Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB

Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã phối hợp cùng Tổ chức phát hành thẻ Quốc tế Mastercard chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng mới SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.

Sở hữu tấm thẻ Truly Free (Thật sự miễn phí) - nằm trong hệ sinh thái “Gia đình thẻ” của SHB, khách hàng sẽ được tận hưởng “bộ sưu tập zero phí” vô cùng phù hợp với nhu cầu thực tế mà người trẻ Việt Nam đang tìm kiếm: Miễn 100% phí thường niên trọn đời, miễn 100% phí phát hành và miễn 100% phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 3 tháng.

anh-2.jpg

Bên cạnh ưu đãi về phí, chủ thẻ được tích lũy đổi điểm thưởng với SHB Rewards, rút tiền mặt lên đến 75% giá trị hạn mức tín dụng được cấp. Đồng thời, khách hàng cũng được nhận hàng loạt các chính sách ưu đãi khác theo từng thời kỳ như: Hoàn 300.000 VNĐ khi chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 45 ngày kể từ khi phát hành thẻ; giảm giá trực tiếp lên tới 100.000 VNĐ khi sử dụng thẻ đặt dịch vụ trên app Xanh SM; giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 600.000 VNĐ khi mua sắm online trên Shopee...

Đại diện SHB chia sẻ, Millennials (25-38 tuổi) và Gen Z (18-24 tuổi) hiện chiếm tới 47% dân số cả nước, là thế hệ hướng đến sự trải nghiệm, tự tin thể hiện cá tính, theo đuổi đam mê. Họ có khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới, kết nối mọi người, chi tiêu cho các hoạt động giải trí, mua sắm trực tuyến, ăn uống và tiện ích công nghệ. Thế hệ này đang trong giai đoạn dựng xây sự nghiệp, tích lũy, đồng thời cũng rất quan tâm đến việc tiết kiệm các loại chi phí khi chi tiêu, giảm bớt lo âu, gánh nặng tài chính.

Thấu hiểu điều đó, thẻ SHB Mastercard Truly Free ra đời là sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những mong muốn của thế hệ trẻ, loại bỏ tất cả những “rào cản” về phí thẻ, giúp chủ sở hữu thỏa sức tiêu dùng thể hiện phong cách sống, theo đuổi sở thích đam mê, tận hưởng cuộc sống gạt bỏ nỗi lo về phí.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm đặc biệt này từ SHB không chỉ bồi đắp cho cuộc sống đầy cá tính của người trẻ mà còn mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho họ khi thoải mái chi tiêu, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuổi xuân”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Như các dòng thẻ tín dụng quốc tế khác, thẻ tín dụng SHB Mastercard Truly Free được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ứng dụng Ngân hàng điện tử SHB Mobile/SHB SAHA. Điều này giúp khách hàng chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh.

Cũng trong thời gian ra mắt thẻ, trong khung giờ 10h30 - 13h30 hàng ngày từ nay đến hết 30.12.2024, khách hàng có thể nhận những phần quà đặc biệt khi tham gia game online “Săn quà miễn phí cùng Truly Free” với tỷ lệ trúng thưởng lên tới 100%. Người chơi truy cập vào landing page minigame tại đường link, đăng nhập các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, địa bàn cư trú...và chơi game. Với thể thức đơn giản, gắn với trò chơi thả diều tuổi thơ của người Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà “hot trend” hiện nay như: thú bông Labubu, hộp mù Baby Three phiên bản giới hạn, móc khóa phát sáng, túi Canvas SHB và hàng trăm nghìn voucher Got it giá trị.

