Xã hội

An Vui Trọn Đời - Yên tâm bảo vệ, tích lũy vững vàng cùng MB Life

Thùy Linh 30/08/2025 07:23

Với việc cho ra mắt 5 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, MB Life khẳng định sẽ đồng hành cùng khách hàng và những người thân yêu trên mọi hành trình, mọi bước chuyển, mang đến cuộc sống an vui dài lâu.

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ chuyển mình lên bước phát triển mới, từ nhu cầu khách hàng, diễn biến kinh tế cho đến sự điều chỉnh trong khuôn khổ pháp lý – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Life) tiếp tục khẳng định cam kết về sự tin cậy và bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm thông qua việc giới thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm mới tại sự kiện vào ngày 14/8/2025, phù hợp với nhu cầu của người dân, từng giai đoạn của cuộc đời và xu hướng ngành bảo hiểm.

picture1mb.jpg
Ông Yip Kim Chee, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất kiêm Giám đốc Khối định phí và phát triển sản phẩm chia sẻ về 5 giải pháp mới của MB Life

Các gói sản phẩm mới gồm: sản phẩm chính An Vui Trọn Đời, Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (Gồm ba phiên bản: Trẻ em, Tiêu chuẩn, Nâng cao), Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe, Gói giải pháp bảo hiểm chuyên biệt Phụ Nữ Tỏa Sáng và combo bảo hiểm Toàn Gia Hạnh Phúc.

Trong đó, có thể kể đến sản phẩm bảo hiểm liên kết chung An Vui Trọn Đời với nhiều quyền lợi ưu việt, vừa bảo vệ bền bỉ lại tích luỹ vững chắc, giúp người mua sau quãng thời gian dài kỷ luật, có thêm một khoản tài chính để hưởng hưu trí an nhàn.

An vui trọn đời copy
Sản phẩm An Vui Trọn Đời giúp khách hàng yên tâm về tài chính và bảo vệ khách hàng trọn đời

Ông Yip Kim Chee, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất kiêm Giám đốc Khối định phí và phát triển sản phẩm cho biết, sản phẩm chính bảo vệ trọn đời, mở rộng tuổi tham gia đến 70 tuổi và thời gian bảo vệ tối đa đến 100 tuổi. Bên cạnh đó, người tham gia có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm gia tăng như bệnh lý nghiêm trọng, thẻ chăm sóc sức khỏe…

Giải pháp này vừa giúp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường trước như ốm đau, nằm viện, lại vừa có thể hỗ trợ tài chính, tạo quỹ dự phòng tài chính trong các trường hợp người tham gia không may gặp rủi ro lớn như bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ vĩnh viễn…

Ông Yip Kim Chee nêu, ngoài việc được bảo vệ trong suốt quá trình dài, người mua còn an tâm tích lũy với khoản thưởng duy trì hợp đồng lên tới 200% Số tiền Bảo hiểm (STBH) từ các khoản thưởng định kỳ và thưởng đặc biệt khi duy trì hợp đồng đến năm thứ 10 trở đi.

Đáng chú ý, MB Life dành riêng khoản thưởng “Sống An” bằng 15% STBH khi đạt từ 66 tuổi, người mua đều đặn đóng phí trong vòng 20 năm.

“Sống An - là một khoản thưởng tri ân, mang ý nghĩa món quà hưu trí dành cho các khách hàng gắn bó với MB Life khi bước vào tuổi 66. Đây là lời cảm ơn và giúp khách hàng có thêm một khoản tài chính an tâm tận hưởng tuổi hưu trí an nhàn”, ông Yip Kim Chee nói lý do.

Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), ngành bảo hiểm nhân thọ đang chuyển mình mạnh mẽ với sự cạnh tranh sôi động, loạt doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới đáp ứng quy định và nhiều cải tiến phù hợp với nhu cầu người dân.

Đại diện của IAV đánh giá cao việc MB Life ra mắt loạt sản phẩm mới như An vui Trọn đời, Bệnh lý nghiêm trọng, Thẻ chăm sóc sức khỏe, “combo” Toàn gia hạnh phúc… với ưu điểm vừa bảo vệ, vừa tích lũy lâu dài. Ngoài ra, có các sản phẩm bảo hiểm nhân văn chuyên biệt (Phụ nữ tỏa sáng) hoặc Bệnh lý nghiêm trọng từ cơ bản đến nâng cao và đa dạng, bảo vệ cả trẻ em.

KV phu nu toa sang 2508
Gói giải pháp Phụ Nữ Tỏa Sáng dành cho những người phụ nữ hiện đại đang xây dựng sự nghiệp cho một tương lai an toàn

“Các sản phẩm mới này phù hợp với nhu cầu và từng giai đoạn của cuộc đời người dân Việt Nam, cũng như định hướng của ngành bảo hiểm. Tôi tin rằng với tiềm lực của mình, MB Life sẽ có thêm nhiều đóng góp cho sự tăng trưởng của ngành bảo hiểm trong thời gian tới”, ông Ngô Trung Dũng nói thêm.

Chia sẻ thêm, ông Yip Kim Chee nói về quan điểm trong việc thiết kế sản phẩm của MB Life gồm 3 trụ cột xuyên suốt: Sức khoẻ, Tích lũy và Cuộc sống.

Với sức khỏe, MB Life cung cấp sản phẩm Thẻ chăm sóc sức khỏe với đầy đủ các quyền lợi nội trú, ngoại trú, thai sản toàn diện chia làm 6 gói linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, quyền lợi nội trú lên đến 4 tỷ đồng, ngoại trú lên tới 100 triệu đồng.

Bệnh lý nghiêm trọng dành cho nhóm trẻ em, bảo vệ con trẻ từ những năm đầu đời, hoặc phiên bản tiêu chuẩn bảo vệ người tham gia bởi các bệnh ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Phiên bản này đặt mục tiêu cung cấp được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có ý nghĩa nhân văn và chi phí hợp lý.

Đối với phiên bản nâng cao, ông Yip Kim Chee nói, rất phù hợp nhóm khách hàng muốn bảo vệ toàn diện với hơn 140 tình trạng bệnh lý, quyền lợi chi trả nhiều lần ở các giai đoạn khác nhau. Điều này giúp cho người tham gia duy trì, ổn định tài chính để tập trung vào hồi phục sức khỏe.

Trụ cột tích lũy với lãi suất minh bạch, lợi nhuận tốt, chi trả đều đặn hàng năm, cùng với bổ sung quyền lợi Sống An, tại tuổi 66 khi 15% STBH được chi trả về giá trị tài khoản, giúp khách hàng an tâm tài chính tuổi già.

Ngoài ra, “combo” Toàn Gia Hạnh Phúc, dành cho người chủ gia đình, mong muốn bảo vệ sức khỏe, tích lũy tài chính, và đính kèm các thành viên khác, hoặc gói bảo hiểm chuyên biệt “Phụ nữ tỏa sáng”, tăng cường quyền lợi các bệnh lý giới tính nữ, kết hợp tích lũy thông minh, hướng tới các mục tiêu dài hạn về tài chính cá nhân.

“Sức khỏe và tích lũy tài chính là nền tảng của một cuộc sống tốt đẹp. MB Life không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu, mà còn đồng hành cùng với khách hàng trong suốt hành trình của cuộc đời”, ông Yip Kim Chee nói thêm.

picture1mb2.jpg
Tổng Giám đốc MB Life, ông Bùi Trung Kiên tái khẳng định cam kết phụng sự khách hàng của MB Life

Ông Bùi Trung Kiên, Tổng Giám đốc MB Life nhấn mạnh, việc ra mắt loạt sản phẩm là dấu mốc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của MB Life và một lần nữa tái khẳng định cam kết: MB Life không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gần gũi hơn cho người dân Việt Nam.

“Các gói sản phẩm mới này, cùng với tinh thần đổi mới không ngừng, chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại các giá trị bền vững cho khách hàng”, đại diện MB Life cho hay.

Thông tin về MB Life:

MB Life là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - một trong năm tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam; Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) - với hơn 200 năm kinh nghiệm; Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life (Thái Lan) - top đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Thái Lan. Sự kết hợp giữa nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm quốc tế và am hiểu thị trường trong nước đã tạo nên vị thế riêng của MB Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2025, MB Life ghi nhận tổng doanh thu đạt 3.094 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước, vươn lên nằm trong Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới.

Trong thời gian qua MB Life tập trung đầu tư vào xây dựng cơ sở hạ tầng trên nền tảng số, đổi mới công cụ và quy trình vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng với các dự án nổi bật như M-Bro, Core Ebao… Đặc biệt app MBAL Style được Industrie 4.0 Awards trao tặng giải thưởng “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh năm 2025”.

Đối với khách hàng, hàng năm MB Life đều tổ chức các chương trình chăm sóc nhằm nâng cao trải nghiệm, giữ chân khách hàng hiện hữu. Từ tháng 7/2025 đến tháng hết tháng 9/2025, MB Life triển khai chương trình quay số trúng thưởng mang tên “Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” với hơn 60.000 quà tặng và nhiều ưu đãi khi mua mới hoặc tái tục, kết hợp nhiều hoạt động bốc thăm may mắn và tặng quà cho khách hàng trên toàn quốc…

Bên cạnh đó, MB Life cũng nhận được sự ghi nhận của nhiều tổ chức trong và ngoài nước thời gian qua thông qua các giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp ESG, Giải thưởng Rồng Vàng, Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm nhân thọ…

Trải qua một thập kỷ phát triển, MB Life đã mạnh mẽ vươn mình đổi thay và mở rộng quy mô trên cả nước. Đến nay, Công ty đã có trên 500 điểm giao dịch liên kết và hệ thống địa điểm kinh doanh tại nhiều tỉnh thành, với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Thùy Linh