Petrolimex công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Ngày 12/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới Petrolimex trong toàn hệ thống và chính thức áp dụng từ ngày công bố.
Một trong các nội dung quan trọng của việc cấu trúc lại là hình thành các tổng công ty hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con với công ty mẹ là doanh nghiệp TNHH một thành viên do tập đoàn sở hữu 100% vốn điều lệ. Các tổng công ty cổ phần cũng sẽ được thành lập từ các công ty cổ phần theo quy định pháp luật.
Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhấn mạnh, bên cạnh việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Petrolimex sẽ tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp, vận hành chương trình quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp, hoàn thiện công tác quản lý; kiên quyết ngăn chặn, loại bỏ các hành vi vi phạm làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu Petrolimex.
Nhãn hiệu Petrolimex, theo quy chuẩn mới và theo quy chuẩn cũ, do công ty mẹ là Tập đoàn xăng dầu Việt Nam làm chủ sở hữu, đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Việc khai thác, sử dụng nhãn hiệu Petrolimex được thực hiện theo quy chế quản lý, sử dụng nhãn hiệu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.