Mỗi khách hàng được chơi 01 lần trong suốt thời gian chương trình. Thông tin về thể lệ, danh sách người trúng thưởng sẽ được cập nhật liên tục, hàng ngày trên fanpage SHB. Những người chơi may mắn sở hữu thú bông Labubu/Baby Three, Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận và gửi quà về địa chỉ đăng ký qua đường bưu điện sau 7-10 ngày kể từ thời điểm thông báo chính thức trên fanpage. Trong khi đó, quà tặng voucher Got it sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ email để khách hàng sử dụng trực tuyến.

anh-1.jpg

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, thẻ SHB Mastercard World được thiết kế, gửi gắm nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm kết nối, gia tăng giá trị cuộc sống, là công cụ thanh toán thuận tiện, song hành cùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. Hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ phòng chờ; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu siêu thị, bảo hiểm, giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao…

Tính đến hết 31.10.2024, số lượng thẻ phát hành mới tăng 78% cùng thời điểm 2023. Doanh số giao dịch các dòng thẻ này tăng gấp gần 1,5 lần. Trước đó vào năm 2023, SHB đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tốt nhất năm 2023 - New Superstar in Payment Volume Growth 2023” của VISA và Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm - Tin - Tín -Tri - Trí - Tầm”.

Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 6688 (24/7) để được hỗ trợ.

Thị trường

Cơ chế đặc thù tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai trong kết luận thanh tra tại ba tỉnh, thành phố
Kinh tế

Cơ chế đặc thù tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai trong kết luận thanh tra tại ba tỉnh, thành phố

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 76/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Nghị quyết số 170/2024/QH15 ngày 30.11.2024 của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng và tỉnh Khánh Hòa.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Vắng bóng thương vụ IPO: Điều kiện niêm yết quá nghiêm ngặt?

Thực trạng vắng bóng thương vụ IPO (phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng) quy mô lớn liên tục được chuyên gia nhắc tới tại các diễn đàn về đầu tư, phát triển thị trường vốn thời gian gần đây. Một trong những nguyên nhân được chỉ ra là bởi điều kiện niêm yết quá nghiêm ngặt. Điều này nhằm bảo đảm sự ổn định cho thị trường, song lại khiến nhiều doanh nghiệp công nghệ xa vời giấc mơ IPO trên chính “sân nhà”.

ĐBQH Đỗ Thị Lan (Quảng Ninh)
Quốc hội và Cử tri

Xem xét lộ trình điều chỉnh thuế hợp lý, có độ trễ để doanh nghiệp chuẩn bị

"Cần xem xét lộ trình điều chỉnh thuế hợp lý, có độ trễ tối thiểu một năm để doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị và người tiêu dùng có thời gian thích nghi. Nghiên cứu áp dụng phương pháp đánh thuế dựa trên hàm lượng cồn thay vì đánh đồng theo giá trị sản phẩm, vừa công bằng, vừa góp phần định hướng tiêu dùng có trách nhiệm". Đây là đề xuất được đại biểu Quốc hội đưa ra khi thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi).

Không gian nhà hàng hải sản hoàng gia, sang trọng.
Thị trường

Thai Village - Nhà hàng hải sản sang trọng tại Sài Gòn

Nhà hàng hải sản Thai Village là một trong những địa chỉ cao cấp tại Sài Gòn dành cho người “sành ăn” thưởng thức hải sản cao cấp, chất lượng. Vậy có điều gì đặc biệt tại Thai Village đáng để bạn trải nghiệm? Hãy cùng khám phá ngay qua bài viết sau đây!

MB tiếp sức người trẻ chạm tay vào tổ ấm với gói vay 'Dream Home '
Thị trường

MB tiếp sức người trẻ chạm tay vào tổ ấm với gói vay 'Dream Home '

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa thông báo về thành công của gói vay "Dream Home" dành riêng cho khách hàng trẻ, với dư nợ đạt trên 3.000 tỷ đồng và hơn 2.000 khách hàng được hỗ trợ sau hơn một năm triển khai. Tiếp nối thành công này, MB cam kết tiếp tục mở rộng chương trình trong năm 2025, không giới hạn quy mô, nhằm giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở.​

Ảnh minh họa
Kinh tế

Xu hướng "săn" đất tăng, nhà đầu tư cần cẩn trọng cơn “sốt ảo”

Với hàng loạt thông tin tích cực như tín dụng mở rộng, lãi suất giảm cùng thông tin về sáp nhập tỉnh, nhiều địa phương đã ghi nhận giao dịch nhà đất tăng ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khuyến cáo nhà đầu tư cần thận trọng trước các cơn “sốt ảo”, tìm hiểu kỹ mặt bằng giá, nắm rõ tiến độ thay đổi quy hoạch để tránh rủi ro.

