Mở rộng thanh toán tiền điện qua dịch vụ điện tử

Cao Linh 08/11/2015 22:23

Thực hiện định hướng xã hội hóa các kênh thanh toán điện tử trong dân cư, Vietcombank chú trọng khuếch trương các dịch vụ thanh toán hóa đơn với nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trong đó có các đơn vị điện lực. Đầu tháng 10.2015, Vietcombank tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị trực thuộc điện lực tỉnh Bình Dương, Nghệ An, Thái Bình, Bắc Giang và Lạng Sơn để triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cho các khách hàng.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tức thì và miễn phí theo phương thức: Khấu trừ tự động (Auto debit - đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, mọi hóa đơn được tự động thanh toán định kỳ. Khách hàng không phải ghi nhớ ngày cần thanh toán, không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện). Thanh toán qua các kênh Ngân hàng Điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus và ATM. Phương thức này giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Hoặc khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản tại 500 điểm giao dịch của Vietcombank.

Hiện, Vietcombank đã hợp tác triển khai dịch vụ với hầu hết các công ty điện lực trên cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Cao Linh