Văn hóa - Thể thao

Grab Việt Nam được vinh danh tại nhiều hạng mục trong YouTube Works Awards Việt Nam 2025

Việt Anh 16/09/2025 14:26

Danh sách các chiến dịch quảng cáo tiếp thị địa phương xuất sắc tại YouTube Works Awards 2025 – sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, đổi mới và hiệu quả trên nền tảng, Grab Việt Nam đã giành giải thưởng cao nhất năm nay ở hạng mục “Best of Vietnam” với chiến dịch “Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation”.

YouTube vừa công bố danh sách các chiến dịch quảng cáo tiếp thị địa phương xuất sắc tại YouTube Works Awards 2025, sự kiện thu hút hơn 300 nhà tiếp thị và lãnh đạo cấp cao từ các thương hiệu hàng đầu, ghi nhận các chiến dịch đã tạo nên kết quả kinh doanh vượt trội thông qua nền tảng YouTube.

Những chiến dịch được vinh danh tại YouTube Works Awards Việt Nam 2025 đã tạo ra một cẩm nang sáng tạo mới dựa trên hình thức kể chuyện đa dạng định dạng; sự hợp tác hiệu quả giữa thương hiệu và nhà sáng tạo; chiến lược tiếp cận theo mô hình phễu Marketing (full – funnel) để chuyển đổi sự tương tác thành tác động kinh doanh lâu dài.

Grab 4
Grab Việt Nam đã giành giải thưởng cao nhất năm 2025 ở hạng mục “Best of Vietnam” với chiến dịch “Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation”.

Giải thưởng cao nhất năm nay thuộc về Grab Vietnam – thương hiệu giành chiến thắng ở hạng mục “Best of Vietnam” với chiến dịch “Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation”. Những thương hiệu chiến thắng nổi bật khác bao gồm chiến dịch “Thank You From Your Future Self” của MSD Vietnam / Gardasil 9 (hạng mục “The Big Bang”), “The Power Of Creator Story Telling” của Samsung Bespoke (hạng mục “Brands & Creators”) và “Kinh Do Mooncake: One Day Off Togetherness” của Kinh Đô Mooncake (hạng mục “Best of Festive”).

“Nhận được giải thưởng ‘Best of Vietnam’ là niềm vinh dự to lớn cho chúng tôi. Chiến dịch ‘Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation’ được xây dựng trên nền tảng kể chuyện chân thực và sự kết nối sâu sắc với cộng đồng Việt Nam. Thành công này chứng minh rằng YouTube không chỉ là nền tảng quảng cáo, mà còn là nơi những câu chuyện thương hiệu ý nghĩa được lan tỏa và mang lại kết quả kinh doanh thực sự”, bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị của Grab Việt Nam, cho biết.

Các chiến dịch đạt giải cao nhất tại YouTube Works Awards Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự lễ trao giải YouTube Works Awards Đông Nam Á vào ngày 7/10 tới tại Philippines. Giải thưởng khu vực sẽ tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất với sự sáng tạo và hiệu quả với YouTube khắp khu vực – những chiến dịch chiếm được cảm tình của người tiêu dùng để mang lại tác động kinh doanh mạnh mẽ.

Danh sách các chiến dịch thắng giải ở 10 hạng mục

The Big Bang: Các chiến dịch ra mắt thành công nhất

Giải Nhất: MSD Vietnam / Gardasil 9 – “Thank You From Your Future Self”

Giải Nhì: Grab Vietnam – “Grab The Night | Redefine Night-time Opportunities"

Giải Ba: Techcombank – “Techcombank’s Auto-Earning: Banking Reimagined”

Multi-format Storytelling (New): Các chiến dịch Kể chuyện đa định dạng có ảnh hưởng trên nhiều nền tảng, thời lượng và thiết bị

Giải Nhất: Grab Vietnam – “Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation”

Giải Nhì: Grab Vietnam – “Grab The Night | Story Of Every Night-time Moment”

Giải Ba: Coca-Cola – “Coke Tet: Let The Food Speak For Your Heart”

Brands & Creators: Các chiến dịch Hợp tác giữa Thương hiệu và Nhà sáng hiệu quả nhất

Giải Nhất: Samsung Bespoke – “The Power Of Creator Story Telling”

Giải Nhì: Samsung Galaxy – “Samsung Galaxy A35/A55 5G ‘Awesome’”

Giải Ba: OMO – “Conquer Your New Year Resolutions In 2025 With OMO”

Masters of Media: Các chiến dịch truyền thông tích hợp AI xuất sắc nhất

Giải Nhất: La Vie – “La Vie World Mental Health Day Campaign”

Giải Nhì: GrabFood – “Grab AI Media Master | Empower Everyday Business”

Giải Ba: Knorr – “Wherever There’s The Taste Of Home, There’s Tết”

Best of Festive: Các chiến dịch mùa lễ hội ấn tượng nhất

Giải Nhất: Kinh Đô Mooncake – “Kinh Do Mooncake: One Day Off Togetherness”

Giải Nhì: Coca-Cola – “Coke Tet: Let The Food Speak For Your Heart”

Giải Ba: Knorr – “Wherever There’s The Taste Of Home, There’s Tết”

Best of Vietnam: Các chiến dịch trên nền tảng YouTube xuất sắc nhất

Giải Nhất: Grab Vietnam – “Grab 10 Years | A Decade Of Impact & Appreciation”

Giải Nhì: Kinh Đô Mooncake – “Kinh Do Mooncake: One Day Off Togetherness”

Giải Ba: La Vie – “La Vie World Mental Health Day Campaign”

Việt Anh