EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu mạnh
Cập nhập tin tức thương hiệu mạnh
Phú Mỹ - PVFCCo đạt danh hiệu kép: Top 50 Thương hiệu Mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất 2025
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán: DPM) vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép Top 50 Thương hiệu Mạnh và Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư và Tạp chí Kinh tế Việt Nam đánh giá.
Kinh tế
VNPAY được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”
Ngày 2/10, tại lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”, doanh nghiệp fintech hàng đầu là VNPAY đã lọt Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo.
Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Chiều 2/10, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 22 và Lễ công bố, vinh danh các Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp
Ba Vì xây dựng sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”
Hanel và Chủ tịch Hanel được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh
17/12/2024 00:06
Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn, trước 1 năm so với kế hoạch. Thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề qua hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm tư vấn giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO