Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám Đốc Văn Phòng Tổng Đại lý

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”) cùng Viện Quản trị và Công Nghệ FSB_trực thuộc trường ĐH FPT (gọi tắt “ Viện FSB”) khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, khẳng định chiến lược đầu tư phát triển nguồn lực dài hạn, lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ diễn ra nhiều biến động, sự ra đời đúng lúc của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới được xem như “thời điểm vàng” để toàn ngành bảo hiểm nhìn nhận đánh giá và cải tiến tốt hơn, hướng tới quyền lợi của người tham gia bảo hiểm nhiều hơn.

Giữ vị thế tiên phong trong thị trường bảo hiểm, Prudential tập trung đầu tư vào các hoạt động cần thiết để đảm bảo sự tuân thủ và tận dụng tối ưu những thách thức tạm thời của ngành bảo hiểm nhân thọ, mở ra những cơ hội mới nhằm chú trọng nâng cao chất lượng của các kênh phân phối, đáp ứng được những mong đợi của khách hàng từ sản phẩm tới dịch vụ và đặc biệt đảm bảo khách hàng luôn nhận được những giá trị tốt nhất.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám Đốc Văn Phòng Tổng Đại lý -0
Ban Lãnh đạo Prudential Việt Nam và Viện FSB cùng 17 Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý của Prudential trong khóa học đầu tiên.

Hơn 25 năm xây dựng kinh doanh tại Việt Nam, Prudential luôn cam kết đầu tư vào con người, đặt con người làm trọng tâm để phát triển kinh doanh bền vững. Minh chứng cho cam kết đó, Prudential kết hợp cùng Viện FSBtriển khai chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, là đối tác đồng hành vô cùng quan trọng của Prudential trong việc đưa các giải pháp bảo hiểm tới gần hơn với khách hàng.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” là sự hợp tác giữa Prudential Việt Nam và Viện Quản trị & Công nghệ FSB (trực thuộc trường ĐH FPT) với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý trong khóa học đầu tiên. Trong buổi khai giảng khóa học còn có đại diện lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐH FPT: Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT và Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Giám đốc Văn phòng Tổ chức Giáo dục FPT TP. Hồ Chí Minh.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám Đốc Văn Phòng Tổng Đại lý -0
Các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý của Prudential trong buổi lễ khai giảng khóa học

Đại diện ban giám đốc Prudential Việt Nam gồm có Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc, Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Marketing, Bà Yvonne Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm. Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tại 3 campus khác nhau của Đại học FPT tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Trọng điểm của chương trình xoay quanh việc đào tạo kiến thức thực chiến về Tư duy doanh nghiệp, Kỹ năng Quản trị chiến lược và Kỹ năng Lãnh đạo, nhằm giúp hoàn thiện tư duy của một nhà lãnh đạo đa chức năng, xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám Đốc Văn Phòng Tổng Đại lý -0
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu tại buổi khai giảng

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu tại buổi khai giảng: “Prudential rất vui mừng khi đã khởi động thành công chương trình hợp tác với Viện FSB sau nhiều năm ấp ủ. Chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo này nhằm mang đến cho học viên cơ hội được học tập, thực hành và tham gia vào những cuộc thảo luận thực chiến về những trường hợp rất điển hình và hoàn toàn có thật của ngành Bảo hiểm nhân thọ. Đây là cơ hội cho lực lượng Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý được nhìn nhận lại sự việc, đánh giá lại những quyết định và cách giải quyết, từ đó nâng cao kiến thức vận hành và kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo thực thụ.”

Ông Hoàng Nam Tiến, Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT đồng thời là một trong những giảng viên của chương trình chia sẻ: “Chương trình đào tạo nhấn mạnh vào 3 yếu tố: thực tế, thực tiễn và thực chiến. Trong phần chia sẻ của mình, chúng tôi nhấn mạnh việc đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, lợi ích và những gì mang lại quyền lợi cho khách hàng. Trong ngành bảo hiểm, quyền lợi của khách hàng còn quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng”.

Kinh tế

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.

Bà Juanna Lilia Delgado Portal – Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba trao đổi tại buổi làm việc với NHCSXH. Ảnh: NHCSXH
Kinh tế

Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba thăm và làm việc với Ngân hàng Chính sách xã hội

Ngày 20.11, Đoàn lãnh đạo cấp cao Ngân hàng Trung ương Cuba do bà Juanna Lilia Delgado Portal - Bộ trưởng, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Cuba làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Đi cùng đoàn có đại diện một số bộ, ngành, Chủ tịch một số Ngân hàng tại Cuba; đại diện Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam và đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.