Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nỗ lực chinh phục khách hàng

Mỹ Ngọc 05/04/2022 17:46

Mới đây, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội phối hợp với trường Cao đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội tổ chức thành công “Lớp đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề cho người lao động”. Đây chỉ là một trong nhiều sự kiện quan trọng về đào tạo người lao động mà tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức nhiều năm qua nhằm chinh phục khách hàng nội địa và quốc tế.

Tập đoàn Mường luôn coi trọng việc đào tạo, nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động, xem đây như là một nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp nhằm đảm bảo cho người lao động từng bước nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu mới phát triển. Ông Nguyễn Thế Cường – Giám đốc Đào tạo và Kiểm soát chất lượng Tập đoàn đã có những chia sẻ về tín hiệu tích cực trong công tác đào tạo của Tập đoàn Mường Thanh năm mới 2022: “Ngay từ đầu năm 2022, Ban Đào tạo và Kiểm soát chất lượng đã nhận được rất nhiều những đăng ký từ các đơn vị về việc mở các khóa đào tạo, đặc biệt là các lớp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao tay nghề sau một quãng thời gian dài nghỉ dịch. Điều đó cho thấy các đơn vị đã rất chủ động lên các chương trình, kế hoạch đào tạo và đặc biệt là còn phối hợp với những đơn vị cơ sở giáo dục để nhằm bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn cho CBNV của mình. Đây là một tín hiệu rất vui đối với công tác đào tạo của Tập đoàn Mường Thanh. Hy vọng trong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình đào tạo thiết thực, từ đó sẽ càng nâng cao hơn về chất lượng nhân sự đơn vị mình cũng như để đáp ứng được với những yêu cầu mới, mong muốn mới của khách hàng trong dịp du lịch sắp tới.”

Không chỉ dừng ở những khẩu hiệu chung chung về nâng cấp chất lượng dịch vụ, phòng Đào tạo VPĐH Tập đoàn đã phát động chiến dịch đào tạo trong nhiều năm qua. Hành trình chinh phục khách hàng áp dụng với tất cả các đơn vị thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trên cả nước căn cứ vào thực tế nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi Tập đoàn phải có những cách thức phù hợp để thu hút khách hàng. “Cách thức kinh doanh trước đây là “Bán cái mình có”, phát triển hơn là “Bán cái khách hàng cần”, phát triển hơn nữa là “Bán cái khách hàng cần và Giữ chân được khách hàng”. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì những cách làm đó không còn phù hợp nữa mà chúng ta phải nâng cao hơn nữa dịch vụ của mình bằng cách “Bán cái khách hàng cần, Giữ chân khách hàng và Cá nhân hóa dịch vụ”. Nếu việc chinh phục khách hàng không thành công, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dần bỏ chúng ta để tìm đến những đơn vị khác”, ông Nguyễn Thế Cường tâm sự.

6 giá trị cốt lõi của tập đoàn mường thanh
6 giá trị cốt lõi của tập đoàn mường thanh

Gần 30 năm- một chặng đường dài, để có được những thành quả của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hôm nay quả là bằng tâm huyết của một đội ngũ tập thể CBNV cả Tập đoàn. Người lao động Mường Thanh có một niềm tin mãnh liệt rằng tập đoàn sẽ phát triển vững mạnh không chỉ trong nước, trong khu vực mà còn vươn tầm ra ngoài nước để sánh với các nước bạn bè năm châu.  

Mỹ Ngọc