Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
quản lý nhà giáo
Cập nhập tin tức quản lý nhà giáo
Tham vấn chuyên gia về dự thảo Luật Nhà giáo
Sáng 7.3, Thường trực Ủy ban Văn hóa và Xã hội tổ chức tọa đàm tham vấn chuyên gia về dự thảo Luật Nhà giáo. Phó Chủ nhiệm Nguyễn Thị Mai Hoa chủ trì tọa đàm.
Chính trị
Cần có tính đặc thù, tạo thuận lợi hơn cho nhà giáo
Cho ý kiến về dự thảo Luật Nhà giáo tại phiên họp thứ 42 sáng 7.2, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội lưu ý, những quy định trong dự thảo Luật phải có tính đặc thù theo hướng tạo thuận lợi và điều kiện tốt hơn cho nhà giáo.
Cần phản ánh đầy đủ bản chất của quản lý và phát triển nhà giáo
Ủng hộ việc ban hành Luật Nhà giáo, tại phiên thảo luận tổ, đại biểu Quốc hội cũng cho rằng, các nguyên tắc quản lý phát triển nhà giáo trong dự thảo Luật chưa phản ánh đầy đủ bản chất của quản lý và phát triển nhà giáo, do đó, cần rà soát các nội dung này. Trong thiết kế chính sách, đại biểu cũng đề nghị lưu ý bảo đảm nguyên tắc quản lý gián tiếp, không để bất cứ cơ quan nhà nước quản lý trực tiếp xuống giáo viên mà phải thông qua cơ quan trung gian đó là nhà trường, ai chịu trách nhiệm phát triển nhà trường thì người đó mới chịu trách nhiệm phát triển nhà giáo.
Bổ sung các chính sách mới, đặc thù để xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo
Khó khăn, vướng mắc trong việc sử dụng và đánh giá nhà giáo
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO