Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.

Những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Trước những ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra, Prudential Việt Nam tích cực thu thập và tiếp nhận thông tin khách hàng ảnh hưởng bởi thiên tai để kịp thời hỗ trợ.

Trong trường hợp các khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng nhưng không thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến văn phòng đại lý, trung tâm CSKH của Prudential có thể liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.

Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (1).jpg
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Riêng với các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe, bao gồm Bảo lãnh viện phí và Bồi thường hoàn trả, khách hàng của Prudential có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).

Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, Prudential cho biết đang tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng sớm khắc phục hậu quả.

Vừa qua, Prudential đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang tích cực kêu gọi, khuyến khích tập thể nhân viên cùng chung tay ủng hộ thông qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền đóng góp sẽ được mua gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phẩm giúp người dân địa phương kiên cường trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Trước đó, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm thành viên tiếp tục thực hiện trách nhiệm, chung tay hỗ trợ trên tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh ảnh hưởng của thiên tai thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm cũng gửi công văn số 1202/QLBH-PNT ngày 9.9.2024 đến Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên, đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến cơn bão số 3.

Xã hội

Trạm kiểm định di động mobilab của Cục Kiểm định hải quan tại Khu công nghiệp Formosa Vũng Áng-Hà Tĩnh
Xã hội

Ngăn chặn hiệu quả hành vi gian lận thương mại

Theo Cục Kiểm định hải quan (Tổng cục Hải quan), việc phân tích, phân loại kiểm định hàng hóa xuất nhập khẩu một mặt bảo đảm tính công bằng và minh bạch trong xác định mã số, mức thuế và chính sách mặt hàng; mặt khác nhằm phát hiện và ngăn chặn hiệu quả các hành vi gian lận thương mại.

Chiến sĩ lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc lắng nghe lời động viên, khích lệ trước khi lên đường làm nhiệm vụ
Xã hội

Hành trang mang theo là niềm tự hào dân tộc

Với hành trang mang theo là niềm tự hào dân tộc và trách nhiệm cao cả, cán bộ, chiến sĩ Đội Công binh số 3 và Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác của mình, góp phần củng cố và tăng cường vị thế, uy tín của Việt Nam và Quân đội nhân dân Việt Nam trên trường quốc tế; đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Bảo hiểm Agribank – Lá chắn tài chính trước thiên tai
Đời sống

Bảo hiểm Agribank – Lá chắn tài chính trước thiên tai

Thiên tai luôn là nỗi ám ảnh đối với người dân Việt Nam, nhất là những người sống dựa vào sản xuất nông nghiệp. Bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc. Sau khi bão qua đi, hoàn lưu bão đã và đang tiếp tục gây ra mưa lớn, lũ quét và sạt lở ở các tỉnh miền núi phía Bắc khiến mức độ thiệt hại càng trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong những tình huống khó khăn như vậy, bảo hiểm nói chung, Bảo hiểm Agribank nói riêng đã và đang phát huy vai trò là tấm lá chắn tài chính giúp người dân vượt qua khó khăn.

Ngân hàng Chính sách xã hội tạm dừng thu lãi hộ vay bị thiệt hại do bão
Đời sống

Ngân hàng Chính sách xã hội tạm dừng thu lãi hộ vay bị thiệt hại do bão

Ngày 19.9, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Huỳnh Văn Thuận cho biết sẽ tạm dừng thu lãi đối với hộ vay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão đến hết ngày 31.12.2024. Đồng thời, NHCSXH sẽ xây dựng phương án bổ sung chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2024 và đề xuất Chính phủ bổ sung 4.900 tỷ đồng tín dụng chính sách.

Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang ủng hộ hơn 520 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão số 3
Đời sống

Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang ủng hộ hơn 520 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão số 3

Bão Yagi (bão số 3) đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của Nhân dân và nhà nước. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tập thể cán bộ, đoàn viên Đoàn Thanh niên và người lao động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã tích cực ủng hộ, hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả bão, lũ.

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024
Đời sống

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024

Ngày 18.9, tại thành phố Đà Nẵng, Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Daikin Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”.