Đình chỉ công tác nhân viên phục vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất

22/04/2010 00:00

Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines cho biết, Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng vừa đình chỉ công tác một nhân viên phục vụ tại Sân bay do nghi ngơ có dấu hiệu liên quan đến việc mất cắp 30 triệu đồng của hành khách gửi trong hành lý (ký gửi). Sự việc diễn ra khi hành khách đi trên chuyến bay số hiệu BL792 từâ TP Hồ Chí Minh - Hà Nội vào ngày 21.4. Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất đa dùng các biện pháp nghiệp vụ phát hiện đối tượng nghi vấn và xác minh đượåc một nhân viên phục vụ tại sân bay có dấu hiệu liên quan đến vụ mất cắp nay. Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đình chỉ công tác đối với nhân viên đó. Số tiền đã được tìm thấy và được Jetstar Pacific Airlines làm thủ tục hoàn trả lại cho hành khách.