EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thị trường EU
Cập nhập tin tức thị trường EU
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản hướng tới mục tiêu 70 tỷ USD
7 tháng đầu năm, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt gần 40 tỷ USD, tăng 14,7% so với cùng kỳ, mở rộng mạnh ở cả thị trường truyền thống và mới nổi. Tuy nhiên, những thách thức về chính sách, tiêu chuẩn chất lượng và cạnh tranh quốc tế đòi hỏi ngành phải tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa thị trường và nâng cao giá trị gia tăng để đạt mục tiêu 70 tỷ USD trong năm nay.
Kinh tế
Doanh nghiệp Việt đối mặt thách thức từ tiêu chuẩn xanh EU
Xuất khẩu sang EU năm 2024 đạt hơn 52 tỷ USD, tăng 19,3% so với 2023, đưa EU trở thành thị trường lớn thứ ba của Việt Nam. Tuy nhiên, đằng sau bức tranh tăng trưởng là những thách thức ngày càng lớn từ chính sách môi trường và Thỏa thuận Xanh của Liên minh châu Âu.
Thay đổi cách tiếp thị để đẩy mạnh xuất khẩu tôm
Cạnh tranh toàn cầu khốc liệt, biên lợi nhuận liên tục thu hẹp buộc doanh nghiệp xuất khẩu tôm phải đổi mới cách tiếp cận thị trường. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), hướng đi chiến lược hiện nay là đổi mới hoạt động tiếp thị - từ xây dựng thương hiệu, thiết kế bao bì đến ứng dụng nền tảng số và hợp tác trực tiếp với các nhà bán lẻ, để nâng cao giá trị sản phẩm và kết nối bền vững với người tiêu dùng cuối.
Xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO