Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan vào chiều nay

- Chủ Nhật, 01/09/2019, 17:28 - Chia sẻ
Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu mở màn bảng G vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á với đội tuyển Thái Lan vào ngày 5.9.

Các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam rời sân bay quốc tế Suvarbhumi để lên xe về khách sạn Novotel Impact. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN) 

Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt ở sân bay quốc tế Suvarnabhumi trưa 1.9. Các thành viên ban huấn luyện và các tuyển thủ đều trong tình trạng thể lực tốt.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không đi cùng đội tuyển trong chuyến bay này, do anh đã sang Hà Lan tối 31.8 để kiểm tra y tế tại Câu lạc bộ SC Heerenveen.

Sau khi hoàn tất kiểm tra tại SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ bay thẳng từ Hà Lan về Thái Lan để tham dự trận đấu nói trên.

Sau khi tới sân bay Suvarnabhumi, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển tới khách sạn Novotel Impact. Các cầu thủ sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 17 giờ 30 ngày 1.9 tại sân của Câu lạc bộ Muangthong United, gần khách sạn Novotel Impact.

Trận mở màn giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Thammasat thuộc tỉnh Pathum Thani, giáp thủ đô Bangkok.

Trong khi đó, truyền thông Thái Lan đưa tin đội tuyển bóng đá quốc gia nước này tiến hành tập kín dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên người Nhật Bản Akira Nishino, để chuẩn bị đương đầu với đội tuyển quốc gia đầy “tự tin” của Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, huấn luyện Akira Nishino đã triệu tập đội hình ban đầu gồm 33 cầu thủ. Ông Akira Nishino sau đó sẽ cắt giảm quân số xuống còn 23 cái tên chính thức tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gồm 4 đội tuyển Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, cùng đội hạt giống Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Theo TTXVN