EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
chất lượng phục vụ
Cập nhập tin tức chất lượng phục vụ
Gần dân sẽ nâng cao chất lượng phục vụ
Dự thảo Luật Tổ chức Chính quyền địa phương (sửa đổi) đang đánh dấu một chương mới trong công cuộc cải cách hành chính tại Việt Nam. Không chỉ tập trung vào mục tiêu tinh gọn và nâng cao hiệu quả bộ máy, dự thảo còn thể hiện quyết tâm kiến tạo một nền chính quyền địa phương hiện đại, đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân về sự gần gũi, minh bạch và trách nhiệm.
Quốc hội và Cử tri
Người dân gửi thư tay cảm ơn, đánh giá cao tinh thần phục vụ của CSGT Hà Nội
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Hà Nội đã ổn định quy trình tiếp nhận, xử lý vi phạm hành chính sau khi tổ chức lại bộ máy, với tinh thần phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, được người dân đánh giá cao.
Cả nước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Theo thông tin từ Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 30/4 - 4/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó khoảng 6,5 triệu lượt khách có lưu trú.
Quảng Ninh: Các địa phương cải thiện mạnh mẽ chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Đào tạo nhân sự Cửa hàng xăng dầu: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Rà soát, loại bỏ ngay những thủ tục hành chính là rào cản phát triển
Sẵn sàng làm thêm giờ phục vụ người dân
Bà Rịa - Vũng Tàu: Quyết liệt cải cách hành chính, hướng tới chính quyền số
25/02/2025 06:38
Với quyết tâm đổi mới, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt giải pháp đã được triển khai, từ tinh gọn bộ máy, đơn giản hóa thủ tục hành chính đến ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng tới xây dựng chính quyền số minh bạch, hiệu quả.
Chuyển đổi số tại BHXH tỉnh Vĩnh Phúc: Góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
26/10/2024 09:11
Với quan điểm lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, chủ thể, mục tiêu và động lực của chuyển đổi số, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện ở tất cả các lĩnh vực đem lại những giá trị mới, tiện ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO