Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục

Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02.11.2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình với tên miền https://tiepthigiadinh.vn/ (Trụ sở đóng tại số 8 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Tạp chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động Tạp chí điện tử số 319/GP-BTTTT ngày 30.10.2024.

Qua 26 năm ra đời và phát triển, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đã trở thành “người bạn” đồng hành với hàng chục triệu gia đình Việt. Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20.4.2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Theo quy định mới của Bộ TT&TT, từ ngày 30.10, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức được sử dụng logo nhận diện mới. Với chúng tôi, dấu mốc này không đơn thuần chỉ là sự thay đổi về nhận diện thương hiệu mà còn đánh dấu sự thay đổi về định hướng, nội lực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng đúng theo tôn chỉ được cấp phép.

67245a2b8cb29.jpg
Logo nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình

Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ TT&TT cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt. Khi Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Cùng đó, Tạp chí còn có nhiệm vụ: “Định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Trong sự vận hành của nền kinh tế, song hành cùng hoạt động sản xuất là hành trình tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là các hoạt động có vai trò đặc biệt quan trọng trong chuỗi phân phối sản phẩm, dịch vụ. Nếu không có hoạt động tiếp thị, quảng cáo thì sản phẩm, dịch vụ sẽ không đến được tay người tiêu dùng, không thúc đẩy sự lưu thông. Tạp chí Tiếp thị và Gia đình sẽ là cầu nối có trách nhiệm trong hành trình quan trọng này của quý tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

67245b1173db2.jpg
Nhà báo Hoàng Vững được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình từ ngày 30.8.2022

Với nhiệm vụ được giao về thông tin, phản biện chính sách và các hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ý thức được vai trò của mình đối với cộng đồng. Chúng tôi đã, sẽ nghiên cứu áp dụng công nghệ mới một cách kịp thời, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân lực đủ năng lực để phụng sự cộng đồng và làm tốt trọng trách được phân công.

Cũng trong chuỗi sản xuất – phân phối – tiêu dùng thì tư vấn tiêu dùng cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Trước sự bùng nổ của thông tin số, đặc biệt là thông tin trên mạng xã hội, người tiêu dùng được hưởng lợi nhưng cũng đối diện với nhiều rủi ro.

Với sứ mệnh được giao là “Tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” Tạp chí Tiếp thị và Gia đình luôn và sẽ cung cấp các thông tin chính xác, là cầu nối của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực để đưa đến những nội dung tư vấn thiết thực, có ý nghĩa nhằm tạo ra cộng đồng tiêu dùng thông minh.

67245a5e93550.jpg
Cuối tháng 7.2024, Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chính thức được thành lập

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình trân trọng tri ân sự tạo điều kiện của các Ban, Bộ, ngành, cơ quan chủ quản và đặc biệt là tin yêu của các thế hệ độc giả. Chúng tôi cam kết sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho quý độc giả và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và tin yêu của các độc giả trong hành trình phụng sự của mình ở phía trước.

Đời sống

Quảng Bình: Trao tặng 500 suất quà sẻ chia khó khăn cùng người dân “rốn lũ” Lệ Thủy
Đời sống

Quảng Bình: Trao tặng 500 suất quà sẻ chia khó khăn cùng người dân “rốn lũ” Lệ Thủy

Ngày 4.11, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Quảng Bình cùng Câu lạc bộ (CLB) Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã trao 500 phần quà đến người dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ tại thôn Thượng Giang, thị trấn Kiến Giang; thôn Tân Lệ, xã An Thủy và xã Mỹ Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

27/68 tạp chí trực thuộc VUSTA được tính điểm học hàm, học vị
Đời sống

27/68 tạp chí trực thuộc VUSTA được tính điểm học hàm, học vị


Sau 5 năm thực hiện Quyết định số 362/QĐ-TTg về quy hoạch phát triển và quản lý báo chí, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) giảm còn 69 cơ quan báo chí, bao gồm 1 báo và 68 tạp chí, trong đó có 27 tạp chí được tính điểm học hàm, học vị, TS. Lê Công Lương, Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng ban Khoa học công nghệ và Môi trường VUSTA thông tin.

