Natrumax Việt Nam công bố đầu tư và phát triển

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu (XNK) sữa và dinh dưỡng Quốc Tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) vừa công bố đầu tư và phát triển cho Natrumax Việt Nam. Đây là mốc son, đánh dấu sự chuyển mình của Natrumax Việt Nam, cùng các đối tác sẽ đưa Natrumax Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tham dự có Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam, PGS.TS Trần Quang Trung; Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty cổ phần Simco Sông Đà Lê Quang Huy; Chủ tịch công ty Vietstart Đặng Bá Khuyên, Chủ tịch tập đoàn NatruGroup Bùi Công Thuyên; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sao Thái Dương TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Chuyên Gia Tài chính; Văn phòng Hiệp Hội Sữa Việt Nam; đại diện các ngân hàng, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác và Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho các nhà phân phối, đại lý ở 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng tham dự.

Thay mặt Hiệp hội sữa Việt Nam, Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam, PGS.TS Trần Quang Trung chúc mừng sự trưởng thành của Natrumax Việt Nam. Với tốc độ phát triển trong 6 năm qua, Natrumax Việt Nam đã khẳng định vị trí của mình là một trong 20 doanh nghiệp có nhà máy trực tiếp sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

Natrumax Việt Nam chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất lượng cao, điều đó thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo công ty nhưng chưa đủ để Natrumax lớn mạnh hơn và rất cần sự đầu tư, cổ phần của các đối tác để Natrumax Việt Nam phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa để xứng tầm với kỳ vọng của Hiệp hội sữa Việt Nam.

ong-nguyen-tat-tung-3877.jpg
Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng phát biểu tại lễ công bố.

Phát biểu tại Lễ Công bố, Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng cho biết: Với sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam.

Ngay từ ngày thành lập, Natrumax Việt Nam đã xây dựng chiến lược riêng cho chính mình đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa đạo đức cho những người bán hàng, xây dựng văn hóa đạo đức trong văn hóa về đối xử của Natrumax Việt Nam đối với khách hàng của mình và đặc biệt là việc mà tạo ra những dòng sản phẩm chính ngạch, chính hiệu và tạo ra những sản phẩm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, một số sản phẩm của Natrumax Việt Nam đã có mặt tại các nước Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia và Natrumax sẽ còn phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia hơn nữa, minh chứng cho khát vọng đó chính là sớm trở thành công ty đại chúng, đáp ứng điều kiện về vốn điều lệ và số cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành.

Mục tiêu trong 2 năm tới, Natrumax Việt Nam phấn đấu phủ rộng đến 63 tỉnh thành với hơn 2000 chi nhánh, nhà phân phối, tỷ lệ tái sử dụng là 98%. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng cùng với Natrumax Việt Nam trở thành một doanh nghiệp đạt Top đầu trong ngành dinh dưỡng, ngành Sữa Việt Nam.

pho-gsu-138.jpg
Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam Nguyễn Tất Tùng tặng hoa chúc mừng Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Simco Sông Đà Lê Quang Huy

Được biết, Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà (SIMCO Sông Đà - Mã giao dịch chứng khoán: SDA) tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập ngày 1.11.1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản Green Smart City; Thi công xây lắp công trình; Thi công các công trình điện nhẹ, điện thông minh; Khai thác chế biến khoáng sản; Đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Vì vậy, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn SIMCO Sông Đà hợp tác để cùng phát triển.

Thông qua các nội dung tại Lễ công bố, Natrumax Việt Nam mong muốn được giao dịch, thực hiện chào bán cổ phiếu ra công chúng, có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Nhà nước, thu hút các đối tác đầu tư nhằm năng lực sản xuất kinh doanh ngày một được nâng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

le-ky-3020.jpg
Lễ ký kết hợp tác chính thức giữa Natrumax và Simco Sông Đà.

Natrumax Việt Nam đã chứng minh khả năng tăng trưởng ổn định qua các năm. Công ty không chỉ dựa vào doanh thu từ các sản phẩm dinh dưỡng sữa non, mà còn mở rộng danh mục sản phẩm sang các loại như thực phẩm dinh dưỡng, nước kiềm, thực phẩm bổ sung Proterin. Điều này giúp Natrumax Việt Nam đa dạng hóa nguồn thu và giảm rủi ro tài chính. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn, hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng cho Natrumax Việt Nam trong tương lai.

Kinh tế

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.

Bà Juanna Lilia Delgado Portal – Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba trao đổi tại buổi làm việc với NHCSXH. Ảnh: NHCSXH
Kinh tế

Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba thăm và làm việc với Ngân hàng Chính sách xã hội

Ngày 20.11, Đoàn lãnh đạo cấp cao Ngân hàng Trung ương Cuba do bà Juanna Lilia Delgado Portal - Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Đi cùng đoàn có đại diện một số bộ, ngành, Chủ tịch một số Ngân hàng tại Cuba; đại diện Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam và đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.