Tại sự kiện, các ứng viên không chỉ được tham gia phỏng vấn và trao đổi cơ hội việc làm trực tiếp với các nhà tuyển dụng bất động sản chuyên nghiệp mà còn có cơ hội lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ các CEO, chuyên gia hàng đầu thông qua Caratalk với chủ đề “Nhà tư vấn bất động sản thời AI, nhàn tênh?” cùng nhiều nội dung thực tiễn. Các chủ đề bao gồm: “Môi giới bất động sản - nghề làm giàu chuyên nghiệp,” giúp định hình đúng về nghề môi giới, xóa bỏ sự tự ti của thế hệ sinh viên khi chọn ngành bất động sản trong thời kỳ khủng hoảng; “Vạn khó khởi đầu nan,” chia sẻ những câu chuyện chưa từng được kể về nghề và “công thức” để hành nghề tử tế; và “Bộ bí kíp Must-know,” trang bị hành trang để sẵn sàng nắm bắt vận hội mới của thị trường.
Qua đó, thế hệ tiếp theo trong ngành bất động sản sẽ có cái nhìn rõ hơn về cách làm nghề, trau dồi kỹ năng cần thiết và đón đầu cơ hội mới.
Trong khuôn khổ sự kiện, Giám đốc Kinh doanh Batdongsan.com.vn Đinh Minh Tuấn chia sẻ rằng, với kinh nghiệm làm việc cùng hàng trăm ngàn môi giới mỗi năm, ông nhận thấy để trở thành một môi giới chuyên nghiệp, cần kết hợp nhiều kỹ năng, tự học hỏi, xây dựng quan hệ và đúc kết qua thời gian dài, liên tục trau dồi để đáp ứng yêu cầu thị trường. Tại các đại lý, các chuyên viên tư vấn cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, cập nhật kiến thức để linh hoạt với từng dự án.
“Lấy ví dụ như môi giới thời AI này thì phải biết áp dụng công nghệ. Theo nghiên cứu, rất nhiều môi giới chốt thành công khách hàng trên nền tảng tin đăng, mạng xã hội, thậm chí livestream bán bất động sản trên facebook, tiktok. Cũng nhờ AI mà khoảng cách thu nhập của những môi giới mới vào nghề và môi giới kỳ cựu cũng đã thu hẹp đáng kể”, ông Đinh Minh Tuấn nhấn mạnh.
Theo ông Nguyễn Phúc Thắng – Giám đốc Marketing Big Four – Đơn vị tư vấn chiến lược và triển khai dự án CaraWorld, có ba bí kíp dành cho các bạn môi giới mới vào nghề. “Thứ nhất, phải chọn đúng để yêu, điều này có nghĩa là chọn đúng dự án, đúng chủ đầu tư. Việc đồng hành cùng các đơn vị đại lý uy tín đã giúp các bạn rút ngắn thời gian lọc sẵn dự án tốt, các bạn sẽ được đào tạo bài bản, phát huy tối đa năng lực; Thứ hai là sự dũng cảm, không chùn bước trước những khó khăn; Thứ ba là sự cộng hưởng bởi những chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, kỹ năng kết hợp với thời cơ tạo nên may mắn”.
Sẵn sàng bứt phá cùng siêu đô thị biển CaraWorld
Được biết, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 chính là tiền đề để các đại lý chuẩn bị đội ngũ chiến binh kinh doanh tinh nhuệ, sẵn sàng ra quân siêu đô thị biển CaraWorld trong thời gian tới.
Tại sự kiện, những thông tin đầu tiên về vùng đất mới Cam Ranh và dự án cũng được hé lộ. Sứ mệnh của CaraWorld là xây dựng một “Đô thị biển 800ha đưa thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới” tại Cam Ranh.
Giới chuyên gia cho rằng, CaraWorld thừa hưởng trọn vẹn dư địa tăng trưởng của Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung khi sở hữu vị trí chiến lược - “hàng xóm chung vách” với sân bay quốc tế Cam Ranh, đón trọn hàng chục triệu lượt du khách quốc tế và trong nước mỗi năm. Theo thống kê, hiện sân bay quốc tế Cam Ranh hợp tác cùng 22 hãng hàng không, kết nối 50 đường bay và đang nâng cấp, mở rộng, dự kiến đến năm 2030 sẽ tăng công suất lên 25 triệu lượt khách/năm.
Song hành cùng với đó, đây cũng là địa phương duy nhất sở hữu hạ tầng trong mơ với 3 trục cao tốc kết nối: Cam Ranh - TP.HCM chưa đầy 4 tiếng di chuyển; Cam Ranh - Buôn Ma Thuột chỉ còn 1,5 tiếng (dự kiến thông xe vào năm 2026); Cam Ranh - Đà Lạt 2 tiếng di chuyển (thực hiện năm 2024 - 2028).
Đáng chú ý, với lợi thế sở hữu 1/3 đường bờ biển bãi Dài, cát trắng mịn màng, biển 3 màu nước độc đáo - Top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh, cùng 38 đại tiện ích được đầu tư quy mô và bài bản, CaraWorld khi hoàn thành sẽ trở thành đô thị trái tim, tâm điểm vui chơi - giải trí – nghỉ dưỡng sôi động, mở ra một Cam Ranh “đi hoài không hết, chơi hoài không chán”.