Nghề truyền thống mang lại thu nhập cho nhiều lao động dân tộc thiểu số tại Lào Cai
Đời sống

Lào Cai: Quyết tâm hoàn thành mục tiêu giảm nghèo bền vững

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản trên địa bàn tỉnh Lào Cai, đã và đang tác động trực tiếp đến việc hoàn thành 29 chỉ tiêu phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 của địa phương như chỉ tiêu giảm nghèo, hệ thống giao thông nông thôn…

Eximbank tài trợ 5 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại TP. Hồ Chí Minh
Xã hội

Eximbank tài trợ 5 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát tại TP. Hồ Chí Minh

Vừa qua, Eximbank đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình "Ngành ngân hàng Thành phố chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh". Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để xây dựng và sửa chữa 75 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có nơi ở an toàn và ổn định.

Cảnh báo mạo danh yêu cầu thông tin cá nhân để cập nhật thẻ BHYT
Đời sống

Cảnh báo mạo danh yêu cầu thông tin cá nhân để cập nhật thẻ BHYT

Thời gian gần đây, BHXH TP. Hà Nội nhận được thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh cơ quan BHXH TP. Hà Nội gửi giấy mời đến học sinh và phụ huynh yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như: căn cước công dân, thẻ BHYT để thay đổi, bổ sung thông tin thẻ BHYT trên ứng dụng VssID - BHXH số. BHXH TP. Hà Nội khẳng định không yêu cầu phụ huynh, học sinh, sinh viên, người dân cập nhật thông tin thẻ BHYT trên ứng dụng VssID.

Bắc Ninh công bố không còn hộ nghèo
Đời sống

Bắc Ninh công bố không còn hộ nghèo

Triển khai thực hiện Dự án 4 "Phát triển giáo dục nghề nghiệp, việc làm bền vững" thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trong giai đoạn từ năm 2021-2025, theo kế hoạch đến hết năm 2024 tỉnh Bắc Ninh đồng bộ nhiều giải pháp giúp nâng cao thu nhập của người dân. Mới đây, tỉnh đã công bố không còn hộ nghèo.

Grab Việt Nam tích cực hợp tác triển khai các dự án trồng và bảo tồn rừng, cùng người dùng góp phần giảm phát thải carbon
Đời sống

Grab Việt Nam tích cực hợp tác triển khai các dự án trồng và bảo tồn rừng, cùng người dùng góp phần giảm phát thải carbon

Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Sở NN - PTNT) tỉnh Ninh Thuận và Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững (Quỹ Sống), qua đó, Grab tiếp tục là một phần của chương trình Forest Symphony Ninh Thuận - Trồng Rừng Giữ Nước được Quỹ Sống và Sở NN - PTNT tỉnh Ninh Thuận phối hợp triển khai từ năm 2020.

Nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao trong các tháng cuối năm, dự kiến tăng từ 11% - 13%
Đời sống

Giá điện phải phù hợp với mức chi trả của người dân

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 500/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về tình hình triển khai các dự án quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) để bảo đảm cung ứng điện, bảo đảm an ninh năng lượng.

“Triệu tấm lòng yêu thương - nghìn mái nhà hạnh phúc”
Địa phương

“Triệu tấm lòng yêu thương - nghìn mái nhà hạnh phúc”

Hưởng ứng phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động, với thông điệp “triệu tấm lòng yêu thương - nghìn mái nhà hạnh phúc”, tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm 450 ngày đêm hoàn thành "xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo” cho 3.194 hộ đang có nhu cầu cấp bách về nhà ở. Đây là nhiệm vụ chính trị, việc làm có giá trị nhân văn sâu sắc, khẳng định tính ưu việt, sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước đến các hộ nghèo.

PVCFC đồng hành an sinh xã hội
Đời sống

PVCFC đồng hành an sinh xã hội

Khẳng định tinh thần trách nhiệm và cam kết của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng cộng đồng phát triển bền vững, vừa qua, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC; HOSE: DCM) đã phối hợp cùng nhiều địa phương, đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội.

Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Sơn La tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật và trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số
Đời sống

Tăng khả năng tiếp cận và thụ hưởng dịch vụ

Trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo là một trong những chính sách mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với người dân; mặc dù đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận nhưng vẫn còn không ít khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải tiếp tục hoàn thiện chính sách pháp luật, tăng cường truyền thông và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiều mô hình sinh kế gắn với truyền thống địa phương giúp người dân Sóc Trăng nâng cao thu nhập
Đời sống

Nỗ lực giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Sóc Trăng là địa phương có tới 35% dân số là người dân tộc miền núi và đa phần số hộ nghèo của tỉnh nằm trong thành phần dân số này. Thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai hiệu quả nhiều cơ chế, chính sách đặc thù dành cho đồng bào dân tộc thiểu số, từ đó, giúp nhiều hộ thoát nghèo bền vững.