"Tự hào hàng Việt Nam"

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao
Kinh tế

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao

Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, đưa hàng Việt về khu vực công nhân, khu công nghiệp, chương trình bán hàng bình ổn đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Bình Thuận: Tổng kết 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Xã hội

Bình Thuận: Tổng kết 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) tỉnh Bình Thuận, việc triển khai thực hiện Cuộc vận động trong thời gian qua đã đạt một số hiệu quả nhất định. Đặc biệt trong giai đoạn 2019 - 2024, các hoạt động thông tin, tuyên truyền thực hiện cuộc vận động tiếp tục đẩy mạnh và tăng gần 85% so với giai đoạn trước đó (2014 - 2019).