danh Top 200 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2024
Doanh nghiệp

Bigfa được vinh danh Top 200 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2024

Ngày 24.12.2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty cổ phần Bigfa vinh dự được ghi danh trong Top 200 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024 – giải thưởng danh giá tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu nhất của Việt Nam. Đây là niềm tự hào lớn không chỉ cho Bigfa mà còn cho tỉnh Hòa Bình khi doanh nghiệp xuất sắc trở thành một trong hai đại diện tiêu biểu của tỉnh được vinh danh tại sự kiện uy tín này.

Báo quốc tế vinh danh ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Nhân vật của Năm 2024
Kinh tế

Báo quốc tế vinh danh ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Nhân vật của Năm 2024

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) – vừa được The Moodie Davitt Report (ấn bản 342, ngày 19.12.2024) vinh danh là “Nhân vật của Năm 2024”, ghi nhận những đóng góp xuất sắc của ông trong hàng không, du lịch, bán lẻ miễn thuế và xa xỉ phẩm tại Việt Nam.

MB Ageas Life lọt Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024
Doanh nghiệp

MB Ageas Life lọt Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024

Ngày 24.12.2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được xướng tên trong Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu, tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.

Tập đoàn Bách Việt được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng đất Việt 2024
Doanh nghiệp

Tập đoàn Bách Việt được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng đất Việt 2024

Ngày 24.12, lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 với chủ đề “Vươn tầm Việt Nam” đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia với sự tham gia của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ Ngành, cơ quan báo chí, các doanh nghiệp đoạt giải và đông đảo khách mời. Tập đoàn Bách Việt (BV Group) vinh dự được xướng danh trong Top 100 Sao Vàng đất Việt 2024.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024
Doanh nghiệp

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024

Ngày 24.12.2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2024, vinh danh 200 thương hiệu tiêu biểu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được xướng tên trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc. Dự lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình cùng đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành, cơ quan Trung ương.