Năm 2025 ngành dừa đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD
Thị trường

Thu hút đầu tư vào nhà máy chế biến sản phẩm từ dừa

Tổng Thư ký Hiệp hội dừa Việt Nam Cao Bá Đăng Khoa cho biết, để đạt được kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm 2025, ngành dừa sẽ tập trung hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, chế biến sâu; đồng thời, đẩy mạnh thu hút đầu tư để phát triển thêm nhiều nhà máy chế biến sâu các sản phẩm từ dừa.

Kết nối thương mại sản phẩm hữu cơ Việt Nam - Trung Quốc
Thị trường

Kết nối thương mại sản phẩm hữu cơ Việt Nam - Trung Quốc

Nhằm nối tiếp các hoạt động kết nối xúc tiến thương mại, ngày 27.3.2025 tới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) sẽ tổ chức gặp mặt kết nối các doanh nghiệp để thảo luận về cơ hội xuất khẩu sản phẩm hữu cơ sang thị trường Trung Quốc. Đây được xem là thị trường tiêu dùng hữu cơ lớn thứ ba thế giới.

Sau hơn nửa năm ra mắt, MG7 vẫn ‘vắng bóng’ trên đường phố, Haxaco đặt mục tiêu lợi nhuận 'khiêm tốn'
Thị trường

Sau hơn nửa năm ra mắt, MG7 vẫn ‘vắng bóng’ trên đường phố, Haxaco đặt mục tiêu lợi nhuận 'khiêm tốn'

Tại Việt Nam, Haxaco là doanh nghiệp phân phối xe MG. Haxaco được biết đến là doanh nghiệp phân phối Mercedes-Benz lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, lợi nhuận của Haxaco lại ghi nhận đến từ việc mở rộng kinh doanh ô tô thương hiệu MG - một hãng xe của Trung Quốc.

Kinh tế tư nhân là nhân tố đóng góp quan trọng cho tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
Thị trường

Tập trung hỗ trợ doanh nghiệp lớn trong giai đoạn đầu

Theo PGS.TS. BÙI HỮU TOÀN, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng, kinh tế tư nhân hiện nay được xác định là động lực quan trọng nhất cho tăng trưởng. Vì vậy, việc ban hành nghị quyết về các cơ chế, chính sách phát triển đột phá khu vực này là hết sức cần thiết. Trong đó, giai đoạn đầu, nên tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp lớn để tạo động lực tăng trưởng nhanh chóng.

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn
Thị trường

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp con người vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy. Một bên là cầu thủ kiên cường, vươn lên từ gian khó để khẳng định vị thế. Một bên là thương hiệu xe ô tô đổi mới, tiên phong chinh phục thị trường. Sự kết hợp này không chỉ gắn kết thể thao và công nghệ, mà còn tôn vinh tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ.

Vietnam Airlines "cất cánh" tại Long Thành: Hợp tác chiến lược với Singapore, vươn tầm quốc tế
Thị trường

Vietnam Airlines "cất cánh" tại Long Thành: Hợp tác chiến lược với Singapore, vươn tầm quốc tế

Ngày 13.3.2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietnam Airlines, khi hãng hàng không quốc gia ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba "ông lớn" của Singapore, ngay trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Tô Lâm với mục tiêu đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại, vươn tầm quốc tế và cạnh tranh toàn cầu.

Tổng Giám đốc Tổ chức Cà phê Thế giới (ICO) Vanusia Nogueira rất ấn tượng với sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột
Kinh tế

Doanh nghiệp Đắk Lắk "bắt tay" xuất khẩu cà phê đạt chuẩn EUDR

Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại - dịch vụ nông trại EDE (MISS EDE) và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) đã tổ chức họp báo và ký cam kết hợp tác lâu dài giữa Simexco DakLak và MISS EDE về chuỗi cung ứng cà phê xuất khẩu đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên của Liên minh châu Âu (EUDR).