Ra mắt thương hiệu xi măng Vicem
Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) đã ra mắt thương hiệu mới Vicem, một trong những bước đi nhằm thực hiện chiến lược củng cố thị phần và duy trì vị trí số 1 tại thị trường xi măng ở Việt Nam, đồng thời nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ASEAN. Để đạt mục tiêu này, Vicem sẽ huy động tối đa các nguồn vốn đầu tư trong nước, đồng thời cổ phần hóa để tận dụng năng lực toàn xã hội. Từ năm 1997 - 2008, sản phẩm xi măng của Vicem chiếm tới 40% thị phần trong nước và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Nhiều dây chuyền sản xuất mới đã đi vào hoạt động như Bút Sơn, Tam Điệp, Hoàng Mai, Hải Phòng mới và sang năm 2009 là Hoàng Thạch 3, Bỉm Sơn mở rộng, Bút Sơn 2, Bình Phước. XM