Chỉ số niềm tin tiêu dùng của Việt Nam tăng
Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam (Vietnam consumer confidence Index - Vietnam CCI) tháng 7 đạt 131 điểm, tăng 7,7 điểm so với tháng trước. Chỉ số Vietnam CCI - đo lường mức độ lạc quan của người tiêu dùng Việt Nam - do Ngân hàng ANZ kết hợp cùng Roy Morgan Research thực hiện. Chỉ số Vietnam CCI hiện cao trên mức trung bình của 6 tháng đầu năm 2014 là 130,5. Mức tăng chỉ số CCI được tác động chủ yếu bởi sự cải thiện niềm tin về tình hình tài chính cá nhân của người Việt, chuyên gia kinh tế trưởng khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Ngân hàng ANZ, ông Glenn Maguire, cho biết.