EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
quản lý quảng cáo
Cập nhập tin tức quản lý quảng cáo
Siết chặt trách nhiệm người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trong quảng cáo
Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang từng bước khắc phục lỗ hổng pháp lý trong quản lý hoạt động quảng cáo trên môi trường số, đặc biệt là việc quy định trách nhiệm đối với người nổi tiếng, người có ảnh hưởng – nhóm đối tượng có sức lan tỏa lớn nhưng lâu nay chưa bị ràng buộc đủ chặt.
Đại Biểu Nhân Dân Video
Siết chặt quản lý quảng cáo trên mạng
Trong phiên thảo luận sáng nay, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị rà soát bổ sung các quy định nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với quảng cáo trên mạng, quảng cáo xuyên biên giới.
Tham vấn chuyên gia về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Ngày 27.3, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Văn hóa và Xã hội tổ chức Tọa đàm tham vấn chuyên gia về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Phó Chủ nhiệm Ủy ban Triệu Thế Hùng chủ trì tọa đàm.
Hai “sứ mệnh” của Luật Quảng cáo (sửa đổi)
Sửa đổi Luật để phát huy tiềm năng của lĩnh vực quảng cáo
Quan tâm đến hệ luỵ sức khoẻ trong quản lý quảng cáo thuốc
Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng
Quản lý quảng cáo trên không gian mạng
12/08/2024 07:13
Nguyễn Lan Phương, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS) Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi) hiện nay chủ yếu chú trọng đến kiểm soát nội dung, chưa nhìn nhận quảng cáo như một ngành dịch vụ với một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh. Điều này dẫn đến các quy định chưa phù hợp với từng cá nhân, tổ chức tham gia vào chuỗi cung ứng dịch vụ này. Do đó, rất cần chuyển đổi cách tiếp cận: từ chỗ coi quảng cáo là một lĩnh vực văn hóa sang coi đây là một dịch vụ thương mại để thiết kế các quy định pháp luật bám sát với thực tế phát triển của ngành.
Quản lý quảng cáo cần bảo đảm cân bằng và hài hòa
06/08/2024 11:47
Tại Hội thảo góp ý với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo do Viện Nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức, các chuyên gia đề nghị, cơ quan chủ trì soạn thảo cần bám sát quan điểm bảo đảm cân bằng và hài hòa trong quản lý hoạt động quảng cáo. Bởi, như vậy sẽ vừa kiến tạo phát triển, đổi mới sáng tạo, vừa kiểm soát được rủi ro trong thực hiện các hoạt động quảng cáo.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO