Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khởi động mùa đầu tiên cuộc thi Marketing xã hội

Nguyễn Liên 12/07/2023 15:51

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vừa công bố khởi động cuộc thi Marketing xã hội "Social Pioneers 2023", bắt đầu nhận đơn đăng ký từ các nhà tiên phong xã hội tương lai. Đây là mùa đầu tiên của cuộc thi.

Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Khoa Marketing và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.

Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ 15 - 24 tuổi trên quy mô toàn quốc quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội nhức nhối, cũng như cùng với các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động Corporate social responsibility (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) hiệu quả, tạo ra các tác động tích cực cho cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh, định hướng của nhà trường là tạo môi trường để kiến tạo mỗi sinh viên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, qua đó tạo ra những ảnh hưởng tích cực và đóng góp cho xã hội. Vì vậy, những cuộc thi như Social Pioneers cần tiếp tục được lan tỏa.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khởi động mùa đầu tiên cuộc thi Marketing xã hội -0
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trong lễ công bố, Ban tổ chức đã triển khai các thông tin, lưu ý đối với những bạn mong muốn được trở thành thí sinh của Social Pioneers 2023.

Theo đó, cuộc thi Social Pioneers 2023 sẽ chính thức khởi động từ ngày 12.7.2023 và kết thúc ngày 6.9.2023. Các thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất.

Vòng 1: ONLINE TEST (28.7 – 1.8): Thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức Marketing và Marketing xã hội.

Vòng 2: RESEARCH, BIG IDEA (5.8 – 14.8): Các đội thi nghiên cứu, phân tích bối cảnh xã hội và thị trường, lập kế hoạch đề xuất dự án.

Vòng 3: PITCHING DỰ ÁN (30.8): Các đội thi trình bày ý tưởng sản phẩm trực tiếp trước hội đồng Ban giám khảo.

Đêm chung kết (diễn ra ngày 6.9): 4 đội thi xuất sắc nhất trình bày dự án và tranh luận với các đội thi khác trước Ban giám khảo.

Tham dự cuộc thi, thí sinh có cơ hội tham gia giải quyết các vấn đề xã hội thông qua các phương pháp marketing sáng tạo và đầy tính nhân văn.

Bên cạnh đó là cơ hội “va chạm”, “cọ sát” với các thí sinh tài năng trên khắp cả nước và học tập từ các cố vấn chuyên môn, ban giám khảo là Giảng viên Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - những người có nhiều năm kinh nghiệm và học vấn chuyên sâu trong ngành.

Thí sinh cũng có cơ hội tiếp cận và học hỏi thêm về các doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm giải quyết các vấn đề marketing trong thực tế; nhận được giải thưởng, phần quà giá trị cũng như giấy chứng nhận từ Ban tổ chức cuộc thi.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khởi động mùa đầu tiên cuộc thi Marketing xã hội -0
Lễ công bố cuộc thi có sự có mặt của đại diện của gần 40 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng và THPT trên toàn quốc

Thể lệ tham gia cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2023

Về cơ cấu đội thi:

Nhóm đăng ký bắt buộc bao gồm 3 thành viên là học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường THPT, đại học và cao đẳng trên quy mô toàn quốc, độ tuổi từ 15 - 24 tuổi.

Thông tin cá nhân:

Những thông tin cần đăng ký bao gồm: họ và tên, ngày sinh, trường học, số điện thoại, gmail, tóm tắt thành tích cá nhân.

Email của cá nhân đại diện đăng ký dự thi sẽ là địa chỉ mà BTC gửi tất cả các hoạt động và thông tin liên quan đến cuộc thi, bao gồm: Đăng ký dự thi, Nộp bài, Thể lệ từng vòng thi,...

Thông tin thí sinh cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ, BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ thông tin nào sai lệch.

Yêu cầu đối với thí sinh:

Mỗi nhóm, đội, cá nhân dự thi chỉ được nộp 1 bài dự thi duy nhất.

Ngôn ngữ chính được sử dụng trong bài thi là Tiếng Việt (trừ các thuật ngữ chuyên ngành).

Các đội thi tham dự cần tự thu xếp lịch trình cá nhân để có mặt trong các sự kiện Offline theo format cuộc thi đã được thông báo từ trước. Thí sinh có thể trao đổi thêm với BTC về lịch trình cá nhân để được hỗ trợ kịp thời.

Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia ở 1 nhóm thi duy nhất.

    Nổi bật
        Mới nhất
        Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khởi động mùa đầu tiên cuộc thi Marketing xã hội
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO