Siêu đô thị biển CaraWorld khởi động, thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện

Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 là sự kiện tuyển dụng bất động sản lớn nhất năm 2024 quy tụ 80 đại lý uy tín hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng cùng hàng nghìn tài năng trẻ tham gia ứng tuyển.

hinh-1.jpg
CaraWorld Career Day 2024 – The Nextgen Realty thu hút các bạn trẻ tham dự và ứng tuyển

Tại sự kiện, các ứng viên không chỉ được tham gia phỏng vấn và trao đổi cơ hội việc làm trực tiếp với các nhà tuyển dụng bất động sản chuyên nghiệp mà còn có cơ hội lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ các CEO, chuyên gia hàng đầu thông qua Caratalk với chủ đề “Nhà tư vấn bất động sản thời AI, nhàn tênh?” cùng nhiều nội dung thực tiễn. Các chủ đề bao gồm: “Môi giới bất động sản - nghề làm giàu chuyên nghiệp,” giúp định hình đúng về nghề môi giới, xóa bỏ sự tự ti của thế hệ sinh viên khi chọn ngành bất động sản trong thời kỳ khủng hoảng; “Vạn khó khởi đầu nan,” chia sẻ những câu chuyện chưa từng được kể về nghề và “công thức” để hành nghề tử tế; và “Bộ bí kíp Must-know,” trang bị hành trang để sẵn sàng nắm bắt vận hội mới của thị trường.

Qua đó, thế hệ tiếp theo trong ngành bất động sản sẽ có cái nhìn rõ hơn về cách làm nghề, trau dồi kỹ năng cần thiết và đón đầu cơ hội mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, Giám đốc Kinh doanh Batdongsan.com.vn Đinh Minh Tuấn chia sẻ rằng, với kinh nghiệm làm việc cùng hàng trăm ngàn môi giới mỗi năm, ông nhận thấy để trở thành một môi giới chuyên nghiệp, cần kết hợp nhiều kỹ năng, tự học hỏi, xây dựng quan hệ và đúc kết qua thời gian dài, liên tục trau dồi để đáp ứng yêu cầu thị trường. Tại các đại lý, các chuyên viên tư vấn cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, cập nhật kiến thức để linh hoạt với từng dự án.

“Lấy ví dụ như môi giới thời AI này thì phải biết áp dụng công nghệ. Theo nghiên cứu, rất nhiều môi giới chốt thành công khách hàng trên nền tảng tin đăng, mạng xã hội, thậm chí livestream bán bất động sản trên facebook, tiktok. Cũng nhờ AI mà khoảng cách thu nhập của những môi giới mới vào nghề và môi giới kỳ cựu cũng đã thu hẹp đáng kể”, ông Đinh Minh Tuấn nhấn mạnh.

hinh-2.jpg
Các diễn giả là chuyên gia, CEO và “best seller” hàng đầu thị trường bất động sản

Theo ông Nguyễn Phúc Thắng – Giám đốc Marketing Big Four – Đơn vị tư vấn chiến lược và triển khai dự án CaraWorld, có ba bí kíp dành cho các bạn môi giới mới vào nghề. “Thứ nhất, phải chọn đúng để yêu, điều này có nghĩa là chọn đúng dự án, đúng chủ đầu tư. Việc đồng hành cùng các đơn vị đại lý uy tín đã giúp các bạn rút ngắn thời gian lọc sẵn dự án tốt, các bạn sẽ được đào tạo bài bản, phát huy tối đa năng lực; Thứ hai là sự dũng cảm, không chùn bước trước những khó khăn; Thứ ba là sự cộng hưởng bởi những chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, kỹ năng kết hợp với thời cơ tạo nên may mắn”.

Sẵn sàng bứt phá cùng siêu đô thị biển CaraWorld

Được biết, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 chính là tiền đề để các đại lý chuẩn bị đội ngũ chiến binh kinh doanh tinh nhuệ, sẵn sàng ra quân siêu đô thị biển CaraWorld trong thời gian tới.

Tại sự kiện, những thông tin đầu tiên về vùng đất mới Cam Ranh và dự án cũng được hé lộ. Sứ mệnh của CaraWorld là xây dựng một “Đô thị biển 800ha đưa thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới” tại Cam Ranh.

Giới chuyên gia cho rằng, CaraWorld thừa hưởng trọn vẹn dư địa tăng trưởng của Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung khi sở hữu vị trí chiến lược - “hàng xóm chung vách” với sân bay quốc tế Cam Ranh, đón trọn hàng chục triệu lượt du khách quốc tế và trong nước mỗi năm. Theo thống kê, hiện sân bay quốc tế Cam Ranh hợp tác cùng 22 hãng hàng không, kết nối 50 đường bay và đang nâng cấp, mở rộng, dự kiến đến năm 2030 sẽ tăng công suất lên 25 triệu lượt khách/năm.

hinh-3-fileminimizer.jpg
Phối cảnh đô thị trái tim CaraWorld cùng Cam Ranh thức giấc

Song hành cùng với đó, đây cũng là địa phương duy nhất sở hữu hạ tầng trong mơ với 3 trục cao tốc kết nối: Cam Ranh - TP.HCM chưa đầy 4 tiếng di chuyển; Cam Ranh - Buôn Ma Thuột chỉ còn 1,5 tiếng (dự kiến thông xe vào năm 2026); Cam Ranh - Đà Lạt 2 tiếng di chuyển (thực hiện năm 2024 - 2028).

Đáng chú ý, với lợi thế sở hữu 1/3 đường bờ biển bãi Dài, cát trắng mịn màng, biển 3 màu nước độc đáo - Top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh, cùng 38 đại tiện ích được đầu tư quy mô và bài bản, CaraWorld khi hoàn thành sẽ trở thành đô thị trái tim, tâm điểm vui chơi - giải trí – nghỉ dưỡng sôi động, mở ra một Cam Ranh “đi hoài không hết, chơi hoài không chán”.

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.