- Xảy ra “bê bối” Giám đốc chi nhánh chiếm đoạt 338 tỷ đồng tiền gửi của khách hàng, vì sao MSB vẫn được vinh danh “Ngân hàng của năm 2023”?
- Đang điều tra vụ 8 khách hàng mất hơn 300 tỷ đồng sau khi gửi tiền tại ngân hàng MSB
- Gửi hơn 58 tỷ đồng tại ngân hàng MSB, khách hàng bàng hoàng khi tài khoản chỉ còn hơn 93 nghìn đồng, cơ quan An ninh điều tra đang làm rõ
- Vụ khách hàng gửi 58 tỷ đồng vào ngân hàng MSB bất ngờ tài khoản chỉ còn hơn 93 nghìn đồng: “Tôi không chỉ mất tiền, còn mất cả anh em, bạn bè"
- Thêm khách hàng gửi hơn 27 tỷ đồng tại Ngân hàng MSB bất ngờ phát hiện tài khoản chỉ còn hơn 46 nghìn đồng
- Vụ gửi 27 tỷ tại Ngân hàng MSB phát hiện tài khoản chỉ còn hơn 46 nghìn đồng: Bất thường giấy xác nhận "gửi 6 tỷ trong ba tuần tặng 18 chỉ vàng SJC" của nguyên Giám đốc Trung tâm khách hàng cá nhân
Theo đó, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng nhận được đơn của bà V.T.K.O và bà Nguyễn Thị Lân, cùng trú tại Hà Nội có nội dung đề nghị MSB hoàn trả lại toàn bộ số tiền bà O. và bà Lân đã gửi tiết kiệm tại MSB.
Sau khi xem xét nội dung đơn, căn cứ Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 1.10.2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh và quy định của pháp luật, cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng chuyển đơn của bà O và bà Lân đến MSB để được xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật và thông báo về cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng.
Trong một diễn biến khác, sau khi nhận được đơn của bà O và bà Lân, Thanh tra Bộ Tài chính cũng đã chuyển đơn đến Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP. Hà Nội và đề nghị thông báo kết quả giải quyết đến Thanh tra Bộ Tài chính.
Trước đó, Báo Đại biểu Nhân dân thông tin về hai trường hợp khách hàng là Nguyễn Thị Lân và V.T.K.O cùng trú tại Hà Nội bị mất số tiền lớn đang gửi tại tài khoản MSB. Tổng số tiền hai khách hàng gửi tại MSB lên tới 85 tỷ đồng nhưng tài khoản của cả hai khách hàng bất ngờ đều "bốc hơi" chỉ còn vài chục nghìn đồng.
Cả hai khách hàng đều có đơn kêu cứu gửi đến Báo Đại biểu Nhân dân và nhiều cơ quan chức năng với mong muốn ngân hàng sớm có biện pháp xử lý và hoàn trả lại số tiền đã gửi vào MSB.