Hoạt động chính quyền

Các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường của TP. Hà Nội

Nguyên Khôi 02/07/2025 14:11

Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội vừa thông báo về các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính tại thủ đô.

Theo đó, Trung tâm công khai các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính từ từ ngày 1-7-2025 (chi tiết tại phụ lục I và II đính kèm).

Việc bố trí điểm phục vụ hành chính công, theo Hà Nội là nhằm để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn.

Các chi nhánh, điểm phục vụ hành chính công thực hiện niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính. Đồng thời tổ chức tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính, trả kết quả giải quyết đảm bảo thông suốt, đúng quy định.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, trung tâm đề nghị người dân, doanh nghiệp liên hệ tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh 7, 8 và tổng đài thông minh 1900.1009 để được kịp thời giải đáp, hỗ trợ.

Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) các cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên nền tảng công dân thủ đô số - iHanoi hoặc số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (Trưởng đoàn kiểm tra - giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.

Danh sách đường dây nóng, các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường tại Hà Nội

1(4).jpg
2(5).jpg
3(1).jpg
4(1).jpg
5(1).jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg
13.jpg
14.jpg
15.jpg
16.jpg
17.jpg
18.jpg
19.jpg
20.jpg
21.jpg

Nguyên Khôi