EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
chất lượng phục vụ
Cập nhập tin tức chất lượng phục vụ
Bảo đảm chất lượng phục vụ, không gián đoạn khi thay đổi tên gọi
Theo mô hình tổ chức bộ máy mới, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức, hoạt động ở 3 cấp: Trung ương, cấp tỉnh và cấp cơ sở. Để bảo đảm đúng quy định và thực tiễn triển khai nhiệm vụ, đổi tên gọi BHXH khu vực thành BHXH tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trong thời gian chờ cấp có thẩm quyền sắp xếp, tổ chức lại BHXH cơ sở thay đổi tên gọi BHXH quận, huyện, thị xã thành BHXH Cơ sở bảo đảm tính hệ thống, lợi ích người tham gia.
Xã hội
Triệt để giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ phát triển kinh tế
Theo chân các đoàn lãnh đạo tỉnh Gia Lai kiểm tra hoạt động của bộ máy chính quyền cơ sở trong mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp, có thể thấy rõ tinh thần trách nhiệm, không khí khẩn trương thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh còn không ít khó khăn, nhất là tại các Trung tâm phục vụ hành chính công; yêu cầu được nhấn mạnh là chính quyền xã phải giải quyết các thủ tục hành chính cho dân triệt để; hỗ trợ dân phát triển kinh tế và coi đây là nhiệm vụ quan trọng…
Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Hiện đại hóa bộ máy, nâng cao chất lượng phục vụ
Trong lộ trình đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa mô hình tổ chức theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai kế hoạch sáp nhập, điều chỉnh cơ cấu bộ máy tại một số tỉnh, thành phố.
Gần dân sẽ nâng cao chất lượng phục vụ
Người dân gửi thư tay cảm ơn, đánh giá cao tinh thần phục vụ của CSGT Hà Nội
Cả nước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Quảng Ninh: Các địa phương cải thiện mạnh mẽ chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Đào tạo nhân sự Cửa hàng xăng dầu: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
03/04/2025 17:10
Với hơn 860 Cửa hàng xăng dầu (CHXD) cùng gần 4.000 cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng trải dài khắp cả nước, PVOIL không chỉ là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lớn nhất Việt Nam, mà còn là thương hiệu được khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy trong chất lượng phục vụ.
Rà soát, loại bỏ ngay những thủ tục hành chính là rào cản phát triển
15/03/2025 23:50
Tại Hội nghị công bố kết quả các Chỉ số PAR INDEX, SIPAS, DDCI, DGI, DTI năm 2024 vừa diễn ra, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Phạm Đức Ấn đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục nêu cao tinh thần lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính từ tỉnh đến cơ sở. Phải loại bỏ ngay những quy định, thủ tục hành chính (TTHC) đang là rào cản cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nhà đầu tư, Nhân dân; bảo đảm giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính.
Sẵn sàng làm thêm giờ phục vụ người dân
05/03/2025 23:04
Bắt đầu từ ngày 1.3, một thay đổi quan trọng đã diễn ra trong quy trình cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) khi Bộ Công an tiếp quản công tác này. Đây là một bước đi lớn trong cải cách hành chính, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ người dân, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông và kiểm soát tốt hơn việc cấp phát GPLX trên cả nước. Ghi nhận trong những ngày đầu triển khai tại tỉnh Đắk Nông cho thấy mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, thủ tục được thực hiện nhanh gọn, và người dân được hướng dẫn tận tình.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Quyết liệt cải cách hành chính, hướng tới chính quyền số
25/02/2025 06:38
Với quyết tâm đổi mới, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt giải pháp đã được triển khai, từ tinh gọn bộ máy, đơn giản hóa thủ tục hành chính đến ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng tới xây dựng chính quyền số minh bạch, hiệu quả.
Chuyển đổi số tại BHXH tỉnh Vĩnh Phúc: Góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
26/10/2024 09:11
Với quan điểm lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, chủ thể, mục tiêu và động lực của chuyển đổi số, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện ở tất cả các lĩnh vực đem lại những giá trị mới, tiện ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO