Việt Nam là thị trường chủ đạo của UPS

Nhật Tiến 23/05/2011 21:12

Tập đoàn vận tải UPS cho biết, trong quý I.2011, thị trường Việt Nam và Hàn Quốc đã dẫn đầu về mức tăng trưởng xuất khẩu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, lần lượt đạt hơn 50% và gần 30%. Do mức tăng trưởng cao, nên nước ta là thị trường chủ đạo của UPS trong khu vực châu Á. Được biết, thu nhập trên mỗi cổ phần pha loãng của UPS trong quý I.2011 đạt 0,88 USD, tăng 24% so với mức điều chỉnh 0,71 USD trong cùng kỳ năm trước. Doanh thu tăng 7,3% nên lợi nhuận tăng 21% đạt 1,4 tỷ USD.

Nhật Tiến