"xây dựng thương hiệu"

Phát triển nông nghiệp hữu cơ là hướng đi đúng đắn để cải thiện năng suất, chất lượng, từ đó cải thiện thu nhập cho người dân
Trên đường phát triển

Đầu tư xây dựng thương hiệu

Tại Đề án phát triển nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tỉnh đặt mục tiêu đến năm 2030, tổng diện tích gieo trồng hữu cơ và hướng hữu cơ trên địa bàn tỉnh là 4.400ha, chiếm 2,13% diện tích đất sản xuất nông nghiệp toàn tỉnh.

Địa phương mong chính sách khuyến công ngày càng hoàn thiện để làm trợ lực vững chắc cho cơ sở công nghiệp nông thôn
Đời sống

Chính sách khuyến công: Dễ tiếp cận, hiệu quả cao

Thời gian qua, hoạt động khuyến công trên cả nước đã thực hiện tốt chức năng cầu nối, tiếp sức cho cơ sở công nghiệp nông thôn, kích thích tinh thần chủ động, mạnh dạn sản xuất, kinh doanh. Theo đánh giá, khuyến công là chính sách dễ tiếp cận và đạt hiệu quả cao.

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho cá tra
Kinh tế

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho cá tra

Tính đến tháng 8.2024, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang các thị trường đạt 191 triệu USD, tăng 12% so với tháng 8.2023. Lũy kế xuất khẩu cá tra 8 tháng đầu năm nay đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, trước những thách thức mà ngành cá tra đang phải đối mặt, cần những bước đi mang tính “chiến lược” trong xây dựng thương hiệu để ngành phát triển bền vững.

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế
Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế

Với khát vọng trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân HIệp Phát luôn kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh của mình và đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất tại Hậu Giang, Bình Dương, Quảng Nam và Hà Nam.

Tập trung đầu tư xây dựng thương hiệu Việt phục vụ người tiêu dùng trong nước
Xã hội

Tập trung đầu tư xây dựng thương hiệu Việt phục vụ người tiêu dùng trong nước

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty May 10 đã sử dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất để sản xuất hàng trong nước, có quy trình bắt buộc kiểm tra 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Nhờ đó, các sản phẩm của Tổng công ty ngày càng đa dạng hóa, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong nước.