"xây dựng thương hiệu"

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế
Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế

Với khát vọng trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân HIệp Phát luôn kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh của mình và đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất tại Hậu Giang, Bình Dương, Quảng Nam và Hà Nam.

Tập trung đầu tư xây dựng thương hiệu Việt phục vụ người tiêu dùng trong nước
Xã hội

Tập trung đầu tư xây dựng thương hiệu Việt phục vụ người tiêu dùng trong nước

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty May 10 đã sử dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất để sản xuất hàng trong nước, có quy trình bắt buộc kiểm tra 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Nhờ đó, các sản phẩm của Tổng công ty ngày càng đa dạng hóa, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong nước.