EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
trải nghiệm khách hàng
Cập nhập tin tức trải nghiệm khách hàng
Mô hình cà phê tự phục vụ để tối ưu chi phí nhưng giá đồ uống ở Highlands coffee, Starbucks không hề rẻ
Trong bối cảnh thị trường F&B (đồ ăn, thức uống) cạnh tranh khốc liệt, nhiều chuỗi cafe lớn tại Việt Nam đang áp dụng mô hình self-service (tự phục vụ) như một cách tối ưu chi phí vận hành nhằm giảm giá bán. Tuy nhiên, khi "nhập khẩu" mô hình từ các nước phát triển mà không đi kèm sự điều chỉnh phù hợp với bối cảnh địa phương, câu chuyện lại rẽ theo hướng khác – khiến không ít khách hàng cảm thấy trải nghiệm của mình bị "cắt xén".
Kinh tế
Eximbank chuyển đổi số toàn diện, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Trong kỷ nguyên công nghệ, ngân hàng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính mà còn trở thành hệ sinh thái thông minh, cá nhân hóa và bền vững. Không nằm ngoài xu hướng đó, Eximbank đang tái định nghĩa vai trò của một ngân hàng hiện đại bằng chiến lược tập trung vào ba trụ cột cốt lõi: chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại và hướng tới ngân hàng xanh vì cộng đồng.
Vietnam Airlines ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Với mục tiêu trở thành Hãng hàng không số, hướng đến trải nghiệm dịch vụ 5 sao và đáp ứng các mục tiêu chiến lược chính của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam và IATA, Vietnam Airlines tiếp tục ký hợp tác với tập đoàn công nghệ đa quốc gia Amadeus IT Group (Amadeus).
DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki
NCB chuyển mình mạnh mẽ, số hóa toàn diện, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Vietnam Airlines nâng cao trải nghiệm khách hàng với nhà ga mới tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc)
ABBANK hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm 2024, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số
31/07/2024 18:14
Kết thúc quý II năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm. Ngân hàng cũng tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số và đồng hành cùng doanh nghiệp qua các chương trình hỗ trợ tín dụng đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh.
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức diễn đàn chia sẻ bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI
26/06/2024 08:00
Ngày 25.6, Viện Đào tạo quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Tọa đàm “Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI”, với sự tham dự của hàng trăm đại biểu là các nhà quản trị doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên, học viên quan tâm tới chủ đề này.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO