Danh sách 126 trụ sở Công an cấp xã thuộc Công an TP. Hà Nội để người dân tới làm căn cước, đăng ký xe
Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, bảo đảm Công an cấp xã (mới) hoạt động hiệu lực hiệu quả ngay từ ngày 01/7/2025, Công an Thành phố Hà Nội đã có thông báo danh sách trụ sở của 126 Công an cấp xã để Nhân dân liên hệ làm việc.
Với phương châm tích cực, khẩn trương nhưng chắc chắn, “Hậu cần chủ động”, “Hậu cần đi trước về sau”, “vừa chạy vừa xếp hàng”; bằng quyết tâm chính trị cao nhất, Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Hậu cần phối hợp các đơn vị nỗ lực quyết liệt thực hiện hiệu quả công tác tài chính, hậu cần, kỹ thuật trong quá trình sắp xếp, tinh gọn, tổ chức bộ máy của CATP đặc biệt chú trọng công tác bố trí trụ sở làm việc cho 126 Công an cấp xã (mới) bảo đảm đi vào hoạt động ngay từ ngày 01/7/2025, không để gián đoạn công việc, không để bỏ trống địa bàn, ảnh hưởng đến công tác bảo đảm ANTT cũng như việc phục vụ Nhân dân.
Phương án bố trí trụ sở Công an cấp xã (mới) của CATP được thực hiện hết sức khoa học, phù hợp tình hình thực tế, gần trung tâm hành chính mới của đơn vị cấp xã, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại; bảo đảm diện tích làm việc, diện tích sinh hoạt cho CBCS; tận dụng tối đa các trụ sở dôi dư sau sáp nhập.
Đến nay, Công an Thành phố đã chủ động phối hợp với Sở Tài chính Thành phố báo cáo UBND thành phố Hà Nội chấp thuận tạm bàn giao đối với 95 trụ sở, đề xuất tạm sử dụng 26 trụ sở dôi dư của UBND cấp xã; đồng thời, tận dụng tối đa các trụ sở khác đủ tiêu chuẩn do CATP đang quản lý để bố trí trụ sở cho 126 trụ sở Công an cấp xã theo đúng tiến độ đề ra.
Danh sách trụ sở chính và trụ sở tiếp nhận thủ tục hành chính tạm thời của 126 Công an cấp xã
.png)

.png)
.png)



