EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thị trường nội địa
Cập nhập tin tức thị trường nội địa
Tập đoàn Hoa Sen thúc đẩy thị trường nội địa
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu phục hồi hậu đại dịch Covid-19 với nhiều biến động, Tập đoàn Hoa Sen – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu tôn thép tại Việt Nam – đã nhanh chóng điều chỉnh chiến lược phát triển. Thay vì phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu, Hoa Sen đang chủ động tập trung vào thị trường nội địa, trong đó tỷ lệ sản lượng bán hàng nội địa/tổng sản lượng bán hàng tăng dần từ mức 53% trong NĐTC 2022-2023 lên mức dự kiến 60% trong NĐTC 2024-2025.
Doanh nghiệp
Vùng đệm cho ngành cá tra
Cá tra là mặt hàng thủy sản chủ lực, đóng góp đáng kể vào kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Tuy nhiên, xuất khẩu cá tra ngày càng phụ thuộc vào nhiều biến số từ hàng rào kỹ thuật, tiêu chuẩn của thị trường nhập khẩu, thuế... Trong bối cảnh đó, thị trường nội địa chính là “vùng đệm an toàn” giúp doanh nghiệp ổn định dòng tiền, duy trì sản xuất, giảm bớt rủi ro từ thị trường quốc tế.
Yêu nước là tiêu dùng hàng Việt
Trong dịp kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước, tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ được biểu hiện hết sức mạnh mẽ, sâu sắc. Vấn đề đặt ra là: liệu chúng ta có thể lan tỏa được sức mạnh ấy thành hành động cụ thể - bằng việc ưu tiên sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, ủng hộ doanh nghiệp Việt.
4 giải pháp tăng trưởng thị trường nội địa
Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO