Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Ngay khi sử dụng sản phẩm NPK Cà Mau, chỉ cần quét mã QRcode nằm bên trong bao phân bón, bà con nông dân có cơ hội trúng xe máy Honda Blade, nhẫn vàng 1 chỉ 99,99 cùng hàng trăm nghìn thẻ nạp hấp dẫn nhiều mệnh giá. Đây là chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 với tổng giá trị lên tới 21 tỷ đồng, triển khai tới hết 28.2.2025 trên toàn quốc.

Mã QRcode đang là xu thế của nông nghiệp 4.0 với ưu điểm là tiện lợi, dễ sử dụng, có thể tích hợp không giới hạn thông tin. Tại Phân Bón Cà Mau, mã QRcode được triển khai nhiều năm nay, đem lại hàng loạt hiệu quả tích cực trong việc truy xuất thông tin sản phẩm.

Năm 2024, Phân Bón Cà Mau đã tiên phong đưa mã QRcode vào bên trong từng bao sản phẩm NPK Cà Mau, gắn với chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024. Theo đó, ngay khi khui mỗi bao phân bón NPK Cà Mau, chỉ cần quét mã QRcode bên trong bao, điền thông tin đơn giản theo hướng dẫn, bà con sẽ tham gia ngay chương trình, nhận về cơ hội trúng 80 xe máy, 800 nhẫn vàng và hơn 400.000 giải thưởng là thẻ nạp nhiều mệnh giá.

h1-quet-ma-qrcode.jpg
Quét mã QRcode đơn giản, nhanh chóng với hàng trăm ngàn cơ hội trúng lớn. Ảnh: PVCFC

Tính hết tháng 10.2024, chương trình ghi nhận gần 1,5 triệu lượt quét mã QRcode, tìm ra hàng trăm ngàn chủ nhân may mắn, đồng thời đã trao tận tay xe máy, nhẫn vàng tới bà con nông dân trúng giải.

Hai năm liên tiếp tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn, anh Vũ Văn Sơn (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) chia sẻ: “Phân bón Cà Mau liên tục cải tiến công nghệ qua từng năm. Chỉ từ năm ngoái đến năm nay mà cách thức tham gia hiện đại hơn rất nhiều. Bà con xung quanh tích cực quét mã QRcode nên xã có nhiều người trúng vàng, tôi đã trúng xe”.

Ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, với diện tích canh tác hơn 30ha, anh Trần Hữu Ngân mỗi vụ bón hết hơn 300 bao phân bón NPK Cà Mau. Biết Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 ứng dụng công nghệ mã QRcode, anh không bỏ sót mã nào.

“Chỉ cần quét mã QRcode một lần đầu là mọi thông tin đăng ký lưu sẵn hết, những mã sau không mất công nhập lại. Cứ khui bao NPK Cà Mau nào là tranh thủ quét mã QRcode luôn” - anh Ngân cho hay.

h2-anh-tran-huu-ngan-trung-giai.jpg
Tích cực quét mã QRcode, anh Trần Hữu Ngân và nhiều bà con đã trúng xe, trúng vàng. Ảnh: PVCFC

Nhờ chăm chỉ quét mã QRcode tham gia chương trình, anh Ngân trúng nhiều thẻ nạp điện thoại trả thưởng tức thì và đặc biệt là rinh ngay giải thưởng cao nhất là 1 chiếc xe máy Honda Blade.

“Ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng nhờ tính năng đơn giản, dễ tiếp cận của công nghệ này, đến nay phần đông bà con trong khu vực đã tham gia và nhiều nông dân đã trúng giải giá trị” - anh Hồ Sỹ Đăng (đại lý Thu Đăng, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) khen ngợi.

Nhờ ứng dụng mã QRcode, Phân bón Cà Mau đã mang đến trải nghiệm vừa thuận tiện, vừa tràn đầy cơ hội trúng thưởng hấp dẫn và phát huy hiệu quả trong việc thu hẹp khoảng cách số với người nông dân. Điều này không chỉ khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu về việc ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp khi đồng hành cùng bà con nông dân bước vào kỷ nguyên số.

Chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn vẫn diễn ra đến hết 28.2.2025, áp dụng riêng cho dòng sản phẩm NPK Cà Mau. Khi chọn NPK Cà Mau, quét mã QRcode được dán bên trong bao, nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Ngay khi hoàn tất các bước trên, bà con sẽ nhận được tin nhắn xác nhận tham gia thành công. Nếu trúng thưởng thẻ nạp điện thoại, giải thưởng sẽ được trả ngay tức thì. Riêng giải xe máy, nhẫn vàng được công bố thông qua hình thức Livestream Quay số may mắn phát sóng trực tiếp trên Facebook và Youtube Phân Bón Cà Mau vào ngày 15 hoặc 30 hàng tháng.

Kinh tế

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.

Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy của Công ty TNHH Công nghiệp Chính xác Việt Nam 1 (khu công nghiệp Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
Kinh tế

Các địa phương tăng cường thu hút đầu tư

Nắm bắt được những tiềm năng, cơ hội, trên cơ sở những chính sách chung của Trung ương, nhiều địa phương trên cả nước đã ưu tiên đẩy mạnh lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. Theo đó, các địa phương tập trung vào việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận chuỗi sản xuất toàn cầu, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển các nhóm ngành chủ lực...

Hơn 30 doanh nghiệp tham dự Lễ khai mạc Khu gian hàng Việt Nam tại Triển lãm M-Tech Osaka 2024
Kinh tế

Để ngành cơ khí, chế tạo tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Các hoạt động giao thương, tìm hiểu sản xuất, kinh doanh trong khuôn khổ Triển lãm M-Tech Osaka diễn ra vừa qua được kỳ vọng đưa hợp tác cơ khí chế tạo Việt Nam - Nhật Bản ngày càng phát triển; đặc biệt, sẽ giúp ngành cơ khí chế tạo trong nước tiến sâu hơn nữa vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Number 1 Soya Canxi và dấu ấn để lại sau 3 năm ra mắt phiên bản mới
Kinh tế

Number 1 Soya Canxi và dấu ấn để lại sau 3 năm ra mắt phiên bản mới

Hơn 2 thập kỷ trên thị trường đồ uống và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút nhất định đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là người tiêu dùng là nữ giới mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện giữa nhịp sống hiện đại. Để giữ vững điều này, thương hiệu đã tập trung đầu tư vào chất lượng nguyên liệu và phát triển công nghệ sản xuất.

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn
Thị trường

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn

Ngày 9.11.2024, tại tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ quay thưởng đợt 3 - cũng là đợt cuối khép lại chương trình tri ân lớn nhất năm “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ.

3 giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 144 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Việc tiêu thụ đồ uống có đường ở Việt nam tăng nhanh trong những năm gần đây.
Sức khỏe

Tầm nhìn dài hạn tác động tới hành vi người tiêu dùng

Tiêu thụ thường xuyên đồ uống có đường; trong đó, có nước giải khát có đường là một trong những nguyên nhân gây ra thừa cân, béo phì và các rối loạn chuyển hóa, làm gia tăng tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường type 2, tăng huyết áp cũng như các biến chứng về bệnh tim mạch, đột quỵ, tử vong... Theo đó, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với đồ uống có đường là biện pháp quan trọng được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, nhằm giảm mức tiêu thụ và tác hại đối với sức khỏe.

Cơ chế thị trường giúp giá điện được điều chỉnh linh hoạt, bảo đảm tính bền vững cho ngành điện.
Kinh tế

Giá điện khí LNG cần theo cơ chế thị trường

Theo PGS.TS. Ngô Trí Long, chuyên gia kinh tế, chi phí nhập khẩu LNG thường chiếm tỉ lệ lớn trong tổng chi phí sản xuất điện; giá LNG thường biến động do nhiều yếu tố như cung - cầu toàn cầu, biến đổi khí hậu, chính sách năng lượng và các khủng hoảng địa chính trị. Do đó, cơ chế thị trường giúp giá điện được điều chỉnh linh hoạt, bảo đảm tính bền vững cho ngành điện.

Đại diện Vietsovpetro nhận chứng nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam.
Kinh tế

Petrovietnam có thêm 4 đơn vị đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Tại Diễn đàn Quốc gia thường niên văn hóa với doanh nghiệp năm 2024, Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động "Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" (Ban tổ chức 248) đã tổ chức tôn vinh 20 doanh nghiệp; trong đó, có 4 đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam.