Vietnam Airlines nâng cao trải nghiệm khách hàng với nhà ga mới tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc)

Từ ngày 28.10.2024, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) từ nhà ga T1 sang nhà ga T2. Việc chuyển đổi nhà ga khai thác sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng và trải nghiệm của hành khách.

Nhà ga T2 có cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, với công suất phục vụ lên tới 22 triệu lượt hành khách mỗi năm, cao hơn 7 triệu lượt so với nhà ga T1. Qua đó, nhà ga T2 mang đến không gian thoải mái và trải nghiệm dễ chịu hơn cho hành khách sử dụng dịch vụ tại đây.

anh-1-san-bay-quoc-te-dao-vien-dai-loan-trung-quoc-anh-vna-2338-5233.jpg
Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Ảnh: VNA

Bên cạnh đó, việc chuyển khai thác sang nhà ga T2 giúp tối ưu hóa quy trình nối chuyến, giúp rút ngắn thời gian và công sức di chuyển của hành khách. Hành khách cũng có thể dễ dàng tiếp cận các quầy phục vụ nối chuyến.

Đặc biệt, nhà ga T2 là nơi tập trung các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam, giúp hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng kết nối với các chuyến bay của các hãng đối tác. Đối với trường hợp cần nối chuyến giữa nhà ga T1 và T2, hành khách có thể sử dụng dịch vụ tàu điện ngầm nhanh chóng với tần suất 5 phút mỗi lượt, thời gian di chuyển mỗi lượt chỉ khoảng 1 phút.

anh-2-tu-ngay-28102024-vietnam-airlines-se-chuyen-toan-bo-hoat-dong-khai-thac-tai-san-bay-quoc-te-dao-vien-dai-loan-trung-quoc-tu-nha-ga-t1-sang-nha-ga-t2-anh-vna-8110-5350.png
Từ ngày 28.10.2024, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) từ nhà ga T1 sang nhà ga T2. Ảnh: VNA

Để việc di chuyển được thuận tiện, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành sớm thủ tục trước chuyến bay. Tại nhà ga T2, các biển chỉ dẫn và nhân viên hỗ trợ sẽ giúp hành khách tìm đến quầy làm thủ tục của hãng.

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ, quý khách vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Giao thông

Những trợ lực để Vietnam Airlines phát triển bền vững
Giao thông

Những trợ lực để Vietnam Airlines phát triển bền vững

Với các giải pháp tự thân, chiến lược chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh, lãnh đạo Vietnam Airlines tự tin sẽ giúp hãng tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Để nhanh chóng phục hồi và phát triển bền vững đến năm 2035, Vietnam Airlines mong muốn cơ quan quản lý cho phép chào bán thêm cổ phần cho cổ đông hiện hữu; kiến nghị Quốc hội cho phép Chính phủ giao các doanh nghiệp nhà nước có tiềm lực tài chính thay mặt Chính phủ mua cổ phần tại Vietnam Airlines.

Bộ Giao thông Vận tải thông tin về các trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam
Xã hội

Bộ Giao thông Vận tải thông tin về các trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam

Bộ Giao thông Vận tải đã có thông cáo báo chí về vị trí các trạm dừng nghỉ tạm phục vụ nhu cầu thiết yếu trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Theo đó, tuyến đường cao tốc Bắc - Nam từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh có 10 trạm dừng nghỉ, trong đó có 3 trạm đang khai thác và 7 trạm khai thác tạm.

Tháo vướng mắc để hàng không phục hồi
Giao thông

Tháo vướng mắc để hàng không phục hồi

Dự báo của Cục Hàng không Việt Nam cho thấy, nằm trong xu thế phục hồi chung của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thị trường hàng không Việt Nam sẽ đạt mức phục hồi hoàn toàn như trước đại dịch Covid-19 vào cuối năm 2024, với tốc độ tăng trưởng được dự báo ở mức bình quân 5 - 6%/năm; theo đó, đến năm 2035, thị trường hàng không Việt Nam đạt khoảng 150 triệu khách, xấp xỉ 1,9 lần so với quy mô năm 2019 và đạt 200 triệu khách vào năm 2040, tăng 2,4 lần.

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025
Xã hội

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group - gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13.1.2025 đến 12.2.2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Hướng đến xây dựng thành phố Hà Nội thông minh, hiện đại
Xã hội

Hướng đến xây dựng thành phố Hà Nội thông minh, hiện đại

Tại Kỳ họp thứ 19, HĐND TP. Hà Nội đã thông qua Đề án “Giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội”, đây là một trong những quyết sách quan trọng nhằm xây dựng và phát triển giao thông đô thị của Hà Nội và từng bước xây dựng Hà Nội trở thành thành phố thông minh, hiện đại. 

UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn VinGroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
Giao thông

UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn VinGroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Ngày 15.11, UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh trên địa bàn tỉnh, với trọng tâm là phát triển hệ sinh thái giao thông xanh bằng xe điện. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ nghiên cứu để đẩy mạnh hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực như thương mại dịch vụ, du lịch, y tế, giáo dục, công nghệ thông tin...

Các tuyến giao thông được đầu tư đồng bộ mở ra không gian, dư địa phát triển cho vùng cao Bình Liêu
Xã hội

Bứt phá từ hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ

Để nhanh chóng thu hẹp khoảng cách và sự chênh lệch vùng miền, nâng cao chất lượng đời sống mọi mặt của người dân, tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng là giải pháp trọng tâm được tỉnh Quảng Ninh ưu tiên, triển khai với nhiều cơ chế, chính sách đồng bộ, rốt ráo.