Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Mới đây, Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia.

Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia -0
Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" do Phân bón Cà Mau tổ chức. Ảnh: PVCFC

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó vun đắp tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn, mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Xâm nhập thị trường nước bạn từ năm 2013, tính tới tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau), liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao.

Sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý.

Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế "đồng hành cùng thịnh vượng" là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Kinh tế

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững
Doanh nghiệp

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững

Ngày 18.4.2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.

Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập
Kinh tế

Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) Tổng công ty Hàng không Việt Nam và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc – biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.

Ổn định thuế tiêu thụ đặc biệt trước "bão" thuế quan
Kinh tế

Ổn định thuế tiêu thụ đặc biệt trước "bão" thuế quan

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, Việt Nam đang đứng trước thế "lưỡng nan" trong chính sách thuế. Một mặt, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ giúp tăng thu ngân sách và định hướng tiêu dùng. Mặt khác, trước những thách thức từ chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, việc ổn định chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt trong nước là rất quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp và bảo vệ nền kinh tế.

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025
Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I.2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31.12.2024 và vốn điều lệ ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.

Toàn cảnh diễn đàn
Doanh nghiệp

Ưu tiên bãi bỏ những quy định không còn phù hợp

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và trong nước đang thay đổi mạnh mẽ, cải cách thể chế không chỉ nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh mà cần tạo ra đột phá thực sự. Thay vì chỉ sửa đổi các quy định, cần ưu tiên bãi bỏ những văn bản, quy định không còn phù hợp; đồng thời, thiết lập một cơ chế bền vững để duy trì và thúc đẩy cải cách thể chế.

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Kinh tế

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Sáng 17.4, chuyến bay mang số hiệu VN1286 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ TP. Hồ Chí Minh đi Vân Đồn, khai thác bằng máy bay Airbus A321 với 105 hành khách đã chính thức cất cánh từ nhà ga hành khách T3 – đánh dấu cột mốc Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại tại nhà ga mới này.

Nông, lâm, thủy sản luôn được Agribank xác định là một trong những lĩnh vực ưu tiên đầu tư
Doanh nghiệp

Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi nông, lâm, thủy sản

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 46/NQ-CP ngày 08/3/2025, Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 01/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank đã đăng ký triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản quy mô 20.000 tỷ đồng, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Eximbank nâng tầm trải nghiệm khách hàng với kênh hỗ trợ trực tuyến hiện đại.
Doanh nghiệp

Eximbank kiến tạo sự khác biệt

Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm và giải pháp tài chính. Với tư duy “xây giải pháp trước khi bán sản phẩm”, Eximbank không đơn thuần mở rộng danh mục dịch vụ mà đang tái cấu trúc cách tổ chức sản phẩm, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp

50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu. Sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong giai đoạn 1975 - 2025.

Chặng đường vươn lên thành quốc gia phát triển không chỉ cần tầm nhìn chiến lược, mà cần sự thấu hiểu về con người.
Việt Nam với kỷ nguyên mới

Động lực hành vi trong hành trình chuyển mình của Việt Nam

Chặng đường vươn lên thành quốc gia phát triển không chỉ cần tầm nhìn chiến lược, mà cần sự thấu hiểu về con người. Kinh tế học hành vi mang đến cho Việt Nam một “bản đồ cảm xúc” để không chỉ thiết kế chính sách thông minh, mà còn truyền cảm hứng hành động cho một dân tộc đang vươn mình mạnh mẽ.

Cấp thiết mở rộng và tái cơ cấu thị trường xuất khẩu gỗ
Kinh tế

Cấp thiết mở rộng và tái cơ cấu thị trường xuất khẩu gỗ

Theo Tổng Thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST) NGÔ SỸ HOÀI, từ câu chuyện thuế đối ứng của Hoa Kỳ, doanh nghiệp ngành gỗ cần nhìn lại mô hình tăng trưởng của mình và cải thiện năng lực “miễn dịch” với những rung lắc, thậm chí là những cơn "địa chấn” của thị trường.