EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
The Ritz-Carlton
Cập nhập tin tức The Ritz-Carlton
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng
Ngày 20/11/2025, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức - sẽ diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, thiết kế, vận hành và phong cách sống, hứa hẹn mở ra những đối thoại chiến lược về tương lai chuẩn sống hàng hiệu tại Việt Nam.
Bất động sản
Bí mật đằng sau những cánh cửa triệu đô, nơi các huyền thoại thế giới gọi là nhà
Một thế hệ siêu giàu mới đang trỗi dậy, đặc biệt tại các thị trường năng động như Việt Nam. Họ không chỉ tìm kiếm sự giàu có, họ khao khát khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế, sở hữu những trải nghiệm sống tinh tế và để lại một di sản trường tồn qua thời gian.
Bất động sản hàng hiệu, giấc mơ này đáng giá bao nhiêu?
Trong “Quý bà Harris đi Paris”, bà Harris – một người giúp việc ở London - miệt mài làm việc để mua bằng được chiếc đầm Dior, vì tin rằng khi khoác nó, bà sẽ sống cuộc đời mình hằng mơ ước. Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien lý giải cho giấc mơ sở hữu hàng hiệu đó trong The Luxury Strategy: “Trong thế giới hàng hiệu, giá cả không phải là rào cản mà là một phần của chính sản phẩm”.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO