Xã hội

Người dân gửi thư tay cảm ơn, đánh giá cao tinh thần phục vụ của CSGT Hà Nội

Ngọc Tiến 18/05/2025 06:42

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Hà Nội đã ổn định quy trình tiếp nhận, xử lý vi phạm hành chính sau khi tổ chức lại bộ máy, với tinh thần phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, được người dân đánh giá cao.

Sáng 14/5, ông Trần Quốc Tuấn, trú tại quận Thanh Xuân đến trụ sở Đội CSGT đường bộ số 7 (số 611 Nguyễn Trãi) để giải quyết vi phạm hành chính theo hình thức “phạt nguội”.

Sau khi hoàn tất thủ tục, ông đã gửi thư tay bày tỏ cảm ơn đối với hai cán bộ trực tiếp hướng dẫn là Thượng úy Đặng Hải Anh Đại úy Bùi Thị Trà Giang.

2.png
Thượng úy Đặng Hải Anh, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 7.

Hai nữ cán bộ được ông đánh giá là “hướng dẫn nhiệt tình”, giúp ông giải quyết thủ tục nhanh chóng.

Theo ghi nhận từ Phòng CSGT, không chỉ trường hợp của ông Tuấn, thời gian qua, nhiều người dân cũng đã chủ động gửi thư hoặc phản ánh trực tiếp với nội dung tương tự.

Các phản hồi tập trung vào tinh thần hỗ trợ kịp thời, thái độ chuẩn mực và tác phong rõ ràng, minh bạch trong tiếp nhận, xử lý hồ sơ hành chính tại các đội, trạm thuộc lực lượng.

picture1.png
Những bức thư đánh giá tích cực của người dân gửi đến lực lượng CSGT.

Việc người dân chủ động phản hồi bằng thư tay - một hình thức tự nguyện đã cho thấy mức độ hài lòng và niềm tin đang được củng cố từ chính những tiếp xúc trực tiếp hàng ngày.

Trong bối cảnh ngành Công an đang đẩy mạnh cải cách hành chính và chuyển đổi số, đây được xem là nguồn dữ liệu thực tế nhất, mang đậm giá trị tham khảo cho quá trình đánh giá chất lượng phục vụ của lực lượng thực thi pháp luật.

Ngọc Tiến